(29)
MC Ha Seung Joo của Music Cafe ngồi khoanh tay.
Khuôn mặt ông không biểu lộ cảm xúc.
'Đã bao lâu rồi mới gặp một idol.'
Ha Seung Joo nhìn chàng trai trẻ bước lên sân khấu.
Ấn tượng đầu tiên là cậu ta rất đẹp trai.
Nổi bật ngay cả trong số các idol hiện nay.
Thông thường, họ trông đẹp trai trên sân khấu nhưng khi xuất hiện trong phim truyền hình hay điện ảnh thì visual thường giảm sút, nhưng Seon Woo Joo vừa bước lên sân khấu có vẻ sẽ sống sót trên màn ảnh.
Ngoại hình rạng rỡ.
Dù đứng từ xa nhưng các đường nét trên khuôn mặt cậu ấy vẫn hiện rõ như thể có độ phân giải khác.
Các biên kịch đang theo dõi buổi tổng duyệt trao đổi với nhau.
"Ồ, đẹp trai thật."
"Tiền bối, lần đầu thấy cậu ấy à?"
"Lần đầu thấy ngoài đời. Còn em thì sao, đã gặp ở đâu rồi?"
"Em đã gặp cậu ấy gần đây để phỏng vấn sơ bộ mà."
"À, là nhóm đó à? May mắn thật. Tôi được giao ban nhạc Jo Yuri lần này."
Các biên kịch cười khi nhớ đến ban nhạc indie với tất cả thành viên đều xỏ khuyên mặt.
"Người đang đứng trên sân khấu là trưởng nhóm phải không?"
"Theo như buổi phỏng vấn thì cậu ta là người cùng sáng tác với Jang So Won."
"Ồ, thú vị quá."
"Vậy cậu ấy là visual của nhóm à?"
"Khó nói lắm."
"Sao lại khó nói?"
Nghe câu hỏi của biên kịch phó, biên kịch nhỏ tuổi nhất trả lời như thể đang suy nghĩ.
"Nếu chỉ xét về ngoại hình thì Woo Joo đẹp trai nhất, nhưng khi phỏng vấn thì lại thấy mơ hồ."
"Sao lại mơ hồ?"
"Có lẽ vì Lemon Entertainment là công ty quản lý diễn viên nên tất cả đều có ngoại hình đẹp. Giống như một đĩa sushi tổng hợp vậy. Đủ các loại luôn. Người đang đứng trên sân khấu và em út đều là mỹ nam, còn có một người tên Jung Hyun rất nam tính, lại có hai người mang vẻ đẹp thiếu niên nữa."
"Thiếu niên? Hai người đang đứng kia à?"
"Vâng."
"Ai là người hát Something?"
"À, Ri Hyuk ạ? Người trông hiền lành kia là Biju, còn người có vẻ lạnh lùng là Ri Hyuk."
"À."
Ha Seung Joo nghe những câu chuyện xung quanh với vẻ mặt thờ ơ.
Vẻ ngoài có gì quan trọng đâu. Quan trọng là nội dung bên trong chứ.
Ông công nhận về mặt ngoại hình như phản ứng của các biên kịch, nhưng về giọng hát thì còn phải xem.
'Đẹp trai thật đấy, nhưng không biết thực lực có theo kịp ngoại hình không?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...