Chương hai mươi: Chiến tranh giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ

91 3 0
                                    

Dương Cửu nhắm mắt lại, lòng lạnh lùng dâng đầy sự mỉa mai.

Tiêu Trọng Giản, nếu ngày hôm nay anh thoát được nạn này... vậy thì cảm ơn vợ anh đi, cô ta cứu anh một cái mạng rồi đó.

Thái độ Tiêu Trọng Giản trong một thoáng có vẻ rất kỳ dị, tiếp đó lần đầu tiên trong đời hắn chủ động cầm tay Chu Nhuế, nói: "Người làm nói em đang nghỉ, nên anh đi không gọi."

Vừa nói hắn vừa xoa xoa chóp mũi, mùi nước hoa của Chu Nhuế vốn không phải loại hắn ưa, nhưng hắn cũng chưa từng nói với cô ta điều đó.

Chu Nhuế cười ngọt ngào: "Xem anh kìa, vợ chồng với nhau còn khách sáo gì nữa? Để ý nhỏ nhặt vậy làm cậu Cửu chê cười rồi."

Dương Cửu im lặng không nói gì.

Giờ này giá thử có người bưng một ly nước qua, nhất định hắn sẽ không chút do dự vồ lấy uống cạn. Dưỡng khí xung quanh dường như càng lúc càng loãng hơn, mỗi nhịp hô hấp đều như đang ngụp lặn giữa đại dương, áp lực trầm trọng khiến ngực hắn phập phồng dữ dội, máu thịt xơ nát từng chút từng chút một, rồi cứ thế ứ lên ép xuống nơi cuống họng hắn.

Hắn vốn đã chẳng còn ở cái tuổi sung sức, xương cốt thân thể trải qua bao nhiêu năm quăng quật sương gió, đã lão hóa qua rất rất xa tuổi tác thực của hắn. Phủ tạng bắt đầu rệu rã, còn hắn thì suy sút dần, đổi lại là bọn G4 cùng thời, hẳn giờ này đều đã xuất ngũ ngồi bàn cạo giấy lâu rồi.

Tiêu Trọng Giản lớn tuổi hơn hắn, nhưng dấu tích thời gian để lại trên mỗi người rõ ràng quá khác nhau. Tiêu Trọng Giản chưa từng phải trải qua sự truy sát khắc nghiệt đến hủy hoại cả tinh thần lẫn thể xác con người, thân thể xương thịt hắn không phải hứng chịu bao nhiêu thương tích, hắn lại duy trì đều đặn chế độ tập luyện, dinh dưỡng, chưa nói hắn cũng không hút lắm thuốc đến vậy, đại thể là vẫn giữ được thể trạng lý tưởng, mà cũng sẽ còn tiếp tục được dài.

Dương Cửu không muốn để lộ ra vẻ yếu thế, hắn nuốt nước bọt, nén xuống cảm giác buồn nôn, mỉm cười một cách lễ độ, khách sáo: "Vợ chồng thân thiết mà tôn trọng nhau vậy là tốt chứ, như tôi đây còn chẳng có ai để làm vậy đây, ha ha."

Vô số ống kính đang chĩa về phía bọn họ, vội vàng ghi chép lại mỗi câu mỗi chữ họ nói ra, cuộc chạm trán mới thật kỳ diệu, ba nhân vật chính trong xì-căng-đan được một phen tề tựu đủ mặt, quả là sáng ngời chói lọi, bao nhiêu tin lá cải đương chầu chực đợi dọa thiên hạ lóa mắt.

Chu Nhuế thân mật kéo tay tiên sinh nhà mình, làm như ngây thơ hỏi: "Cậu Cửu sao không tìm lấy một người đi? Lần trước nghe nói Chu tiểu thư sẽ kết hôn với cậu Cửu còn gì, tôi còn nói với tiên sinh nhà tôi, Chu tiểu thư vừa xinh đẹp vừa trí thức, lại biết lễ nghĩa, thật ghen tị với cậu Cửu a."

Tiêu Trọng Giản đột nhiên quay lại nhìn Chu Nhuế. Chu tiểu thư nào? Ở đâu ra một Chu tiêu thư đòi kết hôn với Dương Cửu?

Kỳ thực chuyện này hắn không biết cũng chẳng trách được, khi đó Dương Cửu phát thiệp mời đều cố tình tránh mọi liên hệ với Tiêu gia, đương nhiên chẳng ai biết để báo cho Tiêu Trọng Giản. Sau này việc bỏ hôn cũng chỉ là chuyện tầm xàm cho các vị phu nhân thượng lưu vui miệng nói mà thôi, lại được La Tuấn ra sức phong tỏa tin tức, thành ra không hãng truyền thông nào dám đưa tin.

Dương CửuWhere stories live. Discover now