Chapter 4

9.1K 273 20
                                    

Cyan's Pov 

Nakakainis, umagang-umaga si Cyler Rhynz Fernandez agad ang nasa isip ko. Goodness sake nasisira ang beauty ko, kaasar.

"Mamatay ka na sana, Ryler"

"Hoy! Mukha kang baliw dyan." napalingon ako, at kung minamalas ka naman siya pa ang makikita mo.

 Pati ba naman dito susulpot siya, sa panaginip nandun rin siya. Nakakaloka na talaga. Lamunin na sana ako mg lupa at dalhin ako sa Earth's Core.

"Paki mo ba? 'Wag mo akong pansinin nagmomoment ako dito. Kung gusto mo rin magmoment humanap ka ng ibang pwesto." litanya ko sa kanya.

 Gusto ko siyang patayin pero hindi pwede eh, sa utak ko na nga lang siya pinapatay. Naiimagine ko na nga e. Pinapaslang ko na siya tapos itatapon sa pacific ocean upang lapain ng mga hungry angry crazy shark Bwahahaha...

"Hindi ka lang pala isang halimaw, baliw ka rin pala ngumingiti kang mag isa." kulang na talaga masasapak ko tong si Ryler ng wala sa oras.

"Umalis ka nga, tanggalin ko 'yang eyebags mong kasing laki ng pwet mo." sagot ko sa kanya. Ilang percent na lang talaga pag hindi ako nakapagpigil talagang makakapatay ako e. 

"Ano ba iniisip mo, Cyan?" 

"I'm thinking some ways on how to kill you, maybe I should wring your neck and skin you alive and throw you to the pacific ocean." natulala siya sa mga sinabi ko.

"Hahaha. Don't english me I'm bleeding." nagjoke? 

"Hahaha.. How funny? Nakakatawa siya, promise peksman pacman you're the man." sabi ko with full of sarcasm. 

"Kay aga-aga nangaasar ka, ang laki talaga ng problema mo. May attitude problem ka?" tanong niya sa akin kaya napasimangot ako.

 Galing ako pa talga ang nangaasar, siya kaya 'tong kabuteng sulpot ng sulpot na wala sa oras. He's an eye sore popping mushroom.

"Ako pa talaga ? Eh, ikaw kaya tong sulpot ng sulpot kung saan." paliwanag ko sa kanya. Ang sarap niyang sapakin ng todo-todo 'yung tipong mamanhid na yung mukha niya sa sakit.

"Ano ako kabute?" tinatanong pa ba 'yon.

"Absolutely positively yes." tanga ba to? o sadyang bobo lang? Nagloloading pa ata yung utak niya.

"Ang labo mo rin e." sabi niya, pag ako nasobra sa pagkabwisit dahil sa kanya baka hambalusin ko tong impaktong 'to.

Hmm.. 1 month na akong inaasar ng bakulaw na 'to.

"Will you just evaporate?" I hissed at him.

"Geez, relax lang." saad niya.

"Lagi na lang pag ako napikon iisipin ko talaga na crush mo ako." He just laughed baliw ba to? 

Hindi naman nakakatawa.

Mabilis pa sa alas kwatro umalis ako na kinauupuan ko para pumasok sa klase ko.
Ang malas malas ko.


Pagdating ko sa classroom lahat sila nakatingin sa akin. I just raise my brows then suddenly tumawa silang lahat. What the hell? Pagtingin ko sa blackboard.

O___________O


This is so UGH!
Damn that Ryler. I hate him tagos hanggang spinal cord.

The Campus Queen Vs. The Campus Heartthrob [Completed] (Wattys 2017)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon