Chương 13: Bạn trai!

2.8K 133 3
                                    

Phong đến công ty, chẳng nói chẳng rằng lao đầu vào công việc. Mọi người từ tầng 1 cho tới tầng cao nhất đều có thể đoán rằng, hôm nay tâm trạng ông chủ không được tốt. Vì thế mà cả tòa nhà cũng mang không khí âm u theo. 

Mọi người đều nhầm, tâm tình Phong hôm nay thật vô cùng tốt, cả đêm ôm người đẹp ngủ, sáng ra còn được ăn đậu hũ, có cái gì thỏa mãn hơn chứ. Anh chỉ là muốn nhanh nhanh chóng chóng kết thúc công việc một chút, về nhà với bà xã. Dù sao trước kia anh cũng rất chăm chỉ, lười nhác một hôm chắc không có vấn đề gì?

Ở trường học, giờ ra chơi. 

Quả thật Quỳnh Anh có chút khó mở miệng, nhưng người ta đã giúp không lẽ một tiếng cảm ơn cũng không nói. Cô hít sâu một hơi, đi đến phía Minh, cậu ta đang hí hoáy nghịch điện thoại hay gì đó. 

-Minh này,...

Minh ngẩng đầu lên, nhìn Quỳnh Anh trước mắt , ánh mắt có giấu chút ý nghĩ sâu xa khó phát hiện, cô nhóc này, cậu để ý từ 2 năm trước, sao đến giờ vẫn chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè khách sáo?

Minh cười che giấu tâm tư của mình, đối diện với Quỳnh Anh. 

-Ừ! Sao thế?

-À, cảm ơn vì hôm nay trực nhật giúp tớ, hôm khác tớ trực thay cậu nhé!_Q.Anh cố gượng cười, đối mặt với người này cô vẫn khó cảm thấy thoải mái. 

Minh cười haha.

-Cậu làm gì khách sáo vậy Quỳnh Anh, có phải người xa lạ gì đâu?

-Ờ thì...dù sao cũng cảm ơn cậu...

-Ừ, có gì đâu!

Quỳnh Anh cười cười, xoay đi.

Những tiết tiếp theo cô tự giác trực nhật, lau bảng, dọn rác, kiểm tra sổ đầu bài, đến giữa trưa, giờ ra chơi cuối cùng, cô nhận được tin nhắn từ Phong.

"Đợi anh ở trường, tan học anh đón em!"

Quỳnh Anh nhìn tin nhắn, không nghĩ gì nhiều nhưng 3 giây sau liền khựng lại. Đón!?

Không phải lại đi xe ô tô đấy chứ?

Ngoài cái đó thì Phong cũng không còn cái khác, chiếc moto anh để trong gara rất ít khi dùng!

Đùa à?

Sáng nay gần như cả trường nhao ra chỉ vì xe của anh, Quỳnh Anh chỉ có thể căm tức thở dài, anh sợ người ta không biết anh có tiền sao? Còn nữa, cái tin cô được siêu xe hộ tống đi học đã lan ra mọi ngóc ngách rồi, đến cô chủ nhiệm cũng tò mò hỏi:"Sáng nay ai đưa em đi học vậy?"

Nếu Phong đến đón thì mọi người sẽ có phản ứng sao đây? Lại còn chưa nói, xe của anh thuộc loại vừa hiếm vừa đắt, vậy mà anh đổi liên tục, có nhiều khi cô thực sự không tin tưởng mình quen biết con người có quá nhiều tiền như thế? Anh cam chịu sống ở vùng quê này sao?

Haizz. Phong vẫn luôn như thế.....

Ngừng lại đã, vấn đề quan trọng hiện tại là anh không được xuất hiện ở trường trong bộ dáng đại đại gia như sáng nay nữa!

Cô quyết định gọi điện thoại cho anh!

Trong phòng họp. Trời vẫn còn âm u lắm. 

Hoàng đế ghen tuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ