Chương 17: Nghỉ lễ cùng gia đình (6)

15 3 0
                                    

(120)

6 giờ tối.

Vào thời điểm vầng trăng rằm vàng vọt treo lơ lửng trên bầu trời, các đường cao tốc và bến xe trên khắp cả nước đều đông nghịt xe cộ và người qua lại.

Nụ cười hân hoan khi nghĩ đến việc sắp được gặp lại gia đình sau thời gian dài chỉ thoáng qua, mọi người nhanh chóng mệt mỏi vì sự chờ đợi.

Có người thở dài nhìn đường cao tốc tắc nghẽn, có người cầm vé trong tay liếc nhìn bảng điện tử trong phòng chờ.

Vài người dùng nước dùng oden trong cốc giấy để xoa dịu cơn đói.

Mỗi người có cách riêng để giết thời gian.

Có người chơi game trên điện thoại thông minh, có người nhắn tin với bạn bè, có người chỉ đơn giản ngồi nhìn người qua kẻ lại.

Nhưng cách chắc chắn nhất vẫn là xem TV.

Những người đang bị con cái làm phiền vì bị kẹt trên đường cao tốc bật DMB lên, còn những người ngồi ở phòng chờ ga tàu hay bến xe buýt thì chăm chú nhìn vào màn hình TV lớn.

Vì là tối Chủ nhật nên kênh tự nhiên được chuyển sang TBC.

- Lăn nào! Lăn nào! Xúc xắc!

- Waaaa!

Khi những người nổi tiếng tụ tập trước đài truyền hình vỗ tay và hò reo, những người đang xem TV bắt đầu trò chuyện với nhau.

"Wow, đông người thật. Họ gọi nhiều người như vậy để làm gì?"

"Xem phần giới thiệu thì có vẻ họ sẽ đi đâu đó ở nông thôn để thực hiện nhiệm vụ. Có vẻ họ sẽ chia thành các đội để thi đấu."

"Vậy à? Không biết có thú vị không."

Trong khi các thành viên của Jusehan đang giới thiệu khách mời, những người đang về quê cũng trò chuyện sôi nổi.

"Nhìn tỷ lệ cơ thể của Han So Ra kìa. Đỉnh quá."

"Seo Ji Hyung lại xuất hiện nữa. Lần trước làm cái gì ở bãi lầy ấy, cậu ta cũng tham gia rồi mà? Mức độ này gần như đạt giải chuyên cần rồi."

"Anh yêu, người đó có phải diễn viên không? Người đóng vai họa sĩ trong 'Cây cọ của ký ức' ấy. Đẹp trai thật. Nổi bật hẳn giữa đám nghệ sĩ."

Khi những người nổi tiếng từ các lĩnh vực khác nhau xuất hiện, sự chú ý của mọi người cũng tự nhiên tập trung vào họ.

"Cái gì thế. Đã có bài báo rồi kìa."

"Thật sao?"

Chưa đầy 10 phút sau khi bắt đầu, các bài báo đã xuất hiện trên mục giải trí của các cổng thông tin.

- Tập đặc biệt Tết Trung thu Jusehan, các ngôi sao quy tụ

- Lee Gyun Woo: "Sau 'Cây cọ của ký ức' tăng 5kg. Mong mọi người nhìn tôi dễ thương..."

- Hee Chan & Hee Yeon, cặp anh em luôn đi trễ khiến các khách mời bật cười

Đúng là một chương trình giải trí quốc dân.

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ