*** Chị em chú ý plz, bữa nay 9 gia có 2 chương nghen =))~ tình iêu nào nhào vô mà quên chưa đọc chương 34 thì lui bước về đọc ngay và luôn nghen x")) ~
Một lô rộng cỡ bằng sân bóng rổ, bước vào đã thấy sàn lát cẩm thạch xanh biển, đèn chùm treo trên trần lấp lánh phô diễn vẻ giàu có xa xỉ. Trong góc là lò sưởi âm tường thứ thiệt, toàn bộ đều thiết kế kiểu châu Âu, vách nẹp sàn mạ vàng chói lọi, hoa hồng leo quấn thành từng bụi trên giàn treo bằng đồng đen.
Bên cái bàn mạ vàng thời Tudor, La Tuấn đang ngồi một mình hút thuốc, trông thấy mấy người bước vào theo tay chia bài, hắn cũng đứng lên, chìa bàn tay không cầm thuốc ra, tươi cười hỏi: "Tiêu lão đại, gần đây khỏe chứ?"
Dương Cửu chưa kịp rụt đầu núp đã bị Tiêu Trọng Giản tóm lấy, kéo lại sát cạnh mình: "Khỏe, không thể khỏe hơn được."
Dương Cửu cười như mếu: "Ha ha ha ha hơ hơ hợ hợ hợ..."
Tiêu Trọng Giản hỏi: "Sao lại lắp bắp vậy Dương Cửu?"
Dương Cửu đáp: "Tôi tôi tôi... tôi tôi xuống... xuống cái... mấy người khỏi để ý đến tôi..."
La Tuấn cười khẽ, rồi bất thần giơ tay ra lôi mạnh. Dương Cửu không kịp đề phòng, chưa gì đã bị kéo lảo đảo về phía La Tuấn, rồi bị hắn tiện đà ấn ngồi xuống một cái ghế đệm êm ái.
Tiêu Trọng Giản còn chưa kịp phản ứng, La Tuấn đã thản nhiên hỏi Dương Cửu: "Thầy thân mến, chừng nào thầy định về nhà đây?"
Tiêu Trọng Giản lạnh lùng chặn lời hắn: "Dương Cửu ở đâu thì liên quan gì đến cậu?"
"Đương nhiên là liên quan." thái độ của La Tuấn thay đổi nhanh như chớp, hắn lừ mắt: "Đầu tiên anh ấy thiếu tôi một mạng người chưa trả, cả gốc lẫn lời mười năm qua anh thử tính xem bao nhiêu? Thứ hai tôi thiếu anh ấy công ơn mười năm dạy dỗ, nếu không nhờ anh ấy tôi đã bị Tiêu lão đại giết chết trăm nghìn lần rồi, chúng tôi có ơn báo ơn có oán báo oán, dù thế nào tôi cũng phải ôn lại mấy món nợ này với Dương Cửu đã, phải không nào?"
Tiêu Trọng Giản cười phá lên: "Giờ còn nói báo ơn báo thù gì nữa, chẳng lẽ cậu hai La máu lạnh hẹp hòi, trở mặt cho sát thủ đổi đạn dum-dum đi đuổi giết Dương Cửu hai năm trước không phải cậu sao?"
La Tuấn thoáng sầm mặt, nhưng hắn quay lại dịu dàng nhìn Dương Cửu, rồi đưa tay vỗ nhẹ bên sườn từng bị phẫu thuật của hắn: "Dương Cửu, chỗ này hồi đó bị Tiêu lão đại bắn thủng phổi, sau lại phải mổ lần nữa, giờ đã lành hẳn chưa?"
La Tuấn quả nhiên là đệ tử chân truyền của Dương Cửu, một khi đã muốn, một câu một từ hắn nói ra cũng trở thành lưỡi dao sắc lẻm đục khoét những nơi yếu đuối nhất trong lòng người ta. Trong khoảnh khắc thiếu chút nữa Tiêu Trọng Giản đã kiềm chế không nổi, hắn ép mình hít sâu một hơi, rồi mới nói khô khan: "Cậu hai La sao không hỏi thử Dương Cửu xem, cậu ấy còn thiếu tôi hai trăm ngàn chưa trả, trước khi thắng đủ ngần ấy, cậu ấy còn phải theo tôi!"
La Tuấn cười lạnh: "Hai trăm ngàn tiền ăn ở phải không? Được thôi, để học trò đây trả thay anh ấy. Người đâu!"
YOU ARE READING
Dương Cửu
RandomDương Cửu Tác giả: Hoài Thượng Dịch: QT ca ca :”3 ~ Biên tập: Minh Du Thể loại: đam mỹ – cận đại hiện đại – quỷ súc công vs yêu nghiệt nữ vương thụ. Tình trạng bản gốc: 46 chương chính văn, 2 chương phiên ngoại, Hoàn. Note: Bản dịch này không mang m...