Chương 15: Phim tài liệu về cuộc sống hàng ngày (1)

11 2 0
                                    

(93)

Buổi chụp ảnh được thực hiện ngoài trời. Tôi chưa đi hỏi người trông coi, nhưng cảm thấy không đúng lắm khi phận là người lạ lại đi chụp ảnh trong lớp học.

Một buổi chiều tháng 8.

Chúng tôi thay đồng phục học sinh và đi loanh quanh khu vực trường học. Chúng tôi tạo dáng kiểu "đài hoa" trước vườn hoa, ngồi trên ghế băng và bắt chéo chân, ngồi trong cái chòi nhỏ.

Chúng tôi mang theo hai cây gậy selfie. Một cái dùng để chụp ảnh bằng điện thoại, cái kia dùng để phát sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ.

"Nào, tôi sẽ nhận đề xuất tư thế tiếp theo!"

Ngay lập tức, bình luận xuất hiện liên tục.

- Đứng thành một hàng ngang và đặt tay lên vai nhau thì sao?

- Tạo dáng như "Sự sáng tạo của Adam"...?

- Cứ làm hết đi kk Đều đẹp cả thôi hehehe

- Trang phục của bạn phù hợp với khuôn mặt của bạn. Thiên văn học

Bình luận cuối cùng hơi lạ. Hình như câu "Đồng phục rất hợp với cậu đấy, Woo Joo à" đã được dịch bằng một máy dịch kém chất lượng. Tôi tưởng tượng ra hình ảnh người hâm mộ dịch câu nói bằng tiếng nước ngoài rồi dán vào khung chat, thấy thật đáng yêu.

Vì không có nhiều bình luận nên tôi cố gắng phản hồi từng cái một.

"Đứng thành hàng và đặt tay lên vai à? Chúng tôi sẽ thử."

"Cảm ơn vì đã nói chúng tôi đều đẹp."

"Phải không? Đồng phục hợp với tôi đúng không? I know it looks good on me."

Khi các em tỏ ra ngưỡng mộ trước câu tiếng Anh cơ bản, tôi cảm thấy hơi ngượng.

Lúc đó, tôi nhận ra một bình luận đáng chú ý.

"'Sự sáng tạo của Adam'? Đột nhiên tôi không nhớ nổi. Đó là cái gì nhỉ...?"

"Đó là bức tranh nổi tiếng mà,"

Ri Hyuk nói.

"Tác phẩm của Michelangelo. Nó được vẽ trên trần nhà thờ Sistine ở Vatican, Chúa và con người đầu tiên chạm ngón tay vào nhau trên mây..."

(Chú thích: Sự sáng tạo của Adam đây nhé mn)

(Chú thích: Sự sáng tạo của Adam đây nhé mn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"À, anh nhớ ra rồi. Đúng là nó."

"Có vẻ thú vị đấy. Vậy chúng ta thử làm điều này nhé?"

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ