(121)
Khi tỉnh dậy, tôi thấy một trần nhà xa lạ.
Một phòng khách sạn sang trọng.
Nhìn bầu trời rạng sáng qua cửa sổ, tôi định bình tĩnh hồi tưởng lại những gì đã xảy ra hôm qua... nhưng mà mọe nó chứ.
"Ọe!"
Tôi vén chăn và chạy vội vào nhà vệ sinh.
Ôm lấy bồn cầu, tôi buồn nôn một lúc lâu.
May quá.
Món ăn hôm qua có giá đến 59.000 won một phần lận.
Mấy thứ khác thì không sao, nhưng nếu nôn ra miếng thịt đắt tiền đó thì chắc sẽ tiếc mãi.
Tôi lau miệng bằng mu bài và dựa đầu vào bức tường lạnh của nhà vệ sinh một lúc lâu.
Đầu nhức như búa bổ vì cơn đau đầu.
Ngay lúc đó, đèn bật sáng và khi quay lại, tôi thấy bà Kim Deok Soon đang đứng đó trong bộ đồ ngủ.
"Cháu ổn chứ?"
"...Vâng, bà. Cháu hơi buồn nôn. Không có gì đâu ạ, đừng lo."
"Cái thằng chết tiệt. Từ nhà hàng thịt cháu đã gục ngã rồi còn làm ầm ĩ cả lên, sao bà không lo được."
"......"
Nhìn kỹ thì dưới mắt bà Kim Deok Soon có quầng thâm đậm.
Ban đầu tôi tưởng bà chưa tẩy trang, nhưng hóa ra là quầng thâm.
Không lẽ.
"Bà ơi, bà không ngủ được vì cháu à?"
"Không phải."
"Bà cứ đi ngủ đi..."
"Bà bảo không phải mà. Thằng say rượu bất tỉnh thì có gì đẹp đâu mà ngồi cạnh cả đêm chứ."
Đúng là vậy, nhìn cách bà nói thì đúng là như thế thật.
"Sao lại không đẹp chứ..."
"Cái thằng này, say chưa tỉnh à?"
"Ọe!"
Khi tôi lại buồn nôn, bàn tay mập mạp của bà Kim Deok Soon vỗ vỗ lưng tôi.
Sau một lúc như vậy, tôi ngồi thẫn thờ cạnh bàn trong phòng khách sạn.
5 giờ sáng.
Qua cửa sổ nhìn thấy cảnh đêm đen của thành phố.
Phản chiếu trên cửa kính là hình ảnh bà Kim Deok Soon đang lóng ngóng mở gói mì ly.
Tôi tỏ vẻ phấn khởi.
"Cháu đang định ăn cái gì giải rượu, vừa hay..."
"Của bà đấy."
"......"
"Sao thế, muốn ăn à?"
"Thôi ạ. Cháu không ăn đâu."
Hai cốc mì đã làm xong.
Vì lát nữa có một buổi phát sóng trực tiếp nên tôi chỉ ăn một chút nước dùng, nhưng cảm thấy đã đỡ hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
Ficción GeneralTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...