Chương ba sáu: Thùng phá sảnh

98 3 0
                                    

*** Chị em chú ý (tập hai) plz, chương nầy là chương 9 gia thứ 3 trong ngày =))~ 3 ó 3 ó =))~ trước tiên là đưa bông đây, sau ó thì nàng nào vừa nhận ra mình đã nhảy thẳng vô chương 36 và bỏ hai chương trước, thì hãy lại dời bước ngay và luôn đi đọc từ chương 34 ih =)) ~


Dương Cửu liếc nhìn , rồi khoanh tay ngồi hết sức lịch lãm, quét mắt một lượt xung quanh. La Tuấn mặt mày lầm lì khó đoán, Tiêu Trọng Giản dửng dưng, còn tay chơi bài thì trợn trừng như đương nuốt trứng sống.

"Chỗ này là của tôi hết há?" Dương Cửu trỏ trỏ đống phỉnh trong , hỏi gã chia bài.

Gã chia bài có vẻ do dự, lén nhìn cậu chủ nhà mình. Bất quá bộ dạng La Tuấn đương khó coi quá mức, hắn ta cũng không dám tự ý quyết định, đành cười cầu tài: "Nếu số đang đỏ vậy, sao ngài không chơi thêm một ván nhỉ?"

Dương Cửu che miệng cười ra bộ yếu thế: "Thật ra tôi cũng tính thắng thêm ván nữa đấy, chỉ sợ cậu chủ nhà cậu ăn sống nuốt tươi tôi thôi à~"

Nụ cười trên mặt gã chia bài đã muốn méo xệch: "Sao có chuyện đó được, cậu hai nhà chúng tôi luôn dám chơi dám chịu..."

La Tuấn lạnh lùng ngắt lời hắn ta: "Phỉnh trong gà là của anh ấy hết."

Hắn vừa nói dứt lời Dương Cửu đã thể hiện một pha hết sức hết sức mất mặt... hắn quơ quào hai tay ôm tới tấp đống phỉnh về phía mình, rồi vô cùng hạnh phúc phấn khởi giơ hai ngón tay làm chữ V chiến thắng~

Tay chia bài thận trọng hỏi: "Cậu chủ, chơi tiếp chứ?"

La Tuấn lãnh đạm nói: "Hỏi Tiêu lão đại."

Tiêu Trọng Giản vẫn đeo vẻ bí hiểm thâm sâu trên mặt, bất quá lời hắn nói ra cũng không mấy bất ngờ: "Tiếp!"

La Tuấn lập tức vỗ bàn quyết định: "Tiếp một ván nữa!"

Tiêu Trọng Giản đã cố kiềm chế, nhưng rốt cuộc vẫn nhịn không nổi, hắn quay phắt sang gằn giọng với Dương Cửu: "Tôi không tin ngày hôm nay cậu còn thắng thêm được nữa, tôi sẽ chơi đến khi cậu thua thì thôi!"

La Tuấn không nói gì, nhưng trông vẻ mặt hắn thì hiểu, ngày hôm nay rốt cuộc lần đầu tiên trong đời hắn đã có chung ý nghĩ với Tiêu Trọng Giản.

Bất quá Dương Cửu vẫn tỉnh rụi, hắn nhẩn nha xếp mớ phỉnh thành từng chồng, chơi chán thì gạt qua một bên, nhướn mày nhìn Tiêu Trọng Giản: "Anh cứ việc thử xem có chơi được đến khi tôi thua sạch không. Tiêu Trọng Giản, đời này tôi thua anh một lần vì La Vinh Thận, nhưng tuyệt đối không có chuyện tôi thua anh lần thứ hai đâu. Anh chờ xem."

Nói thật lãnh đạm, nhưng hoàn toàn không giống như bộ dạng cố gắng kiềm chế, ra vẻ thản nhiên của La Tuấn, sự bĩnh tĩnh của Dương Cửu lúc này là xuất phát từ lòng tự tin đầy tính toán của hắn.

Gã chia bài lại trải bài ra, Tiêu Trọng Giản nheo mắt, hắn bắt được hai lá K!

Bài kín của hắn đã nghiễm nhiên thành một đôi không tệ!

"Chúng ta sẽ thử xem." Tiêu Trọng Giản nói đầy hàm ý với Dương Cửu, rồi đặt cược năm mươi nghìn.

Trước giờ bọn họ chưa từng chứng kiến Dương Cửu chơi bài, bởi vậy không ai biết hắn chơi theo lối nào hay có thói quen gì đặc biệt, chỉ thấy vào ván là hắn chậm rãi đặt cược. Lượt này Dương Cửu ra cược nhanh hơn, hắn không nói năng gì, hình như còn chưa nhìn qua bài kín của mình, cứ thế đật cược theo.

Dương CửuWhere stories live. Discover now