Chapter 50

2.7K 107 4
                                    

Kay tagal ko nang hindi pa naka pag UD kaya this is a bonus round.

Isang sabaw na naman na UD. Sarrey talaga ang hirap ng major subject ko eh kaya laging tuyo ang utak ko.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cyan's Pov

"Cyan, panoorin mo ito." kanina pa ako pinipilit manood ng t.v ni Cj. Sa pagkakaalam ko may bagong artist ang taga Blue Square Record.

"Why should I?" tanong ko sa kanya.

"Why? Bacause, this guy is so amazing. Akalain mo nagsimula lang siya sa pagcover ng kanta sa kanyang website ngayon isa na siyang artist."

"Sino ba yan?"

"Basta panoorin mo na lang." may bahid ng pagkairita ang boses ni Cj.

Itinuon ko ang sarili ko sa panonood ng isang sikat na talkshow kung saan ipapakilala ang bagong artist ng sikat na record label.

"Familiar?" mapang aasar na tanong ni Cj.

Siya.. I mean... Si Ryler.

Napatanga ako sa nasaksihan. Iniinterview siya ngayon ng isang sikat na host ng isang rin sikat na talkshow.

"Now, Mr. Fernandez sino ang naging inspirasyon mo sa pagpirma ng kontrata ng isa sa mga pinaka sikat na record label?"

"Sa totoo lang po wala akong naging inspirasyon sa pagpirma naisipan ko na lang na magbago." ngumiti siya sa harap ng media.

"Is there anyone na nagpush sayo in this stage?"

"Meron. She's the girl that I loved simula nung high school hanggang ngayon pero nasaktan ko siya kaya narito ako para magbago."

"Cyan, look at him his moving on na." komento ni Cj

"Mabuti pa siya nagmomove on na pero ako still stuck on the middle." ang selfish naman niya. 

"A study found that men feel more emotional pain after a break up than women do." sabi pa ni Cj.

Sarili lang niya ang iniisip niya.

He's moving on yet, I'm still stuck on the middle thread.

The Campus Queen Vs. The Campus Heartthrob [Completed] (Wattys 2017)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon