Chapter 5

5.1K 172 21
                                    

"Oh nasan ang kambal mo?" Tanong ni Mommy habang kumakain kaming dalawa ng dinner. Bakas sa mga mata niya na galing siya sa pag iyak.

"Nasa dimensions po siya Mommy. Kasama niya yung mga kaibigan niya." Sagot ko. Gusto ko sanang tanungin kung sino ang babaeng kausap niya sa Garden kanina at kung bakit ganon ang pinag uusapan nila ngunit mukhang napakakomplekado nun. Kaya pinili ko nalang manahimik.

Pagkatapos naming kumain ay nagpahinga na si Mommy at ako'y tinulungan ko si Nanay Krising mag hugas ng plato.

"Nak, meron nabang Gerplen itong si Allen?" Tanong niya habang nagsasabon ng plato.

"Meron po....Naku Nay ampanget nung babae." Sabi ko sabay tawa.

"Sayang, kung di lang sana kayo ginawang magkapatid ni Agatha." Sabi niya. Napatingin ako sakanya. Nakakunot ang aking noo.

"Ginawang magkapatid? Ano po Nay?" Taka kong sabi sakanya.

Bigla ay para siyang nagulantang sa sinabi ko. "Ah ano....yung lamesa paki punas mo naman." Sabi niya. Di ko nalang pinansin ang sinabi niya at pinunasan ko nalang ang lamesa.

Pagkatapos ay umakyat na ako para makapagpahinga sa kwarto ko. 10pm na at wala pa ang kambal ko. Nasaan na kaya yun? Pinagpasyahan kong itext nalang siya.

Me:

Asan kana kambal? Bat di kapa umuuwi? Late na.

Ilang sandali lang ay nagreply siya.

Twinbro:

I love you my Princess. I'm on my way. Please wait for me.

Bigla ay parang may kumiliti sa tyan ko pagkabasa ko nung I love you my princess niya at nawiwirduhan ako doon. Dati naman ay sinasabi niya ang mga yun pero di ko nararamdaman ang mga to.

Ng mag 10:30 na ay saktong narinig ko siya. Nakauwi niya. At tuwang tuwa ako dahil doon.

"Allen!" Masaya ko siyang sinalubong. Tumakbo ako sakanya ay yumakap.

"Missed me already my princess?" Sabi niya sabay tawa. Naamoy ko sakanya ang pinaghalong amoy ng alak, sigarilyo at kanyang pabango.

Inilayo ko siya konti sakin at tinignan siya ng masama.

"You're drunk! You smoked too!" Pinalo ko ang dibdib niya.

"Ssh! Wag kang maingay Alli. May makarinig sayo." Sabi niya sabay lagay ng index finger niya sa labi ko.

"I love you Alliya." Sabi niya sabay tingin sa mga mata ko. Yung tingin na parang kaluluwa mo ay tinitignan.

"I..I l-love y-you too Al-allen." I don't know why but I'm stuttering. Parang may dumaang kuryente sa likod ko at ang lakas ng tibok ng puso ko. Shit! Ano ba to?

"Fuck! Sarap pakinggan lalo na pag galing sayo." Tumaas ang dulo ng kanyang labi. "Let's go to bed." Sabi ulit niya at inakbayan ako paakyat ng hagdan.

"Ang baho mo Allen." Sabi ko sakanya ng makarating kami sa tapat ng kwarto ko. Binuksan ko ito at papasok ng sana ng mauna siya at humiga sa kama ko.

"Allen! Sa kabila na ang room mo!" Sigaw ko. Pero nakapikit na ang kanyang mga mata.

"I want to sleep with you Alli." Mahina nyang sabi habang nakapikit padin. Ayun nanaman yung kiliti sa tyan ko. Kailangan ko na atang magpacheck up.

"Ang baho mo tapos tatabi ka sakin?" Sabi ko ulit habang pilit siyang binabangon.

Bumangon siya, at naglakad palabas ng kwarto ko. Pweww! That was too closed. Hindi ko talaga maintindihan ang sarili ko. Bakit ganito ang nararamdaman ko? Normal pa ba ang ganito? Tumitibok ng malakas ang puso ko, parang may kumikiliti sa tyan ko, parang may mga kuryenteng pumapasok sa katawan ko.

Humiga na ako sa kama at sinubukang matulog ng biglang bumukas ang pinto. "Ayy!" Napasigaw pa ako.

Iniluwa nito ang kambal kong naka jogging pants at nakaputing sando. bagong ligo ito dahil naamoy ko ang paborito niyang shower gel sakanya..

"Kala ko matutulog kana sa kwarto mo." Sabi ko.

"Diba sabi ko nga, I want to sleep with you?" Sabi ulit niya. Pabagsak niyanh ihiniga ang katawan niya sa tabi ko. Hindi kalakahan ang kama ko kaya malapit kami sa isa't isa.

Lumayo ako konti sakanya.

"Ang arte neto. Naligo na ako nagtoothbrush pa ako ng 6x. Kahit amuyin mo pa yung bibig ko." Sabi niya at pilit ipinapaamoy ang bibig niya sakin. "Ahhh! A-allen!.." Kinikiliti niya ako. Pumaibabaw siya sakin at tuloy tuloy padin niya akong kinikiliti. "Ahh..hahah! Allen! S-stop!" Sabi ko ulit. "Amuyin mo na kasi yung bibig ko. Di na amoy alak at yosi oh." Tumatawa padin siya. Hanggang sa di sinasadya ang pinapaamoy niyang bibig ay nadikit sa labi ko.

Napatigil kami ng dahil doon. Nanlaki ang mga mata namin. Pareho kaming di gumagalaw pero ilang sandali lang ay nakita kong pumikit si Allen. Iginalaw niya ang kanyang mga labi at pilit na ipinapasok ang dila sa bibig ko.

"Open your mouth please my princess." Sabi niya habang nakadikit padin ang mga labi niya sa labi ko.

Narinig ko lang ang tawag niya sakin ay parang awtomatikong bumuka ang bibig ko at pinapasok siya. I don't know why pero ang sarap sa pakiramdam. Ang sarap pakinggan ng tibok ng puso ko.

Hinahaplos niya ang aking buhok, unti unti ay ginalaw ko nadin ang labi ko para sumabay sakanya. Para talagang may sariling isip ang mga labi ko at kusa itong gumagalaw.

Isang saglit pa ay natauhan ako, hindi ginagawa ng magkapatid to. Hindi pwedeng gawin ang mga bagay na to dahil magkapatid at kambal pa kami pero bakit ganito? Ang sinasabi ng isip ko ay salungat sa sinasabi ng puso ko, parang sinasabi ng puso kong okay lang yan kasi masaya ka.

At sa wakas ay itinulak ko siya ng malakas. Pareho kaming nag hahabol ng hininga at pareho din kaming parang di makapaniwala sa nangyari.

"A-anong nangyari?" Tanong ko. Nakaderetso lang ako ng higa at nakatingin sa itaas. Nararamdaman ko at naririnig ko ang lakas ng pintig ng puso ko.

Suminghap siya ng malakas. "I...I'm j-just drunk..I'm sorry Alli." Malamig na sabi niya. Bumangon siya sa kama at naglakad papunta sa pinto. Binuksan niya ito at lumabas, pero bago niya isara ang pinto ay ay nagsalita siya ngunit mahina "Sana talaga hindi nalang kita----" pero hindi ko na narinig ang iba niyang sinabi dahil tuluyan na niyang naisara ang pinto.



I Love You My Twin SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon