Phiên ngoại Nàng Bạch Tuyết (hạ)

94 1 0
                                    

Are diu ready for smt crazy? =)))~

—oOo—

Ngày xửa ngày xưa, có một nàng Công chúa xinh đẹp, mà cũng vì sắc đẹp của nàng quá nức tiếng xa gần, thành ra đã bị một tên Ma vương nổi lòng ham muốn. Ma vương chiếm Hoàng cung, chiếm luôn Công chúa, khiến vương quốc vốn yên ổn hòa bình giờ đây chìm trong bóng đêm tăm tối của chế độ hắc ám. Ai có thể giải cứu nàng Công chúa yếu đuối bất lực? Ai mới là chiến binh dũng cảm của định mệnh? Nào mau mau leo lên ngựa, cầm theo gươm báu, tiến lên theo tiếng cầu cứu tuyệt vọng của Công chúa đi thôi!

"..." Công chúa hỏi: "Ma vương, tối qua ngủ ngon không?"

Trong dãy buồng giam tối tăm, hàng song sắt lạnh lùng cắt đứt mọi liên lạc với thế giới bên ngoài, không khí nặng nề lơ lửng quện mùi sắt rỉ và băng tuyết, tiếng gào thét của dã thú mơ hồ vọng ra từ nơi tận cùng chìm trong bóng tối. Nền đất nhà giam chật hẹp lún phún cỏ dại, tiếng chuột kêu rích rích vang lên từ những góc tường, một bóng người nằm co quắp một chỗ, bị vòng vèo xích sắt cột kín mít tay chân...

Bóng người cục cựa, rồi bắt đầu ri rỉ khóc lóc: "Công chúa a, van xin ngài rủ lòng thương xót tha cho tiểu nhân đi a, từ sau tiểu nhân không bao giờ dám động vào ngài nữa đâu... 555555555..."

Đứng ngoài buồng giam, Công chúa cậu Diệp mỉm cười chắp tay trước bụng, hai mắt nhìn hắn hết sức ôn hòa, mười ngón tay thanh mảnh xinh đẹp trong ánh đuốc hắt bập bùng.

"Không được." Công chúa nói, "Dám cả gan định chiếm đoạt ta, đương nhiên phải trả giá. Vừa hay ta đương thiếu quân hầu, hồi này tính nuôi một đứa nhỏ thay búp bê cát tường, giờ cho mi làm búp bê cát tường nhé."

Tuy Ma vương đã cực lực phản đối, nhưng Công chúa vẫn thấy ấy quả là một ý hay. Vậy là Công chúa tròng vòng cổ qua đầu Ma vương, và tối tối dắt hắn ra ngoài hóng gió. Người ta dắt chó mèo đi dạo, Công chúa dắt Ma vương.

Ma vương thì vô phương chống cự, vì Công chúa chính là trùm sò đường dây buôn bán vũ khí bản địa, vốn liếng trong tay dễ đến hơn nghìn tỷ, chưa nói nàng nuôi hai chục ngàn quân hầu, người nào người nấy bắn súng trường bòm bòm không biết ngán.

Cờ lục cờ lục, cờ lục cờ lực~ một vị Hoàng tử cưỡi bạch mã hùng dũng đi qua cổng lớn vào thành, còn dẫn theo Công chúa Bạch Tuyết từ nước láng giềng. Công chúa cậu Diệp đón tiếp bọn họ rất nhiệt tình... ấy vì nàng đã hóng được mùi xì-căng-đan tinh tế lập lờ trôi quanh Công chúa Bạch Tuyết La Tuấn.

Cậu Diệp nghe xong sự tình, liền tỏ ra đồng cảm sâu sắc: "Tình mẫu tử bao la bị Quốc vương chia rẽ, một câu chuyện mới thật bi tráng động lòng người làm sao a. Ta nghĩ hẳn không phải Hoàng hậu Dương Cửu không thương cậu, chỉ là vì hắn bị Quốc vương đại Tiêu đàn áp, đành nén đau thương tạm thời xa lìa cậu. Chỉ cần Công chúa có thể khiến Hoàng hậu có đủ dũng khí cùng cậu bỏ trốn, chuyện khác đâu còn là vấn đề nữa."

Điểm bá đạo nhất ở Công chúa cậu Diệp ấy là, bất kể miệng nói những chuyện điêu toa xúi bẩy nhường nào, hắn vẫn có thể bày ra biểu cảm hết sức bình thản ôn hòa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 26, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dương CửuWhere stories live. Discover now