Chương 33 lời hứa.

2.2K 95 3
                                    

Chó???

Gì cơ? Đến ông nội THẩm  cũng không dám nói anh như thế, con nhóc này, ngày càng to gan rồi. 

Cảm nhận được Phong đang có dấu hiệu khác lạ, Quỳnh Anh biết là anh uống rượu, giờ mà ổng nổi khùng lên không tốt chút nào. 

-Vậy tự dưng anh nói đánh hơi làm gì. 

Quỳnh Anh trượng nghĩa bênh vực bạn thân. Thẩm Quyên phì cười, có Quỳnh Anh ở đây, thách Phong dám làm gì cô đấy. 

-Em lại còn hùa vào nữa. 

Phong cau mày nhìn cô. Không chừa cơ hội nào hợp tác với người ngoài hạ bệ anh, có phải anh nuôi ong tay áo rồi không?

-Xì, anh uống rượu, tránh xa em ra. 

-Hai đứa con gái đang nói chuyện cậu tự dưng chạy lên làm gì, tôi cũng đâu có ăn thịt được cô ấy. 

Thẩm Quyên oán trách. 

-Lời nói của cậu chẳng đáng tin cậy gì hết. 

-Cái gì?

Lần này giọng nói của Thẩm Quyên có dexiben hơi cao. Phong cười cười buông Quỳnh Anh ra. 

-Xuống lấy giúp anh chút nước, anh say rồi. 

Đầu Quỳnh Anh xuất hiện mấy vạch đen, muốn ôn chuyện với tình cũ thì nói thẳng,lắm chuyện. Nghĩ thì thế nhưng cô vẫn ngoan ngoãn rời đi, có những chuyện, cô vẫn là không nên xen vào, dù với tư cách nào đi chăng nữa. 

Đợi Quỳnh Anh đi khuất, không khí lại rơi vào im lặng. Có chuyện muốn nói, nhưng đều là không biết bắt đầu từ đâu. 

-Ngày mai mấy giờ bay?

-Định ra tiễn à?

-Tôi không định, nhưng chắc cô ấy muốn đi. 

Thẩm tiểu thư cười khinh miệt.

-Trước mặt tôi đừng có tỏ ra quan tâm thái quá đến cô ấy như thế được không hả? Cậu đúng là quá độc ác. 

-Haha, tôi có nói tôi là người tốt bao giờ đâu. 

-Chịu, trình độ lưu manh siêu cấp, tôi thua.

Nói đến đây cả hai cùng cười, không khí thoải mái như vậy đã lâu không có. 

-Ba cô chắc sẽ không nổi khùng lên chứ?

Vừa nói Phong vừa tự rót cho mình một ly rượu. Anh biết ba Thẩm rất tham vọng, nhưng chắc cũng không đến mức làm khó con gái quá chứ?

-Có thể, chỉ cần cậu giúp tôi tìm một con rùa vàng khác. 

-Hết chó đến rùa, nể mặt bạn bè bao năm cho lên làm con người cái.

-Cùng lắm là cái cây hái ra tiền. 

-Này....

-Này cái gì mà này, bổn tiểu thư đây mà lại để bị quát thế hả?

Phong cũng đến chịu cô nhóc này, thông minh, ngang ngược, kiêu ngạo, tốt xấu đều có. Rõ ràng còn rất trẻ con, nhưng luôn làm như mình đã trưởng thành rồi. Người em gái này, không xấu. 

Hoàng đế ghen tuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ