(51)
Các phóng viên ngạc nhiên trước phần mở đầu có vẻ tốn kém.
"Wow, Lemon đã thực sự đầu tư đấy."
Nhìn chất lượng đồ họa máy tính, rõ ràng đây không phải là một MV chỉ tốn vài đồng.
Nó có thể so sánh với tiêu chuẩn của các công ty giải trí lớn.
"Phản ứng trên mạng chắc sẽ tốt đây?"
Trong khi họ vội vã gõ phím để đăng bài,
Họ quay đầu về màn hình khi nghe thấy phần mở đầu tràn đầy sự tươi mát.
Năm chàng trai nằm trên bãi cát có vẻ ngoại quốc.
Họ có vẻ mặt bối rối.
Như thể họ không biết mình đang ở đâu, tại sao lại ở đây, và những người trước mặt là ai.
Cuối cùng, khuôn mặt của Seon Woo Joo được cận cảnh.
Một số người thầm trầm trồ khi hiệu ứng chỉnh sửa của MV kết hợp với biểu cảm tinh tế của anh.
Đây là nơi nào vậy
Biển lạ, không khí lạ
Em ở đâu rồi
Tôi tỉnh dậy ở một nơi xa lạ
Tiếp theo là Wang Ji Ho, thành viên nhỏ tuổi nhất với vẻ ngoài trẻ trung.
Khi phần mở đầu của hai thành viên giỏi diễn xuất kết thúc, không khí của các phóng viên đang xem cũng thay đổi.
Từ ánh nhìn chán nản sang ánh nhìn đánh giá nghiêm túc.
Không chỉ chất lượng MV tốt mà bản thân bài hát cũng hay.
Ngay cả khi tính đến việc kỳ vọng ban đầu thấp, ca khúc debut của New Black vẫn vượt quá mong đợi.
Là những người làm việc trong ngành giải trí, các phóng viên cũng là chuyên gia.
Có thể nói rằng họ có cảm nhận tự nhiên sau khi nghe các bài hát mới của idol và tham dự các buổi showcase hàng ngày.
Liệu bài hát này có hay không, liệu nó có thành công trong tương lai không.
Về mặt này, "Pháo hoa" đã đạt điểm đậu.
"Nếu phần highlight cũng tốt, thì sẽ là một hit lớn đây."
Trong khi họ đang suy nghĩ như vậy, video MV tiếp tục chạy.
Nội dung khá đơn giản.
Năm chàng trai hạ cánh bất ngờ xuống Trái Đất bởi một cô gái bí ẩn.
Ban đầu họ bối rối trước môi trường lạ lẫm và những người xa lạ, nhưng sau đó bị mê hoặc bởi phong cảnh và thời tiết đẹp, khiến sự dè dặt giữa họ dần tan biến.
Cuối cùng, các chàng trai cười đùa cùng nhau.
Đó là một bài hát tươi mát nhưng cũng có chút ấm áp.
Khi nghe, mọi người cảm thấy như bài hát đang vẫy gọi.
Hãy đến đây và vui chơi cùng họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...