Dianne's POVAish! Ang tagal ni Jimin! Nagugutom na ko! Hinimas-himas ko ang tyan ko habang nanonood ng TV.
Maya-maya lang, may nag-doorbell. Tumayo ako para buksan yung pintuan.
Pagkabukas ko ng pinto, nakita ko si Jimin at Jin oppa. Pumasok sila sa loob ng bahay at dumeretso sa kusina.
Sumunod naman ako sa kanila. Nakita kong may nilagay si Jimin sa fridge pero binalewala ko muna 'yon kasi parang nacu-cutan ako kay Jin oppa.
Lumapit ako sa kanya at kinausap ko sya. "Jin oppa!" tawag ko sa kanya. Lumingon naman agad sya sakin.
"Oh bakit Dianne?" tanong nya naman sakin. Teka bakit parang pumogi lalo si Jin oppa? At tsaka bakit ang bango nya ngayon?
"Oppa anong pabango ba gamit mo?" tanong ko sa kanya habang nakangiti. Ang bango kasi ng pabango nya! Gusto ko din bumili nun!
"Huh? Hindi naman ako nagpabango ah! Ang baho ko nga eh! Amoy pawis kaya ako!" sabi ni Jin oppa na nagtataka yung muka.
"Eh bakit ang bango-bango mo oppa? Pwede payakap?" sabi ko habang nakangiti at lumapit sa kanya.
"Oh sige ikaw bahala." sabi nya kaya tuluyan ko na nga syang niyakap. Nakatalikod nga lang sya sakin! Bigla namang lumapit samin si Jimin.
"Dianne bakit ka nakayakap sa kanya? Hindi mo ba alam na ang baho ni Jin hyung ngayon! At tsaka nandun na pala yung mga singkamas sa fridge." sabi naman ni Jimin.
"Ayoko na ng singkamas! Ang gusto ko si Jin oppa! Ang bango nya kase! Di tulad mo Jimin! Ang baho mo ngayon! Maligo ka nga!" sabi ko at tinataboy sya.
"Nagpagod ako kakahanap ng singkamas tapos ayaw mo na?" sabi ni Jimin na nakakunot na ang noo. Ang cute nya grabe!
"Uy gago ka Jimin ako kaya yung naghanap ng singkamas! Di mo kasi makita eh! Tsk height problems!" sabi ni Jin oppa at umiling-iling pa. Natawa naman ako sa sinabi ni Jin oppa.
"Oh hindi naman pala ikaw ang naghanap eh!" sabi ko at tinawanan na naman sya. Binigyan nya lang naman ako ng isang bored look.
"Tapos ka na tumawa?" sabi ni Jimin. Patay! Nagalit ata! "Uy sorry na!" sabi ko at bumitaw sa pagkakayakap kay Jin oppa at lumapit kay Jimin pero umiwas sya sakin at umakyat sa kwarto nya.
Sinundan ko naman sya dun. Kakatok sana ako sa pintuan ng kwarto nya pero nung pinihit ko yung door knob, hindi naman pala naka-lock. Pumasok ako sa loob at nakita si Jimin na topless.
"HOLY MOTHER OF PANDESAL!" napasigaw na sabi ko kasi nagulat ako! Ikaw ba naman makakita nang guy na naka-topless tapos may pandesal pa sa tyan, hindi ka ba mapapasigaw?
"Surprised?" sabi ni Jimin habang nakangisi. Dahan-dahan syang lumapit sa akin. Ako naman paatras ng paatras hanggang sa yung pintuan na pala yung nasa likod ko. Napalinok nalang ako nang ma-corner nya ako.
Tinitigan nya muna yung muka ko at dahan-dahan nyang nilapit yung muka nya sakin. Akala ko iki-kiss nya ko pero narinig ko nalang na ni-lock nya lang pala yung pintuan ng kwarto nya.
"Bwisit ka Park Jimin! Paasa!" sabi ko ng pabulong. Nabitin ako eh! Sineseduce nya ata ako eh!
"Make it easy baby! Darating din tayo dyan! Just take that fvcking clothes off!" sabi ni Jimin at hinalikan ako sa labi. Nag-respond naman ako hanggang sa bumaba yung halik nya sa leeg ko.
"Saglit lang Jimin!" sabi ko at pinahinto sya. Naguluhan naman sya sa sinabi ko.
"Why?" tanong nya. Nginisian ko lang sya at tinulak ko sya pahiga sa kama. Nagulat naman sya sa ginawa ko. Magsasalita pa sana sya pero hinalikan ko agad sya sa labi.
Nag-iinit na din ako kaya tinanggal ko na yung shirt ko. Nakita ko naman kung paano sya mapanganga.
"Easy baby! Hindi mo pa nakikita yung buo!" sabi ko at hinalikan na naman sya pababa sa leeg nya at pababa sa abs nya.
"Shit Dianne!" sabi ni Jimin. Halata sa muka nya na nasasarapan na talaga sya. Bago pa ako makapag-react, pinagbaligtad nya ang pwesto naming dalawa.
Sya na ang nagtanggal ng bra ko. Hindi ko na tinakpan yung boobs ko hindi naman ako katulad nung iba dyan na pa-virgin pa! Hinaplos nya abg dibdib ko kaya napapaungol ako ng di oras.
Maya-maya lang, we're both naked! At ready na syang ipasok ang manhood nya saken. Nung napasok na nya, para akong nasa langit sa sarap.
Bumayo lang sya ng bumayo hanggang sa labasan kami pareho. Pinutok nya yun sa loob ko. At dahil pagod kami sa ginawa namin, parehas kaming nakatulog.
Jin's POV
Ang tagal nung dalawang yun sa taas ah! Siguro may ginagawa yun! Na-curious ako kaya umakyat ako sa second floor at pumunta sa may kwarto ni Jimin.
Idinikit ko ang tenga ko sa door at hindi nga aki nagkakamali! Naririnig ko ang mga ungol nilang dalawa.
Bumaba nalang ako at nanood sa sala. Ayoko maka-istorbo sa kanilang dalawa.
Ano kaya kung magluto nalang ako? Ah tama! Magluluto nalang ako! Pumunta ako sa kusina at nagbusisi ng mga ingridients sa fridge. Kumpleto naman ang mga stock nila kaya hindi ako mahihirapang magluto.
Nagluto lang ako ng tinola. Tama, pampabawi pagod dahil sa ginawa nila sa taas! Ang cute pa nitong apron! Color pink kase kaya mas ginanahan ako magluto.
Inihain ko lang yung tinola sa lamesa at bumalik na naman ako dun sa sala.
Nabored ako kaya nilabas ko yung color pink ko na cellphone at nag-selca muna. Ia-upload ko 'to mamaya sa twitter at lalagyan ko ng caption na 'Kakatapos lang magluto para sa dalawang taong may ginawang kakaiba sa kwarto'
Oh diba? San ka pa? Dito ka na! Joke! Anyway natatae ako kaya wait lang kayo! Joke!
Biglang may tumawag sa cellohone ko. Pagtingin ko, si Namjoon lang pala.
Calling Namjoon Badjao ....
Answer || DeclineDahil maganda ako este pogi pala, hindi ko sinagot yung tawag! Mang-uurat lang naman kasi yun si Badjao! Kaya okay lang!
~~~~~~~~~~~
OWMAYGAD! DI AKO MAKAPANIWALA NA NAKAGAWA AKO NG GANUNG SCENE FUTA! ANO NAGUSTUHAN NYO BA? PINAGPAWISAN DIN BA KAYO HABANG BINABASA YUNG 'SCENE' NA YUN? KASE AKO OO! SOBRA!
KUNYARE AKO SI DIANNE! JOKE!
YUN LANG PO AT MARAMING MARAMING THANK YOU!
VOTE * COMMENT
LABYAH!
BINABASA MO ANG
I'm Mr. Jimin's Wife
FanfictionIto ay kwento ni Dianne bilang asawa ni Park Jimin. Ano kayang mangyayari kung ayaw ni Jimin sa kanya pero mahal nya ito? Will she stay with him even if he doesn't love her? Or she will leave because she's tired of loving him and he can't love her b...