Chương mười một: Bệnh viện kinh hoàng

136 1 0
                                    

"Thật tình tôi không quan hệ gì với cậu ta hết." Dương Cửu chỉ trời chỉ đất thề thốt với La Tuấn, "Cậu ta là một tay pha rượu ưa diễn trò quái đản trong quán bar, thỉnh thoảng tôi tới đó uống thôi mà. Dây vô cậu ta có mà hỏng người! Cậu ta đã từng xẻo luôn tiểu kê kê(*) của tình nhân chỉ vì thằng chả đi tòm tem thôi đó!"

La Tuấn lạnh mặt nhìn Dương Cửu, thấy hắn không ngừng quệt mồ hôi lạnh, vặn vẹo ngó ra ngoài cửa cầu cứu. Đáng tiếc bên ngoài chỉ có vệ sĩ với thủ hạ, lại toàn là bọn đã bị cậu Cửu sàm sỡ qua, thành ra cả đám giờ đều vô cùng hả hê thập thò bên ngoài coi kịch vui.

"Dù không nói đến tên Ivy đó, nhưng rốt cuộc anh còn bao nhiêu điều gạt tôi hả?!" La Tuấn một tay chỉ thẳng mặt Dương Cửu một tay đập bàn: "Nào bác sĩ, rồi báo cáo xét nghiệm DNA, bao nhiêu chuyện trước đây anh không hề nói gì cho tôi hết!"

Nhà kính giữa vườn hoa lúc xế trưa, nắng chiếu xuyên qua khung thủy tinh, hắt đầy mặt đất những tia ấm áp. Dương Cửu lười biếng ngậm cọng cỏ đuôi chồn, ngồi trên bậu cửa sổ lắp ráp khẩu M12 thân yêu của hắn, nòng súng được bảo dưỡng chu đáo sáng loáng không khác gì hàng mới.

"Được rồi, trước kia tôi cũng hơi lộn xộn, thành ra mới hứng thú với ba cái tin nhảm nhí vậy... Mà giờ cậu đằng nào cũng nắm quyền trong tay rồi, có một tờ chứng nhận DNA mà thôi, chẳng đến mức đá cậu rớt đài đâu, yên tâm đi."

"Nếu là kẻ nào khác cầm tờ xét nghiệm đó đến đây đòi đuổi cổ tôi, nói sao tôi cũng mặc xác! Nhưng đây là Tiêu Trọng Giản, hắn ta một khi đã tóm được nhược điểm nhất định sẽ hại người ta muốn sống không được, huống gì ai cũng biết di chúc của cha tôi đã nói chỉ truyền lại gia sản cho con cháu anh tôi!"

"La Vinh Thận làm gì có con với cháu."

"Bởi vậy Tiêu Trọng Giản mới có lý do đến giành tài sản."

Dương Cửu ngáp một cái, nắng xế trưa làm hắn buồn ngủ hết biết: "... Nè, cậu đừng có lo xa vậy được không... nói đi nói lại, mẹ cậu hồi đó đúng là một mỹ nhân nha, vừa vặn đúng là kiểu tôi ưa nhất... Ái!" Hắn ôm vội lấy đầu, "Đừng có chọi đá người ta mà!"

La Tuấn phủi tay, nhìn nhìn hắn: "Giờ anh còn đáng giá hai mươi phần trăm số đại lý của Tiêu gia đấy, thế nên nếu không liều liệu mà làm việc, tôi sẽ cột nơ bướm đóng thùng anh gửi trả Tiêu gia, không tin anh thử coi?"

Dương Cửu mở to mắt vô tội nhìn hắn, bộ dạng thật in như chó con sắp bị chủ quẳng ra đường. La Tuấn mỉm cười dang tay, thân mật quàng cổ Dương Cửu, kéo giật hắn lại rồi ôm siết vào lòng: "... làm việc! Từ sau còn để tôi phát hiện được anh có chuyện gạt tôi thì đi mà tự giác tắm táp rồi chui vô hộp nằm sẵn luôn nghe chưa!"

Dương Cửu một tay ôm đầu một tay quơ súng luồn lách chạy té khỏi nhà kính: "Đồ trùm sò lòng lang dạ sói nhà cậu! Tư bản máu lạnh a!"

Hắn ba chân bốn cẳng chạy được chừng trăm mét, sau đó dừng lại nhìn trước ngó sau thấy không còn ai, liền lấy lại ngay bộ dạng cường hào ác bá lớn cha lớn chớn, vênh vang đi tiếp, trên đường còn không quên đá lông nheo với mấy tay bảo vệ, thằng nhỏ thứ hai con nhà gác cổng mới sáu tuổi rưỡi, hai mũi thò lò đương ngồi nghịch giun bên đường, liền bị hắn vồ lấy ra sức sờ soạng xoa nắn một phen.

Dương CửuWhere stories live. Discover now