Chapter 41

3K 100 4
                                    

Someone's Pov

"Ano ba talagang kailangan mo?" tanong ni Cyler Rhynz sa akin.

"Kailangan ko? Si Cyrene Louise Villegas." he glared at me. 

I know your secret Cyler Rhynz. Yang sekreto mo ang sisira sa inyo dalawa.

"You want her?"

"Precisely." hindi pa rin siya nagbabago. He's still the same Cyler Rhynz Fernandez isang prodigy but in a upgraded version.

"You can't just appear just like a popping mushroom and take her away from me. You're ridiculous." he hissed at me.

"I can and I will. Kilala mo ako Cyler Rhynz you've known me since we where young." ngumisi ako sa kanya.

He knew what I meant.

"Hindi ako tanga para hindi ko malaman ang motibo mo. Tama ka mula sa pagkabata magkakilala na tayo." tumayo siya at bahagyang tinalikuran ako.

Mula pagkabata ikaw na lang lagi ang ka kompetensya ko. This time I won't definitely lose.

"Bibigyan na ba kita ng award for being the best actor of the year, Cyler Rhynz." he tensed up. Right, tama nga ako.

"You wouldn't dare it." he snorted.

Tumayo na rin ako sa kinauupuan ko at nilagpasan ko siya.

"Hindi lang ikaw ang marunong mang-agaw. You stole Zell ngayon naman ako naman ang magnanakaw ng isang tao sa buhay mo." his reaction were priceless.

Hindi lang ikaw ang marunong sa lahat ng bagay.

At hindi ako makakapayag na manalo ka Cyler Rhynz.

I am the almighty

"David" bulong niya nang tuluyan ko na siyang malagpasan.

Tumigil ako sa paglalakad at nilingon ko siya. "It's not David, Cyler Rhynz. Let me rephrase it. Baka nakalimutan mo it's King David Lim." ngumisi muna ako sa kanya bago ako tuluyang umalis.

I am King David Lim and I am Cyler Rhynz's friend slash enemy. 

You may had lost your memories Cyler Rhynz but I know your identity.


The Campus Queen Vs. The Campus Heartthrob [Completed] (Wattys 2017)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon