3

74 13 0
                                    

Tiến độ tập luyện của họ rất nhanh, Quý Sĩ Lâm và Tô Tân Hạo rất bất ngờ với tốc độ này. Một hôm cả bọn vừa tập hát nhảy kết hợp thì Quý Sĩ Lâm đẩy cửa đi vào, Chu Chí Hâm thấy anh ta thì lập tức đứng dậy ra ngoài cùng anh ta.

"Đây là kịch bản cho MV mới, em xem thấy ổn không?" 

Chu Chí Hâm nhận lấy rồi ngồi bệt xuống nền xem qua.

"Nam chính của MV là ai vậy? Anh tìm được chưa."

"Hiện tại thì vẫn chưa."

"Em đề xuất được không?"

"Em muốn đề xuất ai?" 

Chu Chí Hâm mở điện thoại lên tìm kiếm gì đó rồi đưa cho Quý Sĩ Lâm.

"Trương Cực????" Quý Sĩ Lâm ngạc nhiên: "Em ơi người ta là ảnh đế đó, mấy đứa mới debut chưa có mấy tiếng tăm mà em đòi người ta đóng MV cho em."

"Em thấy cậu ta rất hợp với cái vibe của bài này, nếu không phải cậu ta thì thôi đừng quay nữa." Chu Chí Hâm vừa đọc kịch bản vừa nói.

Quý Sĩ Lâm tuyệt vọng quỳ xuống với Chu Chí Hâm: "Em ơi anh xin em, em đừng như vậy mà anh chết mất."

"Em muốn cậu ta, sử dụng người có nhân khí cao thì chẳng phải sản phẩm của bọn em sẽ được chú ý hơn sao, khi đó thì danh tiếng của bọn em sẽ đi lên nhanh hơn."

"Nhưng mà Chu Chu à...."

"Em không biết, anh làm sao thì làm."

Tô Tân Hạo thấy Chu Chí Hâm mãi không quay lại liền mở cửa đi tìm, nhưng vừa mở cửa ra thì đập vào mắt hẳn là cảnh tượng Chu Chí Hâm đang ngồi trên nền đất, bên cạnh là Quý Sĩ Lâm đang quỳ gối thì trên đầu xuất hiện đầy dấu hỏi chấm.

"Chuyện gì vậy?"

"Chúng tôi đang thảo luận về kịch bản cho MV mới thôi."

"Thế thì có gì mà nhìn anh khó coi vậy?" Tô Tân Hạo hỏi Quý Sĩ Lâm.

"Tô lão sư à, cậu biết người Chu Chí Hâm muốn chọn làm nam chính cho MV là ai không..."

"Là ai?"

"Là Trương Cực đó, người ta là ảnh đế còn mấy đứa nhỏ nhà tôi chỉ mới xuất đạo không lâu, người ta chịu sao."

"À, nếu là cậu ta thì tôi có thể giúp. Cậu ấy là bạn thân của tôi."

Chu Chí Hâm nghe vậy liền ngước lên nhìn Tô Tân Hạo, hắn cũng cúi xuống nhìn anh.

"Tự nhiên tôi thấy cậu cũng đẹp một chút rồi đấy."

'Vậy thì tốt rồi, thế thì mọi thứ sẽ đúng theo kế hoạch của mình và A Mao.' Chu Chí Hâm nghĩ.

Tô Tân Hạo nhăn mày, lại vậy nữa rồi. Mấy hôm nay hắn luôn nghe thấy tiếng ai đó nói chuyện nhưng xung quanh lại chẳng ai mở miệng nói chuyện. Vào giây phút này thì hắn có thể chắc chắn kết luận rằng - bản thân có thể nghe được suy nghĩ của Chu Chí Hâm.

"Thế người diễn cặp với Trương Cực sẽ là ai?" Giờ Quý Sĩ Lâm mới nhớ đến điểm này.

"Gọi Đồng Vũ Khôn ra đây giúp em."

|TF Gia Tộc| APEXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ