Quỳnh Anh một tay bám trên ghế, một tay ôm ngực, thở hồng hộc. Cô cảm thấy hôm nay chính là ngày xui xẻo nhất trong đời cô, sáng sớm chính là nhìn thấy bộ mặt của dã sói, bị đùa cợt cho một trận tức hộc máu, bây giờ chính là sắp chết vì bị dọa đến mức mặt cắt không còn một giọt máu.
1 phút trước.
Két...
Âm thanh phanh xe kéo dài đinh tai nhức óc kéo theo sự chú ý của một hàng người dài vài kilomet. Trong xe, Quỳnh Anh mặt xanh mét cố kìm nén tức giận nhìn chằm chằm người ngồi ghế lái bên cạnh. Cô gằn từng tiếng:
- Anh còn có thể đi nhanh hơn thế này không?
Phong cười hì hì:
-Em muốn thử không?
Quỳnh Anh hung tợn liếc anh một cái. Cô giơ chân lên muốn đá anh.
-Anh đi chết đi!
Nhưng không ngờ cái chân lại bị anh bắt được, chậc, anh cũng không phải dạng vừa a, người ta thích nắm tay bạn gái, anh lại thích nắm chân con gái nhà người ta.
-Á..
Lại còn giữ chặt không buông.
Phong kéo cô lại gần phía anh, còn anh dịch người lại, rút ngắn khoảng cách của hai người. Mặt anh cách mặt cô rất gần.(Sắp hôn được rồi! Ka ka)
-Anh chết?.....Người đau lòng nhất không phải em sao?
-Em thèm vào!
Quỳnh Anh quay đi không thèm nhìn anh. Anh làm cô sợ chết khiếp, lẽ ra mất 15 phút để đến trường nhưng anh lái xe chỉ mất 5 phút. Cũng quá bất bình thường rồi.
-Nói dối!
Anh cười thầm, hôn lướt qua môi cô một cái.
Cô đẩy anh ra.
-Bỏ ra, em muộn rồi!
Lúc Quỳnh Anh mở cửa bước ra, cổ tay cô đột ngột bị giữ lại. Phong nhìn cô bằng vẻ mặt lo lắng.
-Nếu thấy khó chịu phải gọi anh ngay, biết không?
Quỳnh Anh cảm động, cô cười dịu dàng hướng phía anh gật đầu.
-Vâng.
Nhìn bóng lưng cô chạy vội vào lớp, Phong có chút buồn cười. Anh lắc đầu, vẫn còn là cô bé con như vậy, đến khi nào mới có thể trở thành người phụ nữ của anh. ?
....
Hú...
Nhân vật chính đây rồi!!!!
Trong lớp học, Quỳnh Anh vừa đặt nửa bước chân vào lớp đã nghe tiếng gào rú của đám con trai, tiếng trầm trồ của tụi con gái.
"Gì đây? Còn gì nữa? Biết trước là sẽ loạn thế này mà!"
Cô chỉ có thể ngao ngán thở dài, cố gắng bình tĩnh. Quỳnh Anh có chút lớn tiếng quát.
-Trật tự! Vào lớp rồi còn ầm ầm cái gì nữa hả?
Một vùng trời im lặng.
Nhưng sau đó lại có tiếng nói thánh thót của một cô bạn gái, mang chút châm chọc.
-Ôi chao! Lớp trưởng mới nhận chức vài hôm mà đã ra oai ghê nha!
Đó là Liên, người luôn thấy Quỳnh Anh không vừa mắt mà cũng chẳng hiểu vì sao. Vì gia đình có điều kiện nên từ bé đã là tiểu thư kiêu ngạo,Quỳnh Anh lại rơi vào dạng có gia đình tầm thường trong mắt cô ta, không những thế,Minh cứ luôn quấn quýt Quỳnh Anh làm Liên rất giận.
Quỳnh Anh liếc cũng không thèm liếc, cô thở hắt một cái, vốn là suốt ngày bị người ta gây sự cũng chai luôn rồi, chấp nhất sẽ chỉ làm mình mệt mỏi.
Q. Anh nói với cả lớp.
-Đến giờ học rồi, mọi người làm ơn yên lặng một chút cho tớ nhờ.
-Xùy, còn không biết ai hôm nay đến lịch trực nhật còn đi muộn, nhưng mà cũng may nha, có siêu xe chở đi học sao mà muộn được. _Liên tiếp tục công kích.
Quỳnh Anh cũng không nói gì trở về chỗ ngồi, làm cô nhóc kia chỉ còn biết bĩu môi ngồi một chỗ.
Quỳnh Anh thở dài, đúng là kết quả học tập của Liên đứng nhất nhì lớp, nhưng bản tính kiêu căng đó nếu không sửa, ra ngoài chắc chắn rước họa vào thân.
" Bỏ đi, cũng không phải việc của mình"
Nhờ Liên nhắc, Quỳnh Anh mới nhớ ra hôm nay mình phải trực nhật, cô bé không khỏi nhớ lại, trước kia mỗi lần có lịch trực nhật, cô và Phong sẽ đi sớm một chút, đến trường lúc không có ai, anh chẳng để cô động tay tới cái gì, hai người nô nghịch một hồi vui vẻ đến khi có người tới mới thôi. Quỳnh Anh bất giác mỉm cười, anh lúc nào cũng rất để ý cô.
Quỳnh Anh nhìn ngó trong phòng học, trên bảng, đều rất sạch sẽ. Cô quay sang hỏi Trang ngồi bên cạnh, cô bạn cho biết là Minh đã giúp cô làm tất cả.
Minh?
Đến bây giờ Quỳnh Anh vẫn không hiểu, Minh là đối với cô là giở trò trêu chọc, hay là đang theo đuổi. Nếu là theo đuổi cô muốn xác định rõ ràng, rằng cô không thể, nhưng người ta lại chẳng nói rõ, nếu tự dưng xa lánh có phải hơi tự mình đa tình không?
Trong cái mớ rắc rối này cô có chút bất lực. Tốt nhất cứ giao cho ông xã nhà cô giải quyết. Nghĩ đến hai từ ông xã khiến Quỳnh Anh cười có chút ngây ngốc. Cô quả thật yêu anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng đế ghen tuông
Любовные романыTruyện Hoàng đế ghen tuông (tên khác: You belong to me) Tác giả: Sagiri Chiaki Trần Văn Phong :cậu là một học sinh ưu tú của trường THPT Thanh Miện, học giỏi và gương mẫu, và thu hút được sự chú ý của mọi người theo hướng ngược lại. Nếu biết...