Author's Special Chapter

3.3K 113 8
                                    

Memes sana to na gawa ko kaya lang I really suck at editing. Then wala akong time na gumawa kahit alam kong kaya ko. Busy eh. I am a busy bee pero hindi ako bee isa akong dakilang meow. Thank you for reading this not so good story of mine and I highly appreciated those comments na binasa ko. Lovelots Mwuah!

Always,

crizz_riel

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Galawang Cyler Rhynz Fernandez kay Cyrene Louise Villegas

Ryler: Baby, you must be a broom?

Cyan: Huh? Nababaliw ka na?

Ryler: Stupid baby. Can't you just answer my question with why or bakit.

Cyan: Osige kahit na hindi ako mukhang walis, bakit nga?

Ryler: Cause you swept me off my feet.

Cyan: /le blushes/

Banat ni Kenzille Lou Villegas kay Apple Go

Ken: Sopas ka ba?

Apple: Huh? Bakit? Ti--

Ken: Kasi tuwing nakikita kita, my heart is going SOPAS.

Hugot ni Achilles Morales at Drianne Gabrielle Ravelo pag may nakitang couples na nagaaway dahil sa third party.

Achilles: Mahal mo siya, mahal ka niya, may malanding umeksena ayun, break na.

Gabrielle: Minsan.... Sa likod ng inosenteng mukha, may tinatagong landi na hindi mo inakala.

Hugot ni Christine Joy Lubiano at banat ni Mikael Jay Pimenova

Cj: Well siguro nga, it's either nagmahal ka ng maling tao sa tamang panahon, o nagmahal ka ng tamang tao sa maling pagkakataon.

Mj: Wala naman akong ibang gustong makasama maliban sayo, kundi ikaw lamang.

Galawang hokage in The Anthony Kiel Cruise's way

Aki: Ardy?

Ardy: Bakit?

Aki: I can make you happy with just 79 ways.

Ardy: How?

Aki: One is shopping and the rest is 69.

Ardy: 69?

Aki: Kama sutra position

Ardy: OMG! No Way Ang Puri ko!

Real talk nina Ariana Dale Dawson at Sky Angelo Dela Vergara

Ardy: Hindi porket chickboy ka, gwapo ka na. Mas gwapo parin yung mga lalaking marunong makuntento sa isa.

Sky: Okay lang kahit single, basta may wifi masaya na.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Here is you request bes tinejoycute.

The Campus Queen Vs. The Campus Heartthrob [Completed] (Wattys 2017)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon