Chương 62: Ngoại truyện *

2.9K 104 11
                                    

Quân năm nay 16 tuổi, cậu có một người chị gái xinh đẹp, một người anh rể giỏi giang. Từ nhỏ Quân đã rất sùng bái người anh rể này, học hành giỏi, đánh lộn giỏi, kiếm tiền cũng giỏi. Không biết lúc nào Quân đã lấy Phong làm hình mẫu lý tưởng của bản thân sau này. Từ lúc 4 tuổi gặp Phong Quân đã có một cảm giác vô cùng thân thiết, mỗi hành động của Phong đều được cậu nhóc ghi nhớ trong lòng, mỗi lần thấy tên Phong được dán trên danh sách học sinh ưu tú ở vụ trí đầu tiên, Quân lại càng thêm sùng bái.
Lúc Quân được nhập học tại trường, Phong đã học nhảy lớp đến năm gần cuối rồi, mọi người đều thấy cậu thân thiết với Phong mà lại gần bắt chuyện xu nịnh. Ban đầu, cậu nhóc ngây thơ chưa hiểu chuyện gì còn cho rằng những người bạn bên cạnh rất tốt, rất thật thà. Nhưng Quân vẫn không biết, những đứa trẻ được sinh ra trong gia đình thế gia* đều không phải ngây thơ chân chất như vẻ bề ngoài.
Cứ như vậy trôi qua vài năm, Phong bảo hộ Quân vô cùng tốt, tư chất Quân không tệ, Phong quyết định nên cho Quân nhảy lớp, dù sao cũng là trường học nhà mình, chắc khoongthanhf vấn đề. Đối với người anh trai hàng xóm này Quân vô cùng nghe lời, lời Phong nói giống như thánh chỉ, tuyệt đối không có chuyện Phong nói một Quân sẽ nói hai.
Đến khi quyết định chuyển lớp được đưa xuống, một vài thầy cô trong trường cũng không khỏi cảm thán, vốn là không nghĩ tới sẽ có học sinh tiếp bước của Phong a...
Quân nghĩ tới bản thân cố gắng lâu như vậy cũng có kết quả, hớn hở đi tìm mấy người bạn xem như là thân thiết. Không nghĩ tới, lại châm chọc như vậy.
- Mày nói thằng đó có gì tốt mà được anh Phong che chở như vậy?
- Chậc! Mày không biết? Chị nó là người yêu anh Phong đấy!
- Thật á?
- Làm sao có thể? Mày không thấy chị Thẩm Quyên với anh Phong là một đôi à?
- Đàn ông mà,bắt cá hai tay là cuyện bình thường.
- Gia đình nó chắc cũng không phải hạng xoàng đâu.
- Hahaha...học chung mấy năm mà mày không biết à, tao co người đi xem rồi, nhà nó á? Phải nói là nghèo rớt mồng tơi.
- Màu nói thật không?
- Ê, nói thế thì không cần đi chung với nó nữa, mất mặt.
- Không phải nó còn anh Phong che chở sao?
- Xì, tao đoán, chả mấy mà anh ấy chơi chán con chị của nó thôi.
- Đi đi đi, không tụ tập nữa, về nhà tao nói tiếp.

Đám con trai vừa rời khỏi, phía sau vườn hoa xuất hiện một bóng người. Đôi mắt cậu nhóc có chút thất vọng không thể che giấu. Quân xoay người lại, giật mình khi thấy người xuất hiện không tiếng động sau lưng mình. 

-Anh!

-Hai tuần nữa sẽ có một kì thi nhảy lớp, em tự thu xếp cho tốt!

Nói xong Phong xoay người rời đi. Quân còn rất nhỏ, nhưng anh tin đối với chuyện vừa rồi thằng nhóc tự biết nên làm thế nào, chuyện bạn bè của Quân anh sẽ để Quân tự thu xếp, nhưng chuyện mấy đứa không biết trời cao đất dày xúc phạm người của anh, anh sẽ không bỏ qua. 

Quân thấy Phong rời đi, biết chắc anh vừa nghe không sót một chữ rồi. Anh nói thu xếp cho tốt, có lẽ không chỉ nói chuyện học hành. 

Quân thở dài, vuốt đầu một cái. Cũng coi như bản thân ngu ngốc, còn may chưa bị tính kế a...

Thông báo tổ chức thi nhảy lớp được dán lên, ai ai cũng sững sờ, trước giờ không phải chỉ có học sinh ưu việt mới được nhảy lớp hay sao? Bây giờ lại tổ chức thi? Thông báo này khiến không ít người mừng rỡ. 

Hoàng đế ghen tuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ