(54)
Liệu tôi có đang nhìn thấy ảo giác không?
Hội trường concert dưới ánh đèn sáng ngời đã chật kín những fan đến để gặp chúng tôi. Có rất nhiều người đến đến nỗi không chỉ ghế ngồi đã kín mà còn có cả người đứng ở phía sau.
Tôi choáng váng.
"Làm sao mà..."
Tôi bị nghẹn lời, nhìn những khán giả đang hò reo rồi quay sang nhìn các em. Những khuôn mặt đang mở to mắt ngạc nhiên. Ri Hyuk thậm chí còn nắm chặt tay Ji Ho và trốn sau lưng.
Cũng phải thôi.
Đây thực sự là những fan đến xem showcase của chúng tôi sao? Lẽ ra phải chào hỏi ngay khi bước ra, nhưng tất cả chúng tôi đều quá bất ngờ nên lúng túng.
MC cười và cầm micro:
- Ôi, có vẻ các bạn New Black rất bất ngờ nhỉ. Không nói được gì luôn. Dù có bất ngờ thì cũng chào fan trước đã nào?
"À, vâng!"
Tôi vừa mới định thần lại và ra hiệu cho các em. "Một, hai, ba."
- Xin chào! Chúng tôi là New Black!
Chúng tôi cúi đầu chào và một lần nữa tiếng hò reo vang lên. Vẫn còn cảm giác không thực.
"Đây là tình huống thật phải không? Không phải máy quay giấu kín hay gì đó chứ ạ."
Mọi người bật cười trước câu nói của tôi. MC truyền đạt lời của Yoon Seok Hwan đang nói gì đó dưới sân khấu:
- Quản lý nói rằng đừng lo, để làm máy quay giấu kín với quy mô này thì tốn quá nhiều chi phí nhân công nên không làm được đâu.
Không chỉ fan mà cả chúng tôi cũng bật cười. Vốn đang rất căng thẳng nhưng sau khi cười như vậy, tâm trạng co ro của chúng tôi dường như đã thả lỏng.
Tất cả những người này đều là fan của chúng tôi ư? Hội trường vừa nãy còn thưa thớt khi các phóng viên có mặt, giờ đã chật kín đến mức không còn chỗ để chen chân.
Nhưng điều còn đáng ngạc nhiên hơn nữa là: Biểu cảm.
Hàng trăm đôi mắt đang lấp lánh như những ngôi sao trên bầu trời đêm. Và họ đang nhìn chúng tôi.
MC nói với vẻ ngưỡng mộ:
- Tôi đã làm MC cho nhiều showcase nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy có nhiều fan đến vậy ngay từ showcase debut. Ôi, chỉ nghe tiếng hò reo của fan thôi mà tai tôi đã ù đi rồi.
Anh ấy cười và hỏi:
- Theo tôi được biết, chính xác là bao nhiêu người đã đến, anh quản lý? À. Vâng. Tổng cộng có 239 người đã đến. Tôi không biết con số chính xác nhưng với số lượng này, có lẽ nằm trong top 6 showcase debut có nhiều khán giả nhất từ trước đến nay đấy.
Nghe lời anh ấy, tôi và các em nhìn nhau kinh ngạc. 239 người? Street Boys dù đã thu hút fan từ trước khi debut thông qua reality show cũng chỉ có khoảng 100 người. Gấp đôi số đó. Liệu điều này có thể xảy ra không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đời này tôi sẽ thành siêu sao Vũ Trụ
General FictionTác giả: Son Yoon (손윤) Thể loại: Showbiz, Slice of Life, Modern, Idol Tình trạng: Ongoing (1336/?) Giới thiệu: Gương mặt là gương mặt, ca khúc là ca khúc, sản phẩm là sản phẩm. Seon Woo Joo - chàng thực tập sinh đẹp trai, tài năng và siêng năng đang...