Chương 16: Lần đầu tham gia chương trình giải trí (4)

16 2 0
                                    

(105)

Khi nhiệm vụ đầu tiên được công bố, mọi người bắt đầu bình luận.

"Đây là nhiệm vụ nấu ăn à?"

"Chúng ta thật sự phải nấu cơm sao? Giống như trong mấy tập trước đây, chúng ta phải đi nhặt củi và nấu cơm bằng bếp lò ấy."

"Chắc không phải đâu. Có lẽ chỉ là phục vụ bữa ăn cho người già thôi."

PD chính Koo Jae Young giải thích:

"Nhiệm vụ đầu tiên là nấu món ngon đãi các cụ. Chúng ta sẽ chia thành ba đội. Đội nào có nhiều khách nhất sẽ thắng."

Cô Yang Ok Bun nhíu đôi mày:

"Đạo diễn Koo, còn công thức nấu ăn thì sao? Ở đây có cả tá người không biết nấu giống tôi đấy."

Mọi người gật đầu, và PD Koo Jae Young trả lời như thể đã biết trước:

"Vâng, chúng tôi đã chuẩn bị công thức vì nghĩ các bạn sẽ lo lắng về điều đó. Các phó đạo diễn sẽ phát cho mỗi người một bản. Các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn."

Anh ấy nói thêm:

"Tất nhiên, chúng tôi sẽ không giới hạn quá nhiều về công thức. Các bạn có thể gọi điện cho gia đình hoặc người quen. Các bạn cũng có thể sử dụng công thức từ các blog trên mạng."

"Phần này quá thân thiện, đáng ngờ quá."

Danh hài Oh Hyung Seok nhíu mày.

"Họ chưa bao giờ cho phép dễ dàng thế này. Lần này chắc có gì đó..."

"Vâng, nhưng có một điều kiện."

Các thành viên của Jusehan thở dài như thể đã biết trước, trong khi các khách mời lắng nghe chăm chú.

"Không có giới hạn về công thức, nhưng có hạn chế về nguyên liệu."

"...Nguyên liệu?"

"Chúng tôi đã mua nguyên liệu cho các bạn nấu, nhưng để có được chúng, các bạn phải đến thăm nhà các cụ. Bản đồ ghi địa điểm nguyên liệu... Đâu rồi nhỉ. Hyun Seop! À, đây rồi."

Một phó đạo diễn xuất hiện với tấm bìa cứng lớn.

Trên đó vẽ sơ đồ của làng, với tên và nguyên liệu được đánh dấu ở mỗi hộ gia đình.

[Kang Chil Bok, Lee Geum Soon - Thịt heo]

Kiểu như vậy

Nó trông giống như bản đồ trong game chỉ ra nơi người chơi có thể mua thuốc từ NPC.

"Nguyên liệu đã được chuẩn bị như vậy. Số lượng đủ nên các bạn không cần lo lắng. Tuy nhiên, để có được nguyên liệu, các bạn phải hoàn thành nhiệm vụ do mỗi hộ gia đình đưa ra."

Chẳng hạn như thay bóng đèn hoặc làm việc đồng áng. Những nhiệm vụ này được tạo ra dựa trên những khó khăn mà người già sống một mình trong làng đã chia sẻ.

PD Koo nhìn quanh các diễn viên và vỗ tay:

"Vậy trước khi bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên, tôi sẽ cho các bạn thời gian để thảo luận theo đội."

Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ