Cứ thế, Thẩm Quyên rời đi được một thời gian, nhưng mỗi tối chủ nhật đều gọi video về chiếm mất 2 tiếng của Quỳnh Anh, Phong tức đến nghiến răng nghiến lợi. Khó khăn lắm anh mới có ngày nghỉ ở chung với cô, con nhóc kia không biết điều, từ ngày anh không phản đối Thẩm Quyên liền gọi anh một tiếng anh trai, sau đó gọi Quỳnh Anh một tiếng chị dâu. Cái danh em gái khiến cô nhóc lớn gan trêu tức anh hơn nhiều. không chỉ vậy, về nước chưa đầy một tuần đã đẩy sang cho SC vài hạng mục công trình lớn, đều là những đối tác máu mặt lừng danh phố Wall làm Phong bận đến không có sức để thở. Anh cảm thấy hối hận vì nhận cô em gái này.
Một đêm, Phong bùng nổ. Đang lúc hai đứa con gái cười cười nói nói, anh mang bộ mặt bao công lại gần "TẠCH" gập luôn laptop của Quỳnh Anh lại. Quỳnh Anh còn đang ngơ ngác chưa kịp phát tiết đã bị anh quăng "Phịch " một cái lên giường. Tối đó Quỳnh Anh không được về nhà.
Haha, đừng nghĩ sâu xa. Quỳnh Anh bị ép làm gối ôm, bị kẹp chặt trong vòng tay người nào đó không thoát ra được. Đêm hôm trước anh dụi đầu vào tóc cô giọng uất ức như đứa trẻ kể lể, mấy tuần này bận rộn thế nào, vất vả ra sao, vậy mà cô còn không quan tâm anh. Anh quả thật uất ức muốn chết. Quỳnh Anh cười cười cứ thế để anh ôm. Cuối cùng là ngủ đến sáng. Cô dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho anh rồi đi học trước. Không phải cô không biết anh bận rộn vất vả, anh nghỉ học gần một tháng, thầy cô cũng có chút nghi ngờ, khoảng thời gian này đi sớm về muộn, nhiều khi anh còn không về, ở công ty liền mấy ngày đến râu cũng mọc lún phún. Mỗi lần anh xuất hiện ở nhà cũng không quá 4 tiếng. 4 tiếng đó có 2 phút tắm rửa, 2 phút ăn cơm, còn lại là ngủ. Mà trong khoảng thời gian đó luôn bám cô, nhìn thấy quầng thâm trên mắt anh làm cô không nỡ từ chối.
Thi hết học kỳ đã qua, mùa đông thực sự đến, ngày càng lạnh. Kết quả thi được thông báo, dù Phong chẳng đến ngày nào mà anh vẫn đứng nhất. Quỳnh Anh cũng đến cười khổ, mấy thầy làm quá lố rồi. Thời gian không có anh ở trường quả nhiên rất chán, cô cũng chỉ có thể học nhiều hơn một chút, nâng cao thành tích. Quỳnh Anh cũng không để ý lắm,nhưng Minh cứ luôn tìm cách đến gần cô. Không theo cách này thì cách khác, Quỳnh Anh không thích cảm giác này, có lần Minh còn đòi đưa cô về nhà làm cô sợ toát mồ hôi. Cô học chung với mọi người 3 năm, nhưng vẫn chưa ai biết nhà cô ở đâu cả. Không thể không giấu được, nhỡ Phong bị phát hiện thì sao chứ. Anh nói anh có thể giải quyết, nhưng cô thấy đủ phiền rồi.
Anh mệt mỏi,cô cũng không kể lể nhiều, nhưng không nghĩ tới anh mở lời trước. Cô chán ngán ngã vào lòng anh mệt mỏi thở dài, đối phó kỳ thi đã mệt, đối phó tên kia còn mệt hơn. Anh dựa người vào salon, một tay ôm eo cô, một tay cưng chiều vuốt tóc cô. Anh nhắm mắt không nói gì, im lặng nghe cô nói, lúc cô tưởng anh ngủ quên anh lại buông một câu.
"Yên tâm, anh sẽ lo chuyện này, em học tốt là được!"
Cô nhìn anh, tuy là bận đến chết rồi cũng lăn về với cô, mệt đến không có sức mở mắt cũng lo chuyện của cô...người này,cô yêu anh.
*****sorry nhé, quá bận nên 31/5/2016 sẽ trả hàng đầy đủ cho các nàng . Thông cảm nhé!******
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng đế ghen tuông
Lãng mạnTruyện Hoàng đế ghen tuông (tên khác: You belong to me) Tác giả: Sagiri Chiaki Trần Văn Phong :cậu là một học sinh ưu tú của trường THPT Thanh Miện, học giỏi và gương mẫu, và thu hút được sự chú ý của mọi người theo hướng ngược lại. Nếu biết...