(1)
"Dạ?"
Đầu tôi ong ong.
Được gọi lên văn phòng trên tầng cao nhất của trụ sở chính, tôi lặp lại câu hỏi bằng giọng ngỡ ngàng trước tin sét đánh này.
"Ngài nói gì cơ ạ?"
"Đúng như cậu vừa nghe đấy."
Giám đốc chỉnh lại kính nhìn tôi với vẻ mặt lúng túng, và tôi chỉ biết há hốc mồm câm nín.
"Vậy ý là... ngài bảo tôi phải rời công ty sao ạ?"
"Không phải là rời công ty. Nói chính xác hơn, cậu sẽ bị loại khỏi đội hình ra mắt."
"Tại sao chứ ạ?"
Tôi không thể chấp nhận được.
"Tại sao tôi lại bị loại khỏi đội hình ra mắt?"
"Woo Joo à."
"Không thể nào, 3 tuần trước ngài đã nói rằng tôi đã được xác nhận vào đội hình ra mắt mà. Ngài còn nói tên nhóm cũng đã được quyết định là TNT. Vậy mà bây giờ, đột nhiên..."
"Việc ra mắt có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào. Woo Joo à, ngành này là vậy đấy. Cậu cũng biết là không ai có thể yên tâm cho đến khi chính thức được ra mắt, phải không? Những đàn anh của cậu cũng đã từng trải qua những chuyện như thế này rất nhiều."
Ông ấy nói không sai.
TJ Entertainment.
TJ Entertainment, một trong những công ty được gọi là Big 4 ở Hàn Quốc, là một công ty giải trí với biệt danh "nơi sản sinh ra những idol có danh tiếng" trong ngành, đã ra mắt nhiều nhóm nam và nhóm nữ nổi tiếng kể từ những năm 2000.
Họ đã cho ra mắt rất nhiều nhóm idol, và nhìn vào những trường hợp của các tiền bối đã ra mắt từ TJ Entertainment, việc thay đổi thành viên vào phút chót thực sự là chuyện thường xuyên xảy ra.
Nhưng tôi không ngờ rằng điều đó lại xảy ra với chính mình.
"Có thể cậu khó chấp nhận. Tôi hiểu mà. Nhưng..."
"Có phải vì vũ đạo không ạ?"
Không có câu trả lời, nhưng điều đó đủ để xác nhận rồi.
"Gần đây chúng tôi có cuộc họp với bộ phận kế hoạch, và có nhiều ý kiến được đưa ra. Họ nói rằng độ cân bằng trong kĩ năng vũ đạo có vẻ không phù hợp. Nếu đội hình ra mắt như vậy, có thể sẽ ảnh hưởng đến màu sắc của nhóm."
"..."
"Tôi và Trưởng bộ phận quản lý đã nói rằng cậu là một người có tiềm năng và nên được theo dõi thêm, nhưng đây là quyết định từ cấp trên nên tôi cũng không thể làm gì khác được."
Cấp trên của Giám đốc chỉ có một người.
Chủ tịch Park Tae Joon.
CEO của TJ Entertainment và được coi là người có bàn tay Midas nổi tiếng trong giới giải trí.
(Chú thích: Vua Midas trong thần thoại Hy Lạp, với khả năng biến mọi thứ ông chạm vào đều hóa thành vàng)
Vị chủ tịch với quyền lực cao nhất của công ty này đã quyết định loại tôi khỏi đội hình ra mắt, vậy tôi không còn gì để nói nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
Ficción GeneralTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...