Dương Cửu thật vất vả lăn lóc đến hết mùa thu, được vỗ đến mập mạp trơn tru, ngày nào cũng ở tịt trong bệnh viện chòng ghẹo các bé y tá loli, rảnh rỗi muốn xù lông. La Tuấn bận tối mắt cả ngày ở công ty, thấy bộ dạng lão yêu nghiệt đó cả buổi chiều chỉ có uống cà phê với coi Arthur Schopenhauer thì phát bực mình, mà hễ bực lên là không hôm nào hắn không mò vào viện, uốn éo mè nheo đòi ăn đòi uống đòi mát-xa, chỉ thiếu điều bắt sư phụ hát ru cho mới chịu ngủ~
"Mình và cứ vỗ béo như này ít bữa nữa là vô lò được rồi~" Dương Cửu soi gương, xúc động dạt dào nói, "Tội nghiệp thân già này a, vất vả cả đời người nào giờ chưa có được hưởng phúc như này a... Nè bạn trẻ La Tuấn, chứ chừng nào bạn định cho thầy lên thớt mổ thịt hở?"
La Tuấn mới từ công ty về, mệt muốn xuội lơ, hắn uể oải thảy một tấm vé máy bay và quyển hộ chiếu cho Dương Cửu.
Dương Cửu bắt lấy, nhìn qua: "Không lý nào, đi châu Âu 90 ngày? Bây muốn cho thầy đi lưu vong tuốt ba cái vùng man di mọi rợ đấy ư?"
La Tuấn cười nhạt: "Ờ, đày anh đến mấy nước quỷ quái xa tít mù khơi, cho anh đi sênh ca với mấy em tóc vàng mắt xanh mũi lõ ở bển, tiện thể cải thiện mã gen giùm bọn họ một tí. Bất quá đừng có vui quên trời đất là được, hết 90 ngày mời thầy về tiếp tục bán mạng vì công ty."
Dương Cửu làm như đã hiểu ra: "Này chính thị là bữa tối cuối cùng trong truyền thuyết." Hắn trịnh trọng nhét vé máy bay và hộ chiếu vào ba lô, nghĩ ngợi một lát rồi lại lén lút mò vuốt vào túi áo khoác của La Tuấn, rút xấp chi phiếu ra đút luôn vào túi mình, mặt cười hí hửng rất chi hạ lưu.
"Tôi thấy rồi đó." La Tuấn nói, không buồn quay đầu lại.
Dương Cửu lập tức lấy tập chi phiếu khỏi túi, nhét sâu vào trong áo, rồi giơ ra cái mặt nào khám đi khám đi để coi bây có dám khám không nè~
La Tuấn chỉ cúi đầu rửa mặt, mà đột nhiên hắn quăng cái khăn mặt qua một bên, hùng hổ bước tới chụp lấy hai vai Dương Cửu, rồi không nói không rằng ghì hắn vào ngực hôn. Nụ hôn đầy chất dã thú lẫn chút cảm giác ngây ngô, hôn từ đầu lưỡi đến khắp cả khuôn mặt, từ đuôi mày đến khóe môi, giống như mỗi chút mỗi muốn cắn rớt chóp mũi Dương Cửu.
Dương Cửu bị hôn muốn nghẹt thở, cười khanh khách đẩy hắn ra: "Đừng có giỡn a, bây như vầy mất mặt hệt như con Jack, vừa thấy khúc xương là nhiễu nước miếng chồm đến liếm loạn tùng bậy a..."
La Tuấn sầm mặt: "Jack là thế nào?"
"Là con chó giữ cửa ở Tiêu gia a."
Mặt mày La Tuấn được thể càng khó coi tợn.
Dương Cửu vẫn hồn nhiên chưa nhận ra, hắn còn đương mơ mộng được xông xênh đi Châu Âu tán các em xinh tươi, y tá loli phương Đông đương nhiên ngon lành, cơ mà ở trong bệnh viện thì chỉ được nhìn, được mó máy tí chút cơ mà không thịt được a, về lâu về dài là rất chi có hại cho cơ thể nam nhi khỏe khoắn tâm lý lành mạnh a. Lão lưu manh hứng chí vác một ba lô đã ních chật cứng chi phiếu với thẻ tín dụng, đêm đó lại gọi điện cho hãng hàng không, nói khỏi đặt trước lịch trình vé của hắn.
YOU ARE READING
Dương Cửu
SonstigesDương Cửu Tác giả: Hoài Thượng Dịch: QT ca ca :”3 ~ Biên tập: Minh Du Thể loại: đam mỹ – cận đại hiện đại – quỷ súc công vs yêu nghiệt nữ vương thụ. Tình trạng bản gốc: 46 chương chính văn, 2 chương phiên ngoại, Hoàn. Note: Bản dịch này không mang m...