Dianne's POVPagkamulat ng mga mata ko, nakita ko si Jimin na hawak ang kamay ko at nakayuko. Teka, nasaan ba ako? Bakit ako nandito? Bigla namang nagising si Jimin. "Dianne are you okay? May masakit pa ba sa'yo?" tanong nya pero hindi ko muna pinansin ang tanong nya.
"Jimin n-nasaan ako?" tanong ko kay Jimin. Kumunot ang noo nya bago magsalita. "Hindi mo maalala?" tanong nya pero umiling lang ako. Nasaan ba kasi ako? "Nabangga ka kahapon and nasa hospital ka ngayon." pagkasabi 'non ni Jimin, unti-unting bumalik ang lahat.
Simula sa pag-aaway namin, sa paghahanap ko sa kanya para makahingi ng sorry, sa tumawag sa'kin at sa pagkakabangga ko. "Dianne! Okay ka lang ba talaga?" tanong nya pero naalala ko 'yung cellphone ko. Nandoon 'yung number ng tumawag sa'kin! Nasa kanya si Krizzle!
"Jimin yung cellphone ko?" tanong ko sa kanya. "Bakit?" bumuntong hininga muna ako bago sumagot. "Bago ako maaksidente, umalis ako ng bahay dala ang kotse mo. Hahanapin sana kita para makahingi ng sorry tapos habang nagda-drive aki, may tumawag sa'kin. Tapos nun mg sinagot ko 'yung tawag, iyak agad ng bata ang narinig ko. Tapos may nagsalita, sabi nya nasa kanya daw si Krizzle. Sinabihan ko sya na pupuntahan ko sya pero sabi nya hindi ko na daw sya mapupuntahan kasi mamamatay na daw ako. Amd 'yun na nga, naaksidente ako kasi sabi nya tinanggal nya 'yung preno ng sasakyan and tama nga sya. Hindi ko 'yun ma-preno hanggang sa bumangga ako sa kasalubong kong kotse." kwento ko kay Jimin.
Naikuyom ko ang mga palad ko ng maalala ko na nasa kanya si Krizzle. Sana wag nyang saktan ang bata. Ayos lang sa'kin na maaksidente ako ulit pero wag nya lang sasaktan si Krizzle. Kinuha naman ni Jimin ang cellphone ko at ibinigay sa'kin. Nang mahanap ko ang number ni KM sa received calls, agad ko 'yung ipinakita kay Jimin.
"Yan ang number nung tumawag sa'kin. Ipa-trace natin kung nasan sya para maibalik na sa'tin si Krizzle." naiiyak na sabi ko sa kanya. Niyakap naman ako ni Jimin para hindi i-comfort. "Okay lang 'yan Dianne. Hahanapin ko sya. Ibabalik ko si Krizzle." sabi nya at hinalikan ang ulo ko.
Marami pa pala akong hindi nasasabi kay Jimin. Yung mga pagbabanta sa'min ni KM dati. Hanggang ngayon, wala pa rin akong idea kung sino ba talaga si KM. I don't know kung may nagawa ba akong kasalanan sa kanya.
"Jimin." tawag ko sa kanya. Binitawan nya naman ang pagkakayakap sa'kin bago ako sagutin. "I have to tell you something." sabi ko. Kumunot naman ang noo ni Jimin. "Dati, nakaka-receive na talaga akong mga banta kay KM. Palagi syang nagpapadala ng mga death threats sa'kin. One time nga, pumasok sya sa babies room and ginulo nya ang mga anak natin. Tapos may iniwan syang sulat 'non. Tapos 'nong aalis dapat tayo dati, nakakita ako ng letter sa pouch ko. Ang sabi nya, magpakasaya lang daw ako hangga't gusto ko dahil babawiin daw nya lahat ng meron ako." sabi ko kay Jimin.
Nakita ko sa mga mata nya na naguguluhan na sya. Masyado kasi akong nasabi. Dapat pala noon ko pa sinabi 'to kay Jimin para hindi na lumala pa. At para matukoy na din namin kung sino ba ang demonyong si KM! "Sige Dianne. Tatawag ako ng private investigator para maayos na natin 'to at para makuha na natin si Krizzle." sabi ni Jimin at tumayo na.
"Wait Jimin! I'll come with you!" sabi ko at tatayo sana but I can't feel my feet! What's happening? Pilit ko 'tong iginagalaw but there's no response. "J-jimin, bakit h-hindi ko maigalaw ang mga paa ko?" naluluha na naman na sambit ko kay Jimin. I can see sadness in his eyes.
"Dianne magpahinga ka muna. Masyado kang napagod and marami ka pang mga sugat." sabi nya at lumapit sa'kin. Ipinahiga nya ulit ako sa hospital bed. "I'll be back later." he said then he kissed my forehead. Tumango nalang ako bilang sagot.
My God! What's happening to me? Wala naman akong nagawang kasalanan pero bakit ako nahihirapan ng ganito? Magiging lumpo na ba ako? Baldado? Ayoko! I don't want to see myself like that! Ayokong si Jimin ang nag-aalaga sa akin imbes na ako ang mag-alaga sa kanya. Nasasaktan na ako! Masyado na akong maraming problema!
Ipinikit ko ang mga mata ko at bumuntong hininga. I need to fight. Kung gusto ni KM ng away then ibibigay ko sa kanya. Kaso masyado syang tuso kung maglalaro kami. Mahanap ko lang talaga sya siguradong mapapatay ko sya.
Mayamaya dinalaw ako ng antok kaya natulog nalang ako. Hihintayin ko nalang si Jimin mamaya.
Jimin's POV
Kasalukuyan akong naglalakad sa hallway ng hospital nang bigla nalang may nagtakip ng panyo sa bibig ko. Pilit akong kumakawala pero nagnghina na ako at nawalan na ng malay.
Nagising ako sa isang magandang kwarto. Nakahiga ako sa kama pero yung dalawang kamay ko ay nakaposas sa headboard ng kama. Maganda ang paligid. Para akong nasa condo. Sa tingin ko, kwarto ito ng isang babae.
Biglang may pumasok na babae sa kwarto. Nagulat pa ako ng makita ko ang muka nya. "Y-you!" sigaw ko sa kanya but she just gave me a smirk. She's wearing a lingerie and I don't know why. Nag-set sya ng camera sa harap ng kama at ivinedio nya ito.
Dahan-dahan syang lumapit sa akin at hinawakan ang muka ko. May pina-inom sya sa'kin na hindi ko alam kung ano. Nang malunok ko na 'yung pina-inom nya sa'kin, I feel hot. Ngumiti sya sa'kin ng malagkit at hinalikan ako sa labi.
Gusto kong magpumiglas but my body don't wants to. She deepen the kiss and I respond. Nalulunod na ako sa mga halik nya. Ano ba kasi ang pina-inom nya sa'kin? "Enjoying it babe?" she asked. Nakatitig lang ako sa kanya at hindi sumasagot.
Nag-lip bite sya and she kissed my neck! Alam kong kasalan ang ginagawa ko pero hindi ko mapigilan ang katawan ko! Nang matapos sya sa ginagawa nya, huli na nang maalala ko kung sino sya at ang pangako ko kay Dianne.
===========================
Chapter 42 done!! Guys malapit na concert ng Bangtan ah? Sasama ba kayo? Anyway, happy 13.6K reads!!
*VOTE
*COMMENT
*BE A FAN
*Shine_Kim
BINABASA MO ANG
I'm Mr. Jimin's Wife
FanfictionIto ay kwento ni Dianne bilang asawa ni Park Jimin. Ano kayang mangyayari kung ayaw ni Jimin sa kanya pero mahal nya ito? Will she stay with him even if he doesn't love her? Or she will leave because she's tired of loving him and he can't love her b...