Dianne's POV
Kanina pa si Jimin tanong ng tanong sakin. Kaasar naiinis nako ha!
Nandito kami ngayon sa kwarto namin at nakahiga ako tapos si Jimin naman nakaupo. "Dianne 9 months na yung tyan mo. Kelan ka ba manganganak?" and for the nth time! Yan na naman ang tanong nya sakin.
"Aish Jimin ang kulit-kulit mo! Sabi nga ng OB ko baka sa 13 or 15 daw." sabi ko naman. Nakakabwisit kasi! Masyadong excited sa paglabas ng mga angels namin.
"Ang tagal naman!" naka-pout na sabi nya. "Jimin konting hintay nalang ha? For petes sake 11 na ngayon! 2 days nalang Jimin! At tsaka alam mo bang mahirap manganak tapos triplets pa 'to!" sabi ko sa kanya.
Bumuntong hininga din sya at tsaka tumabi sakin at kinissan ako sa noo. "Sorry na babe. Excited lang kasi ako sa paglabas ng mga anak natin." sabi nya.
May bigla akong naalala. Wala pa palang name ang mga anak namin. Aish masyado kasi kaming nagpakabusy eh. 'Yan tuloy nakalimutan namin ang pangalan!
"Jimin, I forgot. We don't have names for our babies." I said. I saw him smiled up to his ears. Tsk! "Hmm ano bang name ang maganda? Ah wait kukuha ako ng papel para mailista natin." sabi nya.
Tumayo sya at kumuha ng papel at ballpen sa drawer namin. Bumalik sya dito sa kama at ngumiti ulit bago nagsalita. "So simulan na nain!" masayang sabi nya.
"Two boy names and one girl name." I said. "I like the name Krizzle for our baby girl." he said. I smiled. "And I like that too but I also like the name Wythd." I suggest.
"Hmm how about Krizzle Wythd Park?" he said. "Sounds good!" I smiled. "One down two to go!" ge said.
I laughed at him the way he talks. It seems like he's so excited for our baby that he is like an idiot saying nothing. "How about the two boys?" I asked him.
"Xyper Woulsen Park?" he suggested. "I don't like the name Xyper!" I protested. I saw him pouted so I pinched his fluffy cheeks.
"Stop doing it honey or else you'll be end up with red I mean rosy cheeks." I smirked at him. I saw him touched his cheeks and imagining on how would he looks with rosy cheeks.
I laughed again but he pulled me and kissed me. He separated our lips and looked at me. "Laugh again or I'll going to pregnant you again." he said.
"Che!" I said. I saw him smirked again so I rolled my eyes on him. "Okay back on where are we, you don't like the name Xyper so I'll think again another nice name." he said.
"Kevin." I said. "Kevin Woulsen would be nice." he said. Isa nalang ang kulang. "Okay isa nalang." sabi nya ulit.
Nag-isip ulit ako ng name at Khaizer lang ang pumapasok sa utak ko. "Jimin how about Khaizer?" tanong ko sa kanya. "Khaizer Weaquen?" tanong nya naman.
Eww pang bakla naman yung Weaquen! "Ang panget ng Weaquen ano ka ba! Ginawa mo namang bakla yung pangalan ng anak natin!" sabi ko sa kanya at hinampas ang braso nya I mean yung biceps pala.
"Uy chansing ka ah!" sabi naman nya. Sus chansing daw! Lol sinong niloko nya? "Manahimik ka nga Jimin! Okay mag-isip ka na ulit!" sabi ko sa kanya.
"Wazen." sabi nya. Napangiti ako kasi ang manly kapag pinakinggan. Khaizer Wazen Park. Ang gandang pangalan. "Khaizer Wazen Park will be fine." sabi ko sa kanya at sinulat ko na yun sa papel na hawak nya.
Kinuha nya yun at binasa ulit isa-isa. "Krizzle Wythd Park, Kevin Woulsen Park at Khaizer Wazen Park. Magagandang pangalan at magagandang lahi." sabi nya at tumayo.
Binalik nya yung papel sa drawer at humiga na sa tabi ko. "Goodnight honey ko! Tulog na tayo!" sabi nya at hinalikan ako sa noo bago pinatay ang ilaw.
Niyakap ko sya at ganun din sya sakin. Napangiti muna ako bago ako matulog. This night is one of the most beautiful night in my life. Hanggang sa makatulog nako.
Nagising ako ng 5:21 ng umaga. I don't know pero bigla nalang sumakit 'tong tyan ko. I mean ang likot ng mga anak ko sa loob kaya ang sakit talaga.
Nandito ako ngayon sa veranda at naglalakad-lakad. Tinitingnan ko din ang papasikat na araw. Gusto ko sanang gisingin si Jimin kaso ayaw kong maistorbo ang tulog nya.
Napangiwi na naman ako dahil sumipa ang babies sa loob at masakit talaga sya. Halos umiyak na ko dito sa sakit pero kinakaya ko.
Hindi pa naman ako manganganak dahil sabi sakin ni mommy kapag manganganak ka na daw, puputok ang panubigan mo. Para ka daw umiihi ng sobrang dami.
Hindi pa naman yun nangyayari kaya masasabi ko na hindi pa nga ako manganganak. Tiningnan ko ulit ang orasan at 6:19 na pala ng umaga.
Bumaba ako sa kusina para magluto ng breakfast namin ni Jimin dahil alam kong papasok pa sya sa company mamayang 8:30.
Habang nagluluto ako, hindi ko maiwasang hindi mabitawan ang spatula dahil sa sakit ng tyan ko. Kinuha ko ito at hinugasan sa sink at pinagpatuloy ang pagluluto.
Umakyat ako sa second floor at pumasok sa kwarto namin. Pagkatingin ko dun, wala na si Jimin sa kama at nakarinig ako ng lagaslas ng tubig galing sa cr. I guess naliligo na sya.
Liligpitin ko na sana ang kama ng biglang sumakit yung tyan ko. As in masakit na masakit. Kung masakit na kanina, mas masakit na ngayon.
Nakaramdam ako ng tubig na umaagos pababa ng legs ko at para akong umiihi. I guess manganganak nako!
Napasigaw nako sa sakit. "Jimin fuck! Jimin manganganak nako!".
=========================
Guys ayan na ayan na! Lalabas na yung triplets! Wahhhh manganganak na si Dianne! Ano kayang gagawin ni Jimin?*VOTE
*COMMENT
*BE A FAN
BINABASA MO ANG
I'm Mr. Jimin's Wife
FanfictionIto ay kwento ni Dianne bilang asawa ni Park Jimin. Ano kayang mangyayari kung ayaw ni Jimin sa kanya pero mahal nya ito? Will she stay with him even if he doesn't love her? Or she will leave because she's tired of loving him and he can't love her b...