Chapter 29

3.2K 120 10
                                    

This is for my sissy baliw Cleisiwon

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cyan's Pov

"Ang galing natin!" sigaw ni Cj dahil sa wakas success ang event namin. 

Alam niyo kung ano? De joke lang nagmodeling kasi kami sa catwalk grabe muntik na akong madapa pero buti na lang nabalanse ko kaagad ang katawan ko bago ako bumagsak sa sahig.

Sa ngayon hindi pa kami naguusap ni CR dahil busy kami sa event.

"Kain tayo sa labas." napatingin kaming lahat kay Ariana at napa-what siya sa amin. 

"Oh c'mon nakakagutom kaya ang pagrampa sa catwalk kanina." sabagay nakakagutom kaya tapos pinapa-diet kami. Hustisya please.

"Ililibre mo kami, Ariana?" tanong ni Mj kay Ariana.

"Kapal mo dun ka kay Cj magpalibre." sagot ni Ariana kay Mj.

"Gutom na ako." singit ni Gabrielle. "Promise galit na ang mamaw sa tiyan ko." dagdag pa niya na dahilan para tumawa kaming lahat.

"What do you want to eat?" cold na tanong ni Anthony kay Gabrielle.

"Sushi." maikling sagot niya sa binata.

"Tara na. Mauna na kami sa inyo." magalang na paalam ni Anthony sa amin habang hinihila ang gutom na gutom na Gabrielle.

Anong meron dun?

"Inggit ka naman." bulong ni Ken kay Apple.

"Tse!" sabay sapak ni Apple kay Ken.

"Cyan, hinahanap ka ni Ryler." sabi ni Sky sa akin.

"Saan ba siya?"

"Nasa labas." nagpasalamat muna ako sa kanila bago magpaalam.

Nagmamadali akong lumabas ng gym para makita ko siya. Hindi ko siya nakitang rumampa kanina sa catwalk dahil masama raw ang pakiramdam niya, rumampa naman siya sa hulihan kahit na masama daw yung pakiramdam niya. May mali talaga sa kanya eh alam ko yun.

"CR." tawag ko sa kanya.

"CR? Comfort room?" tanong niya sa akin.

"Cyler Rhynz"

"Akala ko comfort room." biro niya sa akin.

Naalala ko tuloy yung panahon na tinawag ko siyang CR as in comfort room kung saan inilalabas ang mga tae.

"CR, maraming namamatay dahil sa maling akala." napasimangot siya sa sinabi ko.

"Cyan, may aaminin ako."

"Huh? Ano?"

"Aalis ako papuntang States."

Like what?

Gumuho ang mundo ko sa sinabi niya.

This can't be.


The Campus Queen Vs. The Campus Heartthrob [Completed] (Wattys 2017)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon