Chu Nhuế tha lôi cả đám người đi chưa được mấy bước, tiếng chân còn nghe vẳng lại, đột nhiên lại có người đập cửa rầm rầm bên ngoài. Mấy tiếng đập cửa giờ này thật như đổ dầu vào cơn giận ngùn ngụt của Tiêu Trọng Giản, quả nhiên Tiêu lão đại đã phát hỏa: "Ai?! Làm sao nữa? Đi thì mặc xác cô ta, cấm làm phiền tao!"
Ngoài cửa vang lên giọng nói trầm trầm bình tĩnh: "Tiêu đại, tôi, Giang Lăng đây."
Giang Lăng này bị một chứng bệnh nan y hành hạ đã nhiều năm, tên gọi đâu như là "thiếu dây thần kinh nhan sắc". Đằng thẳng ra mà nói, cái mặt hắn đơ như cỗ bài tây. Năm xưa Dương Cửu vào ở Tiêu gia, hắn còn là bảo vệ trông cửa lớn; qua mấy năm, giờ hắn đã thành trọng thần thân tín được Tiêu Trọng Giản tin tưởng, trông cậy nhất trong đám tay chân. Khi Tiêu gia ra lệnh truy sát Dương Cửu, Giang Lăng là người đầu tiên kiên quyết phản đối, lại còn khăng khăng không tán thành chuyện Tiêu Trọng Giản rước tiểu thư nhà họ Chu về; Tiêu Trọng Giản hỏi hắn có phải vì quan hệ cá nhân mà làm vậy không, hắn làm mặt âm trầm nửa ngày rồi mới đáp hai từ chắc nịch: trực giác!
Sau này hắn bị Chu Nhuế ôm thù ghê gớm, nếu không nhờ Tiêu Trọng Giản che chở, không chừng đã bị Chu Nhuế điệu tuốt đi Mô-ri-xơ rồi.
Thực tế chứng minh, trực giác của một gã đàn ông mặt bài tây đa sự chết tiệt... thường thường vẫn xài được gấp tỉ lần so với giác quan thứ sáu của các bà các cô.
Tiêu Trọng Giản lập tức bật dậy: "Giăng Lăng? Có chuyện gì rồi?"
"La Tuấn đánh đến rồi."
Tiêu Trọng Giản mở toang cửa, vừa nóng nảy đi ra vừa căn vặn: "Đã nói rồi! Ở nhà này thằng nhãi họ La không tên không họ gì hết, cứ gọi thằng họ La đủ rồi, khỏi cần nể nang thằng đó."
"Lão đại." Giang Lăng nghiêm chỉnh nói, "Dù anh có gọi nó thế nào, thì trên giấy tờ căn cước người ta vẫn đủ họ La tên Tuấn thôi."
Tiêu Trọng Giản không đáp, sải chân bước nhanh xuống lầu.
Xe của La Tuấn chạy thẳng vào cổng lớn tòa nhà chính Tiêu gia, một chiếc Jaguar láng cóng, hệt như chiếc bị Tiêu Trọng Giản lái về hôm trước. Có người nói sinh thời La Vinh Thận có đầu tư vào sản xuất ô tô, vậy nên thằng nhãi này giờ xài xe miễn phí, ra ngoài tán gái đều nhơn nhơn đi những chiếc đời mới vừa xuất xưởng, xa xỉ thôi rồi.
Tiêu Trọng Giản đứng trên bậc thềm, La Tuấn khoanh tay cạnh cửa xe, hất đầu: "Tiêu đại, người tôi tìm đâu?"
Tiêu Trọng Giản cười nhạt: "Người cậu tìm? Cậu muốn ai nhỉ? Người hầu kẻ hạ ở Tiêu gia đông vậy, sao tôi biết được cậu hai La vừa mắt ai, tới tận cửa muốn đòi ai?"
"Ông đừng có vờ vịt! Dương Cửu đâu?"
"Nhà này không có người đó!"
La Tuấn cười phá lên, lại nói lớn: "... Được! Vậy để tôi vào tìm!"
Hắn vừa nói muốn vào trong, một đám người trong nhà lập tức xông ra cản lại. Tiêu Trọng Giản chỉ thấy máu xông lên não, trong một giây hẳn nhiên lại có cảm giác như bà lớn bị con nhỏ bồ bịch ở đâu mò đến tận nhà chỉ mặt chửi bới, "... Thằng La kia, mày quá trớn rồi đấy! Mày dám bước vào một bước, hôm nay tao lấy mạng mày!"
YOU ARE READING
Dương Cửu
AcakDương Cửu Tác giả: Hoài Thượng Dịch: QT ca ca :”3 ~ Biên tập: Minh Du Thể loại: đam mỹ – cận đại hiện đại – quỷ súc công vs yêu nghiệt nữ vương thụ. Tình trạng bản gốc: 46 chương chính văn, 2 chương phiên ngoại, Hoàn. Note: Bản dịch này không mang m...