Chương 43 Ai đó chọc phải tổ kiến lửa???

2K 95 5
                                    

Ngoại ô thành phố X,  bố Phong trước kia chọn nơi này để ở lại vì cảm nhận được sự bình yên của nó, ông vốn là một người yêu thiên nhiên, hơn nữa đây lại là quê cha đất tổ, vì vậy tình cảm cũng sâu nặng hơn. So với những nơi khác, ông muốn có một ngôi nhà cũng yên bình sống với gia đình mình. Sau đó rời đi, cũng là có lý do. Phong có cảm nhận rất giống bố, anh còn đặc biệt yêu thích nơi này vì Quỳnh Anh cũng ở đây, anh cảm nhận được hơi thở của cô, những hồi ức cũng trưởng thành của hai người lưu giữ lại. 

Phong đã luôn nghĩ nơi này sẽ mãi bình yên như vậy. 

Không biết chiếc Audi đã được đổi thành xe việt dã đen bóng từ khi nào. Bước xuống xe là một người đàn ông cao lớn, khuôn mặt tuyệt mỹ nhưng lại mang nét cương nghị, lạnh lùng cùng chững chạc hơn so với độ tuổi. Phong diện một thân đen từ đầu đến chân, anh kéo lại vành mũ phớt màu đen, thắt chặt dây đai đeo súng, trên người Phong không mang gì nhiều nhưng lại toát ra sát khí ghê người.

Có vài chuyện anh không bao giờ muốn để cô biết, ví dụ như, bàn tay anh cũng không hề sạch sẽ như thế, anh..cũng thực sự không tốt lành gì. Có lẽ... Phong sợ nhất là điều này.

-Đội trưởng. 

Một vài người thân hình to lớn mặc đồ rằn ri đặc trưng, mang theo súng giơ tay lên chào Phong với nghi thức tiêu chuẩn của quân đội.

-Tình hình thế nào?

-Báo cáo. Nghi phạm có khoảng hơn 30 người, hầu hết có tiền án, tội danh cũng đã được thành lập, sáng nay trên đường áp giải đến trại giam đã tấn công nhân viên an ninh sau đó tháo chạy đến nơi này. Theo điều tra những người này đều đã từng được huấn luyện nên có khả năng đánh trả lực lượng công an của chúng ta. Đây đều là những tên tội phạm nguy hiểm. Cục trưởng đã hạ lệnh để tránh gây nguy hiểm cho dân chúng xung quanh đội Delta sẽ phụ trách cuộc truy bắt này. 

Phong cau mày. 

-Được huấn luyện? Nếu đã xác minh không phải người bình thường tại sao lại để cảnh sát bình thường áp giải chúng?

Mike- biệt danh của người vừa báo cáo, lên tiếng to nhỏ không rõ. 

-Trong nội bộ bên kia hình như có chuột.

Phong hừm một tiếng bực bội

-Một lũ vô dụng. 

4 người còn lại im lặng không dám nói gì, nhìn khuôn mặt đen như đít nồi của đội trưởng ai mà không biết anh ấy đang tức giận chứ, người ta có câu không nên chọc vào tổ kiến lửa a. 

Delta- là mật danh của tổ bộ đội đặc chủng được huấn luyện và thi hành những nhiệm vụ mật. Trước bọn họ còn có Alpha, Beta...mỗi tổ sẽ có một tổ trưởng chịu trách nhiệm cùng đưa kế hoạch tác chiến cho đồng đội. Không may, Phong là đội trưởng đội Delta. Mà cái vị trí này không biết đã cho anh bao nhiêu rắc rối. Còn sau này a, con đường lấy vợ sinh con của anh lại càng gập ghềnh rồi. 

Delta có 5 thành viên, mọi người đều gọi nhau bằng mật danh, Mike, cậu ta là người trẻ tuổi nhất, kém Phong 1 tuổi, thực ra lúc đầu là có 4 người, sau đó cục trưởng lại vừa dụ dỗ vừa ép buộc cho cậu ta vào đội, Phong miễn cưỡng đồng ý. Nhưng thật ra trong lòng cũng có quan sát, tên nhóc này không phải người vô dụng. 3 người còn lại lần lượt  là Kevil, Ben, Simon đều lớn hơn Phong ít nhất 5 tuổi, nhưng tại sao họ lại đồng ý để thằng nhóc vắt mũi chưa sạch chỉ đạo chứ? Cái này nha, phải xem năng lực. 

Quân đội, nhất là nơi huấn luyện bộ đội đặc chủng không phải chỗ để chơi đùa, cũng không phải chỗ dành cho những đứa con nít còn ngồi trên ghế nhà trường...Ngày Phong đến trình diện, sau đó cùng bọn họ trải qua nhiệm vụ sinh tử...aizzz....nghĩ đến thôi cũng run người...

Khoan khoan, chuyện xưa để sau hãy kể. Giải quyết bọn này rồi còn về ăn cơm với vợ nha. 

Ý nghĩ trong đầu chợt lóe. Phong không do dự, nhanh nhanh rồi còn về nào, những nhiệm vụ thế này không biết đã làm bao nhiêu lần rồi. 

-Ai đang là người chỉ huy đợt tác chiến này. Phong hỏi. 

-Một người phía cảnh sát, nghe nói là đội trưởng đội trọng án. 

-Đã nói với họ chưa?

-Nói rồi, chờ cậu đến giải quyết. _Ben lên tiếng. 

-Sau vụ này nghỉ một tháng, đi!

Mọi người nghe đến đây là sửng sốt, không phải mà họ không muốn, mà cái lão phù thủy kia có cho không ấy chứ. 

Phong cười khẩy

-Mọi người yên tâm, không để lão già đó tức hộc máu em sẽ đổi cả họ lẫn tên. 

"Mẹ nó, ngày cuối năm cũng không để người ta yên, cái đám Alpha, beta đó không lôi ra mà dùng, cái gì cũng Delta, delta. Hừm, lão già thối, lần này cho ông biết tay."

4 người còn lại tự dưng cảm thấy lạnh sống lưng. Trong lòng ngầm cảm thán. 

"Cục trưởng ngài nhớ bảo trọng, không biết ngài đã làm gì, đội trưởng của họ mà báo thù thì không phải đơn giản đâu."




Hoàng đế ghen tuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ