Chương chín: Cọp không phát uy, các người tưởng là Hello Kitty hả?

166 4 0
                                    

Có một số việc ngồi ngẫm lại mới thấy, nhân duyên sâu xa trong đó kể ra cũng mất tròn thế kỷ, thế nhưng cái lúc chuyện thật sự xảy ra, chúng ta chỉ có thể hình dung bằng mấy chữ "chớp qua trước mắt" mà thôi.

Một giây ngày hôm đó, Dương Cửu bỗng chốc cảm thấy toàn thân nặng trịch, liền sau đó hắn bị một luồng lực mạnh hung hãn bao trùm lấy từ phía sau.

Luồng lực thật sự kinh khủng, bởi vậy hắn lảo đảo mấy bước rồi đánh rớt khẩu súng trong tay, làm vũng nước đọng trên mặt đất bắn văng tung tóe.

Qua đám bọt nước tứ tán, hắn ngơ ngẩn nhận ra gương mặt Tiêu Trọng Giản đang ghì sát lấy mình... dường như ẩn chứa nỗi sợ hãi lẫn thống khổ vô biên, khiến tim hắn cũng nhịn không được thoáng nhói lên.

Tiếng "dừng tay" đó không phải nói với Dương Cửu, mà là với gã xạ thủ đứng ngay sau hắn.

Đầu đạn bật ngược sượt qua cánh tay Tiêu Trọng Giản, vụt sát cạnh thắt lưng Dương Cửu, rồi găm vào gờ tường cùng một tiếng "đinh". Dương Cửu quay phắt lại, Tiêu Trọng Giản đã ôm chặt một cánh tay, qua những kẽ ngón tay máu tươi chảy ào ạt không ngừng.

Dương Cửu cứng đờ tại chỗ, nhìn Tiêu Trọng Giản từ từ khuỵu xuống, mà ánh mắt vẫn chăm chú hướng về hắn.

Máu nhỏ loang trên mặt đất bẩn thỉu, luồn lách chảy thành dòng, như những con rắn đang bò trườn chầm chậm.

"Tiên... tiên sinh!" Chu Nhuế cuống cuồng chạy đến, "Anh sao rồi?!"

"Tiêu lão đại!"

"Ngài không sao chứ?!"

"Chuyện gì thế này, người, người đâu!"

"Bác sĩ đâu? Bác sĩ đâu rồi?!"

"Đêm nay xảy ra chuyện gì thế hả, gọi người tra rõ mau!"

...

Tiêu Trọng Giản bị một đám người vội vàng xúm lại đỡ dậy, Chu Nhuế vốn đã chột dạ, giờ nhịn không được mở miệng tự biện hộ: "Tiên sinh, anh nghe em giải thích đã..."

Tiêu Trọng Giản giơ tay ngắt lời cô ta, "Các người lui ra hết đi."

Đội trưởng đội bảo vệ chỉ huy tất cả lùi lại, Chu Nhuế định tiến tới, nhưng giữa một đám người đang bước lui bất giác cũng phải lùi theo. Tiêu Trọng Giản vừa lảo đảo một chút, Dương Cửu nhịn không được lại ghé vào đỡ hắn.

Giống như rất lâu trước kia, khi bọn họ còn chống đỡ cho nhau.

"Đỡ tôi về quán, gọi một phòng, kêu hai bác sĩ đến."

Giọng điệu Tiêu Trọng Giản gần như ra lệnh, trong khoảnh khắc Dương Cửu có chút bối rối, nhưng vừa đụng phải cánh tay đầy máu của người này, hắn cũng không thể do dự lâu hơn.

Tiêu Trọng Giản vốn chẳng phải tạng người nhẹ nhõm gì, cả thể trọng tì trên mình Dương Cửu, khiến động tác cả hai đều có chút xiêu vẹo khó khăn. Đội trưởng đội bảo vệ vừa định sấn lên, nhưng chưa kịp làm gì đã bị Tiêu Trọng Giản như có mắt sau gáy, không buồn quay đầu lại ra lệnh: "Không ai được theo hết."

Dương CửuWhere stories live. Discover now