ZEUS
This past few days ay medyo nagtataka na ako sa mga ginagalaw Nina Vivienne,Victoria at ni Hale sakin parin narin ang asawa ko,Hindi ko alam kung ano ang nagawa ko sakanilang masama at bigla na lang silang nanglamig sakin at Hindi na ako pinapansin,nandito ako ngayon sa aking office at may pinepermahang mga papel na mga kailangan,nung biglang may kumatok,agad ko na siyang pinapasok at ang bumungad naman sakin kaagad ay ang assistant ko.
"Excuse po sir,may naghahanap po sainyo" sabi niya na parang nahihiya.
"Sino daw?" Tanong ko sakaniya.
"Beatrice daw po" sabi niya na parang Hindi sigurado.
Una napaisip mo na ako nang ilang mga Segundo bago ko naalala"sige papasukin mo"sabi ko at yumuko naman siya sa harap ko at sabay lumabas na rin siya.
"Hello Zeus" sabi niya sabay naglakad siya papalapit sakin sabay hinalikan ako sa pisngi at hinawakan ang likod ko.
"Hello" sabay nginitian ko siya"what brings you here?"tanong ko sakaniya habang nakatayo lang siya SA harap ko.
Kahit sinusubukan ko pero Hindi ko maiwasan na Hindi mapatingin sa kaniyang suot ngayon,masyado siyang open at maiksi na halos makita na ang kaluluwa nang isang tao.
"May itatanong sana ako sayo?" Nahihiya niyang sabi sabay umupo na siya sa upuan na nasa harapan ko.
"Ano yun?"
"Kung pwede lang huh,kung pwede mo kong samahan?may importante kasi akong pupuntahan at wala akong makasama at medyo malayo din kasi yun at wala kaming kotse,kakapalan ko na ang mukha ko,at hihingi sana ako nang tulong sayo,dahil wala na talaga akong ibang maisip na pwede mahingian nang tulong" sabi niya na Hindi mapapakali sa kaniyang inuupuan.
Inayos ko ang mga ginagawa ko sabay inalalayang sa gilid at sabay tinanong ko siya"saan ba yun?"
Beatrice
Habang nasa biyahe kami ay walang kahit isa saamin ang nagsasakita habang ako rito halos tumuwad na ako para akitin siya pero Hindi lang niya ako pinapansin at patuloy lang siya sa pagmamaneho napapagod na nga ako eh.
"ARAY!!" sigaw ko sabay hinawakan ko ang aking legs"ang sakit!"
"Bakit?anong nangyari?" Kinakabahan niyang sabi.
"Ang sakit nang paa ko nangmamanhid at parang may tumutusok dito,ah!" Habang pinisil-pisil ko ang paa ko.
"Wait!" Nagmamadali niyang sabi sabay tinabi niya yung kotse sa may gilid.
Nung nakapark na ay agad siyang bumaba sa kotse at sabay tinignan ang legs ko"saan?"sabi niya sabay minasahe niya ang aking legs.
"Ahh!ahhh!huh!ahhh!" Sabi ko na parang umuungol habang nakalagay yung kamay ko sa leeg niya at hinimas-himas ito.
"Okay lang yan mawawala din yang sakit na yan" sabi habang patuloy parin siya SA pagmamasahe"saan ba yung sakit?"sabi niya.
"Dito o"sabay tinuro ko yung upper part nang legs ko" ahhh!!"sabi ko na nagkukunwari ng hinahabol ang hininga ko sabay sinasabunutan ko yung buhok niya nang mahina"AHH!!ang sarap!"
"Masarap?" Natatawa niyang tanong.
"Masarap" sabi ko sabay napakagat labi ako"Zeus?"sabi ko sakaniya at agad naman siyang lumingon sakin"tumayo ka nga"mahinhin kong sabi sabay hinila ko siya patayo"salamat huh!at palagi mo kong tinutulongan"sabay hinawakan ko ang necktie niya at iniikot-ikot ang mga daliri ko sa kaniyang dibdib"salamat at Hindi mo ko pinababayaan,ang bait mo talaga"sabi ko sakaniya at inilagay ko ay mga kamay ko SA leeg niya.
BINABASA MO ANG
The Four Mistress And I (The Aesthetics of Dawn)
Ficción GeneralThere are four common types of a MISTRESS.. First,a desperate Prostitute that is willing to do anything to get what she wants. Second,a revengeful Gold digger that believes on the saying that"The best REVENGE is a massive sucess". ThenThird,Bestfrie...