Rồi ngày tổ chức showcase của họ đã đến, bên ngoài nơi tổ chức sự kiện tụ tập rất nhiều fan hâm mộ. Buổi showcase này không chỉ có TOT mà còn có những nghệ sĩ khác của công ty, trong số đó có một nam ca sĩ rất nổi tiếng, người này được mệnh danh là gà đẻ trứng vàng của Đằng Phong. Quý Sĩ Lâm kéo họ đến chào hỏi người này một chút, dù ngoài mặt họ vẫn nghe lời mà làm theo nhưng hành động lại cực kì chống đối. Trương Trạch Vũ còn đeo cả tai nghe sớm để không phải nghe thêm bất cứ điều gì từ Quý Sĩ Lâm.
"Chào mấy đứa, mấy đứa có phải TOT không?"
"Chào anh, rất vui được gặp ạ, mong anh chỉ giáo thêm." Đồng Vũ Khôn mỉm cười xã giao rồi bắt lấy tay của anh ta.
"Được chứ được chứ, đều là người một nhà cả tất nhiên anh phải giúp đỡ mấy đứa hết mình rồi."
"Rất cảm ơn anh ạ." Đồng Vũ Khôn vẫn thành thục treo nụ cười tươi trên môi, riêng Trần Thiên Nhuận lại không có kiên nhân bởi đàn của cậu đang gặp chút vấn đề cần chỉnh sửa ngay.
"Nếu không còn gì nữa thì em xin phép đi trước ạ, em còn chút vấn đề cần chỉnh sửa." Trần Thiên Nhuận chen vào nói.
"Được em cứ đi đi không sao đâu."
Trần Thiên Nhuận cúi đầu rồi đi trước, Quý Sĩ Lâm thấy vậy thì vội nói giúp.
"Xin lỗi, đứa trẻ ấy còn nhỏ chưa biết trước sau mong cậu đừng chấp nhặt."
"Không sao đâu." Yến Lam Hạ xua tay.
Sau đó Quý Sĩ Lâm đuổi theo mắng Trần Thiên Nhuận một câu.
"Thái độ em như vậy là sao hả Trần Thiên Nhuận."
"Đàn của em đang gặp vấn đề, em cần phải chỉnh sửa lại để còn kịp diễn."
"Em thấy mình làm vậy có được không hả?"
"Có gì mà không được."
"Sau em cứ thích làm theo ý mình vậy hả? Anh chịu em đủ rồi đấy, em nghĩ vậy thì giỏi lắm sao?"
Trần Thiên Nhuận thở dài: "Em cũng cảm thấy quan ngại lắm chứ."
"Là sao cơ?"
"Quan tâm nhưng ngại cả thiện." Trương Trạch Vũ giải thích.
Khi buổi diễn bắt đầu, tất cả nghệ sĩ đều lên diễn chung một bài hát. Yến Lam Hạ mở đầu sân khấu sau đó là một nhóm nữ khác rồi cuối cùng đến lượt TOT. Tiếp đến là phần giới thiệu, những nghệ sĩ khác giới thiệu đều nhận được rất nhiều lời yêu thương của người hâm mộ. Bốn người Chu Chí Hâm, Đồng Vũ Khôn, Dư Vũ Hàm và Trần Thiên Nhuận được hưởng ứng không kém, nhưng đến lượt Trương Trạch Vũ thì lại nghe được lời mắng chửi. Những người ở đây cũng không ít fan độc duy của Trương Cực mà độc duy mà đương nhiên không thích người khác tạo couple hút máu idol mình, thế nên việc Trương Trạch Vũ nghe được lời mắng chửi trong chính sân khấu đầu tiên của mình cũng không có gì là lạ.
Nhưng mà Trương Trạch Vũ đâu có quan tâm, cậu sẽ khiến lũ ruồi muỗi này phải im miệng sớm thôi.
Sau đó mọi người xuống sân khấu để những người khác biểu diễn, nhóm của họ diễn ngay sau Yến Lam Hạ. Tiếng hú hét vang lên không ngớt, đôi khi còn lần ném hoa và gấu bông lên sân khấu. Màn biểu diễn nhận được hiệu ứng khán giả khá tốt. Lúc xuống sân khấu bắt gặp nhóm Chu Chí Hâm và Dư Vũ Hàm đang chuẩn bị lên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TF Gia Tộc| APEX
Short StoryXuyên không đã phi logic rồi nên đừng cố tìm sự logic ở đây!!!