Magkasama kaming lahat ngayon rito sa El Nido Palawan. We're having fun like people said IT'S MORE FUN IN THE PHILIPPINES.
Nagtatawanan kaming lahat dahil pinagtitripan namin ang mga batang sina Anthony, Gabrielle, Ken, Apple tapos isali mo na rin si Ate Xie dahil sa kanyang height.
"Ken sagutin mo to. If there's a 2500 ml in coke, ilan naman pag liters?" tanong ni Gabrielle kay Ken lahat kami nagpipigil sa tawa dahil BWAHAHAHA slow tong kapatid ni Cyan eh.
"Ang dali naman niyan. 4 liters! Liter-C Liter-O Liter-K Liter-E." sagot ni Ken na puno ng confidence sa sarili.
"BWAHAHAHA!"
"HAHAHAHA!"
"OMG! Ken hindi letters ang sabi ko." asar ni Gabrielle kay Ken tumawa naman kami ng tumawa.
"Mali ba?" tanong pa ni Ken sa amin.
"Mali naman talaga." sigaw ni Apple sa kanya.
"Math ba yun?" tanong na naman ni Ken.
Hindi talaga namin mapigilan ang tumawa ng tumawa.
"Oo!" sigaw ni Gabrielle
"Walangya hindi ako magaling sa math." bulong pa ni Ken na mas lalo namin ikinatawa.
"Lagi na lang ako nagkakamali. Wala na akong magawang tama. Puro na lang mali. Hindi niyo na ako mahal!" madramang sabi ni Ken sabay pout.
"Ken, nagkakamali ka." saad ni Cyan sa kanya kapatid.
"Taragis. Mali na naman." sagot ni Ken kay Cyan.
"May tanong ako sayo Kuya Ryler." sabi ni Apple sa akin.
"Ano yun?" tinignan namin si Apple dahil naka kunot noo ito.
"Who do you want to give your first kiss?" tanong ni Apple sa akin.
"I already gave my first kiss away. I look in the mirror, kiss myself and walked away." lahat sila natawa sa sinagot ko pero yung pinakamasakit taena kinurot ako ni Cyan sa tagiliran.
Yan kasi Ryler kahit saan mo dinadala ang kalandian mo.
"How'd you make a woman happy with just only 70 ways?" tanong bigla ni Mj sa amin.
"Ano nga ba?" segunda naman ni Sky
"I know. First shopping and the rest is 69." sagot ni Anthony.
*Pak*
"You're such a perv." sinapak ni Gabrielle si Anthony.
Bwahahaha! Ganun pala yun. Umiling na lang ako.
"Mj, I wonder if we can be more than friends?" birit ni Cj kay Mj.
Kwento kasi sa akin ni Cyan type raw ni Cj si Mj pero itong tropa kong si Mj pa-fall yan.
"You mean best friends?" slow din tong loko-loko
"More than that."
"Ah! Mega best friend."
"K." natawa kami sa sagot ni Mj at sa sagot na pabalik ni Cj
"SPG yan Cj. Sa Pangarap mo lang Gagana." pabirong sabi ni Cyan hapan tawa ng tawa.
"Tse! Porket katabi mo lang si Ryler mo ganyan ka na." sagot ni Cj kay Cyan na tinawanan lang namin.
Tumawa kaming lahat sa sinabi niya napansin ko naman ang pamumula sa pisngi ni Cyan and she's really cute.
BINABASA MO ANG
The Campus Queen Vs. The Campus Heartthrob [Completed] (Wattys 2017)
Teen FictionThis story consists of works of fiction. Names, characters, places and incidents are products of the author's imaginations or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental. No...