(37)
[Xếp hạng tìm kiếm thời gian thực số 1 'New Black' là ai..?] [IN Entertainment = Phóng viên Oh So Hee]
New Black đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực.
Đây là lần thứ hai họ xuất hiện trong bảng xếp hạng tìm kiếm.
Chỉ 2 tháng sau khi bài hát hợp tác "Something" với Jang So Won phát hành vào tháng 2 đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc. Đây là điều hiếm có đối với một nhóm tân binh chưa chính thức ra mắt.
Lý do họ trở thành chủ đề bàn tán là gì?
Lý do trực tiếp là sự xuất hiện của họ trong chương trình "Music Cafe của Ha Seung Joo" trên kênh PBS phát sóng hôm qua (ngày 10).
Trong tập phát sóng đó, New Black đã thể hiện nhiều sức hấp dẫn khác nhau cùng với màn trình diễn "Something". Đặc biệt, phần biểu diễn piano của thành viên Woo Joo và màn trình diễn "Something" đã thể hiện sức hấp dẫn đồng đều của tất cả các thành viên, mạnh mẽ thể hiện hình ảnh của một nhóm nhạc thực lực vốn bị che khuất bởi ngoại hình trước đây.
Màn trình diễn đó đã nhận được lời khen ngợi từ MC Ha Seung Joo và đạt số lượt xem nằm trong top 10 clip của Music Cafe sau khi chương trình kết thúc. Bài hát cũng đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc trong một thời gian ngắn.
Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất trong tập phát sóng đó là câu chuyện cá nhân của trưởng nhóm Woo Joo.
Thành viên này, vốn đã thể hiện sức hấp dẫn với ngoại hình nổi bật và câu chuyện sáng tác cùng Jang So Won, đã tiết lộ trong cuộc trò chuyện rằng bố anh là Seon Myeong Joo.
Trong tập đó, tất cả khán giả đều sửng sốt đến mức không nói nên lời. Đó là phản ứng mà bất kỳ ai nhớ đến Seon Myeong Joo - ngôi sao huyền thoại của Hàn Quốc những năm 90 - đều có thể đồng cảm.
Câu chuyện này đã lan truyền trên các cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn tán lớn hơn.
Người dùng mạng đã có những phản ứng như: "Không ngờ người hát 'Something' lại là con trai của Seon Myeong Joo, thật bất ngờ", "Nhìn việc cậu ấy còn sáng tác được, có vẻ đã thừa hưởng tài năng từ bố", "Tiền bản quyền chắc khủng lắm. Ghen tị quá."
Về vấn đề này, phía công ty quản lý cho biết: "Sau chương trình, chúng tôi đang rất thận trọng vì có rất nhiều sự quan tâm dành cho New Black và thành viên Woo Joo." Họ cũng thêm rằng: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng sự quan tâm mà công chúng dành cho."
Về kế hoạch hoạt động sắp tới, họ tránh đề cập trực tiếp: "Chưa có gì được quyết định, và ngoại trừ các sự kiện theo lịch trình, chính thức New Black đã kết thúc hoạt động."
New Black đang hướng tới mục tiêu ra mắt vào tháng 6 năm nay, và phía công ty quản lý tiết lộ: "Album ra mắt cũng sẽ bao gồm ca khúc tự sáng tác của thành viên Woo Joo" và "Chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho."
___________________________________________________
Niềm vui về thứ hạng của "Something" cũng chỉ là thoáng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...