Chương 45: xâm nhập

1.8K 85 3
                                    

Mọi động tác nhanh gọn không một chút dư thừa. Thực ra Phong phân chia rất đơn giản, mặc dù mọi thành viên có chút đen mặt nhưng vẫn nghe lời anh. Họ có 5 người, đông tây nam bắc, với 1 người phía trên. Chắc chắc không phải bốn người còn lại. Tiểu hỗn đản quyết định mọi người oản tù tì đi. 

-Sao thế? Cách này đơn giản nhất. 

Phong tỉnh bơ nói. 

Kevil ra mặt.

-Làm đi!

Sau đó ra hiệu bằng ánh mắt với mọi người :" nếu muốn về sớm thì đừng có ý kiến" .

Phong cười không có thiện ý nhìn bốn anh chàng cao  to bên kia oẳn tù tì. haha, sau này về hưu chắc chắn không bao giờ quên cảnh này. Phân chia xong, mỗi người tiến về một hướng. Trong đội Mike là nhỏ nhất, kinh nghiệm thực chiến cũng không nhiều bằng bọn họ, Mike chỉ cần phụ trách bốn tên gác cửa là được rồi. Mike không có ý kiến, thằng nhóc cũng ngại làm việc nhiều. 

30 tên đó trốn trong một nhà máy dệt bỏ hoang từ nhiều năm trước, không rộng không hẹp, nếu không phải cảnh sát cẩn thận theo dõi cũng chưa chắc tìm được nơi này. Tên cầm đầu là Ngô Cẩn, hắn cầm súng lục quan sát khắp mọi nơi, hắn biết bọn cớm đang ở bên ngoài, chỉ trực chờ hắn xuất đầu lộ diện, nhưng hắn cũng không có đần như thế. Hơn nữa người kia nói chỉ cần hắn gắng gượng thêm 30 phút, sẽ có người đến giúp cả bọn trốn thoát. Chờ thêm 30 phút nữa, hắn sẽ đưa mấy người này vượt biên, sau đó về báo cáo với lão đại, đám chó săn của cảnh sát càng ngày càng lợi hại rồi. 

Kevil nhẹ nhàng như gió luồn lách đã thuận lợi tiến vào nhà xưởng phía đông, cùng lúc đó, Ben thuận lợi leo cửa sổ phía bắc, Simon dẫn Mike đến vị trí thuận lợi rồi cong người trèo lên cây, thoắt một cái đã chạy băng qua sân thượng tầng hai tiến về phía nam. Bốn người đồng loạt ra tín hiệu đã vào vị trí. Phong ngồi vắt vẻo trên sân thượng, vừa rồi Simon chạy qua làm bẩn hết quần áo a, lại phải giặt. Phong vươn vai một cái, ngó lại màn hình qua chiếc camera vừa gắn thấy thời điểm thích hợp anh trầm giọng nói. 

-Bắt đầu đi!

Phong cũng không liên lạc với người của Lê Tiến đạt, camera nhiều như vậy không lý nào họ không thấy bọn anh đang làm gì, không cho xe tới, ừ, vậy lúc chúng chạy lần nữa anh cũng chẳng thèm bắt. Phong lộn người một cái, cả người rơi tụ do cứ tưởng sẽ té xuống đất, không nghĩ tới một giây sau anh lại thuận lợi đứng trong tòa nhà theo đường cửa sổ. Đám người bên này dĩ nhiên trông thấy hành động của 5 người họ, quá khiếp đảm, thật sự còn hơn mấy lần phim hollywood. 

Phong cẩn thận dò xét quanh khu vực anh đang đứng. Vừa rồi xem xét qua, nơi này là nơi Ngô Cẩn ngồi lâu nhất, hắn không phải người lãng phí thời gian ngồi không trong một căn phòng như thế này. Phong quan sát tỉ mỉ, không bỏ qua ngóc ngách nào, đột nhiên phát hiện ra phía dưới sàn nhà có cái gì đó nhô lên, nhìn thấy bên dưới là gì, Phong nhếch mép. Xem như bọn chúng lợi hại. Máy liên lạc này được chế từ một chiếc điện thoại cũ hỏng cùng mấy cục pin, cho dù là tạm bợ nhưng đối với bọn chúng chính là cứu tinh. Phong cất kĩ vật này, mấy thứ này vẫn còn hữu dụng. 

Lướt qua một vòng nữa, chiếc balo đen góc tưởng phủ đầy bụi làm Phong chú ý, tuy nói nơi này là cũ nhưng cũng không đến mức đó đi. Phong lôi nó ra từ góc tường, mở ra mà không khỏi nhạc nhiên. haha,bảo sao gan lớn như vậy tấn công cảnh sát để vượt ngục, thì ra là chuẩn bị chu đáo hết rồi. 

-Cody, xong rồi. 

Giọng Kevil lành lạnh vang lên. Haizz, cái người này, anh đã lạnh lắm rồi mà so với Kevil vẫn phải gọi là sư phụ. Sau Kevil là Ben, Simon. Còn Mike??/

-Mike?

-A, em vừa xong. 

-Hừm? Còn lại bao nhiêu?

Bốn người bọn họ dọn đường càng sạch sẽ, Phong lại càng nhàn. 

-6, cách cậu 10 mét.

-Simon sẵng giọng. 

Phong phẫn hận nói,

-Mọi người cũng tốt nhỉ?

-Không, chỉ là thấy đội trưởng cảm thấy nhàm chán, cho cậu ít đồ tiêu khiển thôi. _Ben châm chọc. 

Thật ra bọn họ có chút cố ý! Phải để thằng nhóc ra oai thì đám bên kia mới biết mặt. Đây là đội trưởng bọn họ, không phải nhóc con như bề ngoài. 

Phong hừ lạnh, nghe tiếng bước chân ngày càng gần mắt anh nheo lại thành một đường, toàn thân tỏa ra khí thế bức người. 


Hoàng đế ghen tuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ