Dương Cửu đi Sahara thật, bất quá đời nào người ta đi sờ xẩm mỏ vàng, người ta đi là vì các cô em tóc vàng nóng bỏng ngọt ngào ngực cong mông mẩy chứ~
Trên màn hình điện thoại vệ tinh, Dương Cửu mặc đồ rằn ri, đeo kiếng râm có gắn GPS đứng dưới ánh mặt trời chói chang, một tay xách súng ngắm một tay ve vẩy điếu thuốc, hớn hở tưng bừng vẫy La Tuấn: "Mai rút quân lão tử phải đi Bờ Biển Vàng chơi đó! À nữa, tôi là tôi kịch liệt cảm thấy tụi nhân viên nữ nhà ta phải tút tát lại khẩn cấp, chờ đó về rồi tôi sẽ làm một đợt tuyển mỹ nữ hoành tráng!"
La Tuấn ngồi trước bàn giấy sáng sủa. Từ cao ốc nhìn xuống, đường phố Cửu Long xe chạy như mắc cửi, giờ này còn rất sớm, ánh nắng chiếu xuyên qua lớp kính thủy tinh sát sàn, mạ một tầng sáng rỡ đến hầu như vô thực khắp văn phòng.
La Tuấn cầm mic, dựa lưng lên ghế, mỉm cười nhìn chăm chú Dương Cửu trên màn hình: "Anh không về gặp Chu tiểu thư hả?"
Đúng lúc ấy có tiếng người phụ trách đội vệ sĩ đang luyện tập dã chiến gọi lớn, Dương Cửu tùy tiện vẩy tay, rồi quay lưng bỏ đi luôn.
La Tuấn nhìn theo bóng lưng hắn một chốc rồi ngắt điện thoại vệ tinh, một nụ cười phấn chấn chậm rãi nở trên môi.
"... anh bảo Chu tiểu thư đó vẫn còn trong viện hả?"
Tay đội trưởng đứng sau cúi xuống: "Phải, A Kiện cũng đang ở trỏng chăm sóc cô ta."
"Có gãy xương cũng không phải nằm lâu vậy chứ?"
"Phải rồi, cậu chủ, tôi đã hỏi Chu tiểu thư có muốn xuất viện về nhà cổ không, rồi chúng ta sẽ cho người đến chăm sóc, có điều A Kiện có nhiệm vụ khác không theo được... Thế mà cổ nói mình A Kiện đủ rồi, nên giờ vẫn nằm trong viện đấy."
"Thằng đó cũng không muốn về sao?"
"Đúng vậy."
La Tuấn coi bộ thấy chuyện này đặc biệt thú vị, "Tốt lắm, cứ để cô ta ở đó tiếp đi."
Tay đội trưởng im lặng gật đầu rồi rời khỏi phòng làm việc rộng thênh thang trống trải.
La tuấn nhìn cánh cửa ra vào mở ra rồi đóng lại, hắn đứng bật dậy bước tới bên tủ kính. Trên giá bày một bức ảnh lồng khung bạc tinh xảo, là hình hắn và Dương Cửu chụp chung bên Bờ Biển Vàng, Dương Cửu toét miệng cười vô tư lự, sau lưng bóng hoàng hôn dài bất tận.
Bờ Biển Vàng. La Tuấn hít một hơi thật sâu.
... Lần này tạm thả cho anh đi chơi... về đây rồi anh sẽ là của tôi.
Hắn vuốt ve bức ảnh, chậm rãi khép mắt lại.
Cùng lúc ấy, trong phòng bệnh đặc biệt của bệnh viện St. Paul, Bình Gia buồn chán thảy cái điều khiển TV xuống nệm. Nghe nói Dương Cửu phải ra nước ngoài, nhưng từ hôm đó đến giờ một cú điện thoại hỏi han của hắn cô cũng không nhận được. Ở đây thực ra ngày nào cũng có người của La gia đến báo tình hình cho cô, nhưng đã là vị hôn phu rồi, ai biết hắn có buồn quan tâm liệu cô có nằm chán chết ở đây không a.
Ánh mắt thoáng lướt qua cửa, Bình Gia lập tức ngồi dậy: "Đứng lại!"
A Kiện đã định rón rén bỏ đi rồi, vừa nghe vậy đã vội dừng bước, chậm chạp quay đầu lai: "Chu tiểu thư..."
YOU ARE READING
Dương Cửu
De TodoDương Cửu Tác giả: Hoài Thượng Dịch: QT ca ca :”3 ~ Biên tập: Minh Du Thể loại: đam mỹ – cận đại hiện đại – quỷ súc công vs yêu nghiệt nữ vương thụ. Tình trạng bản gốc: 46 chương chính văn, 2 chương phiên ngoại, Hoàn. Note: Bản dịch này không mang m...