Chương 1: I miss you! Really miss you!
"Một ngôi trường lớn, những lớp học ồn ào, và những học sinh nghịch ngợm.
Trường cấp 3, theo đúng nghĩa mà những học sinh cao trung chúng tôi thường nói, là nơi lưu giữ những kí ức về một thời nổi loạn, phá phách, nghịch ngợm và sự ngang tàng nhưng rất gắn bó và đoàn kết giữa thầy trò, bè bạn. Hầu hết mọi người đều như thế, tại nơi này, duy chỉ có một kẻ duy nhất: lập dị, cổ hủ, quá khuôn mẫu, và ... học quá giỏi. Hắn không thường xuyên tham gia các hoạt động của lớp, cũng không bao giờ rời khỏi chỗ ngồi của mình trừ khi thầy cô gọi, đồng thời, kiểu quần áo thùng thình và bộ tóc bù xù của hắn khiến người ta tưởng tượng ra một con chó lông xù màu đen. Trông vô cùng vô cùng lập dị, nhưng lại là người có thành tích cao nhất toàn trường về mọi mặt, một học sinh gương mẫu, quá gương mẫu đến mức không ai có thể bắt gặp hắn vi phạm một lỗi nhỏ nào. Tên kì dị nhất mà tôi biết, lớp 12A1, Trần Văn Phong."
-A ha ha haha... Này, các cậu đọc status của Minh hôm qua chưa? Phải nói là độc,vô cùng độc đấy! Ha...ha...
-Gì thế! Đưa đây coi cái nào!...
"Những tràng cười rộ lên liên tiếp, chỗ thì là tiếng cười khúc khích của đám con gái, chỗ lại cười ha hả của đám con trai, sự hỗn loạn này đúng là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời mình rồi. Họ đang nói đến tôi, Trần Phong."
-"Tối nay lại bị chửi cho xem, haizz..."-Phong thầm nghĩ.
***
-Quỳnh Anh!!!
-Hửm?
-Đang làm gì thế? Có cái này hay lắm nè?
-Ừm, đang làm nốt ít bài tập ấy mà! Có gì thế?
-Trời! Bà chăm quá đấy! Hi, qua đây, cho bà coi cái này đảm bảo cười như lắc lẻ luôn, à không, tự hào mới đúng chứ!
" Trái người với một kẻ lập dị là một cô bạn vô cùng vô cùng dễ thương, một người dịu dàng, luôn ân cần và biết giúp đỡ người khác, một người biết cảm thông và chia sẻ, không những vậy mà thành tích học tập luôn cao, được thầy cô và bạn bè yêu mến. Nguyễn Quỳnh Anh, cô ấy mới là chuẩn mực của một học sinh gương mẫu.
Quỳnh Anh nè, nếu đọc được statut này thì cậu cũng hiểu tấm lòng tớ rồi đấy, cậu nhớ trả lời tớ sớm nhé!"
-Ùuuuuu
-Quỳnh Anh nhá?!... Minh tỏ tình kìa, rõ rành rành thế còn gì nữa?
-Hả?!?
Ơ??? À không đâu, chắc cậu ta đùa thôi, mọi người đừng hiểu lầm mà.
-Hiểu lầm gì nữa? Không thì ra hỏi thẳng Minh luôn đi? Hihi
-Hả?
-Minh ơi!!!
Minh quay đầu lại, nhìn thấy đám con gái đang gọi mình, cậu ta tươi cười trả lời:
-Gì thế?
-Qua đây mau lên, mấy chị có việc muốn hỏi chú đây?
Tỏ tình mà không có hoa với choccolate à? Kém tắm thế! Thế nên Quỳnh Anh mới bảo chỉ là đùa thôi đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng đế ghen tuông
RomanceTruyện Hoàng đế ghen tuông (tên khác: You belong to me) Tác giả: Sagiri Chiaki Trần Văn Phong :cậu là một học sinh ưu tú của trường THPT Thanh Miện, học giỏi và gương mẫu, và thu hút được sự chú ý của mọi người theo hướng ngược lại. Nếu biết...