(123)
Tôi lướt qua các bài viết trên fanpage theo thứ tự ngược để xem chuyện gì đã xảy ra.
Ban đầu, bầu không khí của các fan Soufflé của chúng tôi rất vui vẻ khi xem chương trình quiz trực tiếp, nhưng đột nhiên ở một thời điểm nào đó, mọi thứ đã thay đổi.
"Cái gì thế này?"
Điều khiến các fan phẫn nộ là một bài báo trên mạng.
Về tôi.
Khi tôi nhấp vào link, các em trai nhìn tôi chăm chú khi thấy tiêu đề bài báo hiện lên.
- Woo Joo của New Black, 'Tranh cãi về tài sản của người bố'... Netizen: 'Đóng vai người nghèo à?'
Đó là một bài báo từ một trang tin giải trí xa lạ.
Tôi đọc nội dung một cách bình tĩnh.
Không có gì đặc biệt đáng chú ý.
Nó chỉ đơn giản là sao chép một bài đăng từ một diễn đàn internet nào đó.
Cái cậu Woo Joo của New Black, lần trước ở Music Cafe không phải nói bố cậu ấy là Seon Myung Joo sao? Vào thời đó, nếu là Seon Myung Joo thì là nhân vật nổi tiếng thế giới, chỉ tính riêng tài sản thừa kế thôi cũng đủ sống 3 đời rồi. Giờ lên TV lại giả nghèo, ghê gớm thật.
Có nhiều tranh luận trong phần bình luận, nhưng có vẻ như phóng viên giải trí nghĩ đây là một chủ đề tin tức tốt nên đã nhanh chóng đăng lại.
Anh Min Gi tháo tai nghe và nói:
"Anh vừa nói chuyện xong với quản lý Yoon rồi, có vẻ như đội PR đang nói chuyện với công ty báo rác đó. Bài báo sẽ sớm bị gỡ xuống thôi."
"Cảm ơn anh."
Sau khi tôi nhấn làm mới vài lần nữa, một thông báo hiện lên nói rằng bài báo đã bị xóa.
Điều này xảy ra chỉ sau 30 phút kể từ khi bài báo được đăng.
Xử lý nhanh như vậy vào ngày Tết Trung thu, đội PR của chúng tôi thực sự làm việc rất tốt.
Tuy nhiên, các bài báo lá cải khác đã mọc lên như nấm và bài báo đó cũng đã xuất hiện trên trang chủ trong một thời gian ngắn.
Tất nhiên, nó không nhận được nhiều sự đồng cảm.
Hình ảnh của cộng đồng nơi bài viết gốc được đăng không tốt trong mắt công chúng, và đó là một bài báo internet được viết mà không kiểm tra sự thật.
Hầu hết các phản hồi trong bình luận đều đứng về phía tôi.
Và những người gần gũi nhất với tôi cũng đang lo lắng cho tôi.
"Anh."
"À, không sao đâu. Không có gì phải lo lắng cả."
Tôi mỉm cười và vẫy tay với những đứa em đang nhìn tôi lo lắng. Jung Hyun lén lút đưa tay ra từ phía sau và xoa vai tôi.
"Tự nhiên xoa vai anh làm gì thế?"
"Trông anh có vẻ căng thẳng ạ."
"Vậy em sẽ xoa tay cho anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...