Thẩm Quyên, nghe tên cũng đoán ra được là người như thế nào. Gia đình Thẩm Quyên có cổ phần trong tập đoàn SC, cô con gái cũng nhờ vậy mà trở thành bạn bè với Phong từ bé, còn trước cả Quỳnh Anh. Quan hệ hai bên vẫn luôn rất tốt, nhất là bố của Thẩm Quyên vẫn luôn muốn con gái mình trở thành bà chủ tập đoàn, chỉ là ai cũng không ngờ giữa đường lại xuất hiện một Quỳnh Anh. Đúng là sự đời, người tính không bằng trời tính.
Năm Thẩm Quyên 12 tuổi, được bố mẹ gửi từ Bắc Kinh, Trung Quốc sang Việt Nam, lấy lí do là môi trường học tập bên này tốt hơn nhưng thực chất vì gia đình Phong ở bên này. Thẩm Tường muốn hai đứa trẻ gần gũi nảy sinh tình cảm, vì thế mà không tiếc đưa con gái đi xa từ bé. Thẩm Quyên từ nhỏ đã rất xinh đẹp, thông minh lanh lợi, phải nói là đứa trẻ rất hoàn mĩ. Cùng với sự giáo dục của gia đình quý tộc, là cô gái mà bất cứ gia đình nào ao ước có được cô con dâu như vậy. Bố mẹ Phong trước kia cũng rất thích đứa trẻ này, nhưng từ khi biết ý định của Thẩm Tường, cũng nhận thấy Thẩm Quyên có những thay đổi, còn nhỏ tuổi mà suy nghĩ rất sâu xa. Từ đó bố mẹ Phong cũng giữ khoảng cách, không muốn để hôn nhân của con trai trở thành lợi ích cho người khác, trừ phi, con trai mình cũng yêu thích con gái nhà người ta.
Điều bố mẹ Phong không tính đến nhất là năm Phong 8 tuổi, để thằng bé gặp mặt Quỳnh Anh, hai đứa trẻ dính lấy nhau như kẹo cao su. Phải nói là con trai nhà mình mặt dày bắt con gái nhà người ta về nhà mới đúng. Dù là gặp Thẩm Quyên trước, nhưng khi bố Phong hỏi lại, Phong cũng chẳng thèm nhớ đó là ai.
Con trai mình đã làm đến mức ăn nhờ ở đậu nhà người ta mà không thấy mất mặt thì bố mẹ Phong cũng không nói gì nữa. Thả phóng sinh cho anh thích làm gì thì làm. Thẩm Quyên đến đã là chuyện của 4 năm sau rồi. Khi đó tình cảm của Phong và Quỳnh Anh rất tốt. Kéo dài cho đến tận bây giờ cũng chưa hề thay đổi.
Quỳnh Anh 15 tuổi bị Phong lôi đến trường học tư nhân của tập đoàn. Lúc này Phong quả thật rất bá đạo, anh quyết định mọi việc liên quan đến cô, đến bố mẹ cô cũng không xen vào được. Quỳnh Anh cũng đang trong thời kì nổi loạn, rất hay cáu gắt, không chịu nghe lời nữa. Nhiều khi hai người cãi nhau tóe khói, Quỳnh Anh cố chấp không nghe lời thì Phong sẽ nhường, Phong nóng giận quá mức thì Quỳnh Anh sẽ năn nỉ dụ dỗ, lúc nào cô quá ngang ngược sẽ bị anh phạt, anh không quản lễ tiết cái gì đè cô ra phát mấy cái vào mông cô cho đỡ bực. Hai đứa trẻ này ngoài mặt thì đấm đá, trong lại là người quan tâm đối phương hơn bất kì ai. Những điều này ai chơi với họ đều có thể nhìn ra.
Quỳnh Anh biết đến Thẩm quyên vào giai đoạn hai người cãi nhau nảy lửa nhất. Phong hay bắt ép cô làm đủ thứ, anh bắt đầu làm quen với việc đến công ty, áp lực nhiều. Những lúc Quỳnh Anh không nghe lời anh sẽ gắt lên, nếu không phải đập phá đồ đạc thì cũng bỏ đến phòng tập karate cả đêm không về nhà. Phong cáu gắt, một lần duy nhất từ khi hai người quen nhau, anh làm cô khóc đến đau lòng.
Quỳnh Anh bị ép chuyển trường, trường học lúc đó cô học cơ sở vật chất không được tốt, an ninh cũng không ra sao, có một lũ những kẻ nhân phẩm không ra gì học ở đó. Phong không yên tâm ngày nào cũng đón đón đưa đưa, đến một lần thấy cô bị trêu ghẹo anh bực quá ra tay đánh bọn người đó một trận nhừ tử. Sau ngày đó anh đưa Quỳnh Anh đến trường học tư nhân của tập đoàn. Là một trường quốc tế, học sinh chủ yếu cũng là tầng lớp khá giả, hơn rất nhiều so với gia đình Quỳnh Anh. Cô bé không thích những nơi như thế. Chắc chắn sẽ có mấy vụ ma cũ bắt nạt ma mới, Phong không thể canh chừng cô cả ngày được. Cô không muốn đi, anh bắt cô đi. Quỳnh Anh nổi giận nhịn ăn mấy ngày chống đối, không thèm ra khỏi phòng, cô biết như thế rất trẻ con, chỉ là không muốn nghe lời anh chút nào hết. Cô bé ý thức được nơi nào phù hợp với bản thân, cũng dần nhìn thấy sự xa cách giữa Phong và mình, giống như không cùng một tầng lớp. Mấy thứ đó làm Quỳnh Anh rất buồn bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng đế ghen tuông
Roman d'amourTruyện Hoàng đế ghen tuông (tên khác: You belong to me) Tác giả: Sagiri Chiaki Trần Văn Phong :cậu là một học sinh ưu tú của trường THPT Thanh Miện, học giỏi và gương mẫu, và thu hút được sự chú ý của mọi người theo hướng ngược lại. Nếu biết...