Chapter 11

5.5K 162 3
                                    

Dianne's POV

Ipinaupo ko si Jimin sa sofa at inamoy sya. Aish amoy alak!

Inalalayan ko ulit sya paakyat ng hagdan para pumasok sa kwarto nya. Nang makarating kami sa kwarto nya, inihiga ko sya sa kama at nag-inat ako. Ang bigat nya grabe!

Pumunta ako sa cr nya at kumuha ng bimpo at tubig. Kumuha din ako ng t-shirt nya at boxers.

Lumapit ako sa kanya at hinubad ang t-shirt nya. Uy Dianne magpigil ka! Wag ka maakit sa abs nya!

Kinuha ko naman yung bimpo at binasa yun ng tubig. Ipinunas ko yun sa katawan nya. Pagkatalos nun, isinuot ko yung t-shirt sa kanya. Next ko namang hinubad yung pants nya.

Woooh ang init! Bukas naman yung aircon ah! Dianne easy ka lang wag mong tingnan yung hindi dapat tingnan! Isinuot ko naman sa kanya yung boxers at naisagawa ko yun ng nakapikit! Hoy wala akong hinawakan ah! Tumayo na ako para ilagay yung mga damit nya sa marumihan.

Itinapon ko na rin yung tubig at binanlawan ko naman yung bimpo. Natapos kong gawin yung mga yun at bumalik ako kay Jimin.

Nakita ko naman na parang nilalamig sya kaya kinumutan ko sya.

Aalis na sana ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko. Bumilis naman ang tibok ng puso ko sa ginawa nya.

"Wag ka munang umalis."

Sabi nya sa akin in bedroom voice. Ay nako Park Jimin wag mo kong idaan sa wag ka munang umalis! Para-paraan ka din!

Pero hindi nya binibitawan ang kamay ko at nakatingin lang sya sakin.

"Okay"

Sabi ko at pumunta sa tabi nya. Nagulat ako ng bigla nya akong hinila at pinahiga sa kama nya.

"Dito ka na matulog. Sa tabi ko."

Sabi nya sa akin. Halata pa rin sa boses nya na lasing sya. Wala naman na akong nagawa at humiga na ng maayos sa tabi nya.

Nang makahiga na kami, tumalikod ako sa kanya at tsaka pumikit. Napadilat ako ng bigla nya aking niyakap at inurong palapit sa kanya. I can feel his warm breath in my neck and I can feel his body!

Gosh it gives me goosebumps. Maya-maya lang naramdaman ko na hinahalikan na ni Jimin ang batok ko.

"A-ah J-jimin h-hindi 'to p-pwede. B-bata pa t-tayo. M-mali 'to."

Sabi ko pero hindi nya ako pinansin at patuloy pa rin sya sa paghalik sa batok ko. Aish!

"Sinong may sabing bawal? Kasal na tayo at ito ang first day nating dalawa bilang mag-asawa and this our first honeymoon Dianne!"

Sabi nya habang hinahalikan pa rin ang batok ko! Ay nako Park Jimin ayoko pang mabuntis! Maawa ka nag-aaral pa tayo!

"P-pero J-jimin n-nag-aaral p-pa t-tayo!"

Hinarap nya ako sa kanya. At hinalikan ang noo ko.

"Just trust me and enjoy the night."

Sabi nya at hinalikan ang labi ko. This is my second time na mahalikan sya. Hindi ako marunong humalik pero sinasabayan ko nalang ang ginagawa nya.

Bumaba ang halik nya sa leeg ko kaya napa-moan ako.

"J-jimin ahh! Shit!"

Sabi ko and it all happened!

Nagising nalang ako ng may nakayakap sa akin. Pagtingin ko si Jimin pala. Tumayo ako agad at ibinalot ang kumot sa katawan ko. Dalawa naman ang kumot eh kaya yung isa ang gamit ni Jimin.

Nakita ko ang bahid ng dugo sa kumot at hindi ko namalayang umiiyak na pala ako.

Kumuha ako ng t-shirt nya at boxers at tsaka dumeretso sa cr nya para maligo. Habang naliligo ako, umiiyak pa rin ako.

Ang sakit kasi eh! Yung nangyari samin kagabi parang wala lang! Pano ba naman si Rachel ang isinisigaw nya samantalang ako ang kasama nya!

Lumabas ako ng cr ng paika-ika dahil masakit ang pagka-babae ko. Lumabas ako ng kwarto nya at pumunta sa kwarto ko.

Sa kwarto ko ako umiyak. Dapat pala hindi nalang ako pumayag kagabi! Ang tanga ko! Ang tanga-tanga ko!

Pero imbes na umiyak pa ako, bumaba ako at pumunta sa kusina para magluto ng almusal namin.

Natapos akong magluto ng fried rice at bacon. Kumain nalang ako mag-isa. Ng tapoa na akong kumain, sakto namang bumaba sya sa hagdan at tinitigan ako.

Nagulat sya sa una at binigyan ako ng confused look. Hindi ko sya pinansin at hinugasan nalang ang pinag-kainan ko. Hinugasan ko na rin ang mga natirang mga plato kagabi.

Ngayon ko lang naalala na suot ko pala ang damit nya kaya binigyan nya ako ng confused look kanina. Hay nako Dianne! Ang tanga mo talaga!

Umakyat ako sa taas at pumunta sa kwarto ko. Nagpalit din ako ng damit ko.

Kinuha ko nalang yung cellphone ko at nag-facebook para naman malibang ako.

Jimin's POV

Nagising ako sa kama ng walang suot na damit. Napakunot ang noo ko dahil masakit ang ulo ko at wala akong maalala kung anong nangyari kagabi. Kumuha ako ng damit at nagbihis. Naghilamos na din ako. Maglalakad na sana ako pero may nakita akong kumot. Dinampot ko yung kumot at tiningnan. Nagulat ako kasi may dugo doon. Ano bang nangyari kagabi?

Bumaba nalang ako at nakita ko si Dianne na tapos ng kumain. Bakit suot nya ang damit ko? Binigyan ko sya ng confused look pero hindi nya ako pinanain.

Naglakad lang sya papuntang sink at hinugasan ang pinagkainan nya. Pansin ko lang, bakit sya paika-ika maglakad?

Nang matapos syang maghugas, umakyat na sya sa taas. Kumain nalang ako mag-isa.

Ang natatandaan ko lang kagabi, hinatid ako nila Namjoon hyung dito sa bahay tapos iniwan na nila ako.

Ay meron pala akong napanaginipan! Napanaginipan ko si Rachel at gumagawa daw kami ng milagro. -////-

Napamulat ang mata ko at muntikan ng mabulunan nang mapagtanto ko ang lahat ng nangyari.

Hindi ako nanaginip kagabi kasi ginawa ko talaga yun at hindi si Rachel ang kasama ko kundi si Dianne!

Shit! Kaya pala may dugo sa kumot kanina! At kaya pala wala akong suot na damit paggising ko!

Kaya pala suot ni Dianne yung damit ko kanina at paika-ika sya maglakad!

Shit talaga! Paano kung may mabuo? Aish di ko alam!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Woooooh di ko kinaya to! Dapat ba tinuloy ko yung BS ? XD

Nabitin kayo noh? Yaan nyo may part two XD

- Shine Kim
-Asawa ni Taehyung

I'm Mr. Jimin's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon