Phiên ngoại Nàng Bạch Tuyết (thượng)

188 1 0
                                    

Dồi =))~ iên trước khi chị em bắt đầu mó vô của nầy, hãy nghe Du nói =)))~ để đọc cái mớ dưới đây, ta cực lực iêu cầu các nàng ko-được-nghiêm-túc =))~ ồ kế? Nhớ ó, không-được-nghiêm-túc =))~ Chỗ nào có ngôn từ xì-tin Tung Của khó hiểu, hãy rê chuột xuống dưới cùng ngay và luôn để coi chú thích, còn nếu chú thích không có, thì hãy ráng đọc lại bằng tinh thần không-được-nghiêm-túc =))~ Ồ kế??

—oOo—

Ngày xửa ngày xưa, có một vị Quốc vương là Tiêu Trọng Giản. Hắn cưới một Hoàng hậu, tên gọi Dương Cửu; hai người sinh được một nàng Công chúa xinh đẹp, giới tính của nàng thì thôi không bàn đến (Gì gì?? Công chúa không phải đương nhiên là con gái hở?!), nàng được đặt tên là La Tuấn (tác giả bị PIA...).

Khụ, viễn tưởng a, viễn tưởng a.

Quốc vương Tiêu Trọng Giản là người siêu quyến luyến vợ, và hắn rất được thần dân yêu kính (vì thần dân của hắn đều là fangơ CP Tiêu Dương). Dưới sự lãnh đạo của đại Tiêu, GDP quốc gia vững bước vút cao, lương tháng của thần dân mỗi năm mỗi thăng bậc, thảm cảnh các thiếu nữ CJ đam mê viết tiểu thuyết đam mỹ phải è đầu đúp lớp vì thi rớt đã tuyệt nhiên không còn.

Quốc vương đại Tiêu anh minh chỉ có một điều phiền não, ấy là Công chúa nhỏ quá sức quá sức yêu-đương mẫu thân mình.

"Tiêu Trọng Giản, bữa nay gương thần Giang Lăng bảo ta nước láng giềng có Công chúa cậu-Diệp xinh đẹp hiếm có đó, mi ly dị Dương Cửu đi, rồi qua đó mà lấy công chúa Diệp."

Công chúa La Tuấn nào giờ vẫn gọi sõng sượt tên cúng cơm của cha mẹ hắn như vậy, ngoại trừ lâu lâu hắn thêm một chữ darling trước tên Dương Cửu mà thôi.

Quốc vương Tiêu Trọng Giản cảm thấy lòng yêu vợ sâu sắc chân thành của mình bị tổn thương hết chỗ nói: "Mỹ nhân trên đời này không ai sánh bằng mẹ mi trong mắt ta! Cớ gì mi bắt ta ly dị?"

Công chúa La Tuấn đáp: "Để ta được độc chiếm Dương Cửu chứ sao."

Quốc vương nổi trận lôi đình: "Đừng có mơ! Không phải chỉ ta, mà cả mẹ mi cũng không đời nào đồng ý chuyện ly dị vô lý ấy! Mẹ mi đâu rồi?"

"Dương Cửu ra ngoài ăn vụng rồi." Công chúa La Tuấn khinh thường nhìn Quốc vương Tiêu Trọng Giản, "... đồ đàn ông vô dụng."

Ngày X tháng X năm XX, hoàng cung nổ ra vụ ẩu đả bạo lực kinh dị giữa Quốc vương và Công chúa, ấy vì sự việc này đã gây tổn hại nghiêm trọng đến sự uy nghiêm của Hoàng gia, nên gương thần Giang Lăng đã mẫn cán trung thành ghi chép lại chi tiết.

Hoàng hậu Dương Cửu ăn vụng bên ngoài xong, vừa xách váy vừa vung vẩy thuốc lá, hăm hở đẩy cổng vào cung.

"Hể hể?!" Hoàng hậu rú lên, "Công chúa, bỏ ngay nắm đấm của bây ra khỏi mặt quốc vương! Quốc vương, không được xách dao thái thịt xẻo tiểu JJ của công chúa! Sao mà đánh nhau hả? Mấy người còn lo chi phí sửa chữa hoàng cung tháng này ít quá phỏng?"

Quốc vương và Công chúa đương hồi tử thù hội ngộ, đôi bên cùng sừng sộ điên cuồng, tiếng đấm đá choảng nhau bùm xoẻng đã đè bẹp mọi âm thanh bên ngoài.

Dương CửuWhere stories live. Discover now