Chapter 21

4.4K 147 3
                                    

WARNING: SPG

"Are you Okay?" Tanong ni Sojun sakin habang nag aayos ng mga gamit dito sa aking silid. Kanina pa ako wala sa sarili at kahit ang mga kamag anak at kaibigan ko ay nakahalata.

Hanggang ngayon ay hindi parin matanggal sa isip ko ang mga sinabi ng kakambal ko. Ano nanaman gagawin niya? Ano nanamang kalokohan ang gusto niyang gawin.

"I'm Okay. Pagod lang siguro ako." Ngumiti ako sakanya. "Okay. Matulog na tayo." Sabi niya habang inaayos ang foam na kanyang hihigaan sa baba ng aking kama. "Ayos ka lang ba na jan ka sa baba?" Nag aalalang tanong ko sakanya dahil ngayon palang ata niya masusubukang matulog sa lapag. "I'm Okay here. Wag kang mag alala." Ngumiti siya sakin at hinagkan ako sa noo.

Ilang saglit pa ay nakarinig kami ng pagkatakot sa pintuan. Siguro ay si Mommy ito. Tumayo ako sa pagkakaupo ko sa kama at nagtungo sa pintuan para buksan ito. Ng tuluyan ko itong mabuksan ay laking gulat ko ng makita ang kakambal ko na may hawak na unan. "A-anong ginagawa mo dito? Anong kailangan mo?" Tanong ko sakanya.

Hindi niya ako sumagot at nagpatuloy lang siya sa pagpasok sa loob ng aking kwarto at binalingan si Sojun. "Hey you! I'm going to sleep with my twin and you will sleep at my room." Mayabang niyang sabi. "Ano ba Allen. Pumayag si Mommy na dito siya matulog sa kwarto ko." Sabi ko sakanya. "Well, ako hindi.....So you, you can go to my room now. The door beside my twin's room is my room. I'm sleepy so you better get out now." Mayabang ulit niyang sabi. Napakahambog talaga ng lalaking to.

Pinakatitigan ko si Sojun, tinitignan kung anong magiging reaction niya. Ngumiti siya saakin bago nag salita. "Ang sungit naman ng kambal mo. Okay lang ako doon sa kwarto niya." Sabi niya at naglakad na palabas ng kwarto. "See you tomorrow my Jagiya. Saranghae." Sabi niya at hinagkan ako sa labi. "See you. Good night." Sagot ko nalang sakanya.

Ng makaalis na ng tuluyan si Sojun ay hinarap ko si Allen. Nakita ko siyang pangisingisi na parang nababaliw na. "Ano bang problema mo Allen!" Galit na sabi ko sakanya. "Wala naman." Pacool niya pang sabi at pabagsak na humiga sa higaan ko. "Hoy! Jan ka sa foam matulog!" Sabi ko ulit sakanya. "Why? We used to be sleep together at the same bed." Makahulugan niyang sabi.

"Allen. Ano ba talagang problema? Ano bang gusto mong palabasin?" Tanong ko sakanya. Bumangon siya sa kama at pinakatitigan ako. "Alam mo kung anong problema? Yung problema dito ay yung katotohanang mahal na mahal parin kita." Seryosong sabi niya. "Mahal mo ako kasi magkapatid tayo." Matapang na sagot ko naman sakanya.

"Wag kang magbulagbulagan Alli. Alam mo kung anong pagmamahal ang tinutukoy ko." Sabi pa niya.

"Ilang beses ba dapat isaksak sa utak mo na hindi tayo pwede? Magkambal tayo! Hindi pwedeng magmahalan ng ganito ang magkapatid Allen! Ano ba! Maawa ka naman saakin. Nagsisimula na akong ulit! Wag mong guluhin yung utak ko!" Hindi ko napigilan ang sarili kong mapasigaw sakanya.

"Naguguluhan ka? Hindi. Hindi ka naguguluhan. Ayaw mo lang aminin sa sarili mo na hanggang ngayon ako parin. Na hanggang ngayon ako parin talaga ang mahal mo."

"Kami na ni Sojun! Pano mo nasabi yan ha!"

"Dahil nakikita ko sa mga mata mo! Hindi mo ba naiisip na nagtatago ka lang sa relasyon niyo para maiwasan yang nararamdaman mo para saakin? Once na kitang isinuko kahit masakit ginawa ko kasi ayaw kong masaktan si Mommy at sa tingin mo ba hindi ko naisip na hindi tayo pwede? Gabi gabi Alli. Pero ngayon? Gagawin ko ang lahat maging pwede lang tayong dalawa!" Hingal na hingal siya pagkatapos niyang sabihin ang mga to.

Ako naman ay nagulat sa mga sinabi niya. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko. Halo halo. Galit ako dahil ginugulo nanaman niya ang isip ko, pero bakit may isang parte saakin na natutuwa dahil lang sa nalaman kong mahal parin niya ako?

Naramdaman ko nalang na may butil ng luhang pumatak sa mata ko. "A-Allen, maraming masasaktan." Mahinang sabi ko sakanya. "Kaya hahayaan mo nalang na tayo ang masaktan? Paano tayo? Just for once Alli. Isipin mo naman yung tayo." Unti unti siyang lumapit saakin pagkatapos ay hinaplos niya ang aking mukha. Halos makaramdam ako ng kuryente sa paghaplos niya saaking pisngi. Napakainit ng kanyang palad.

"P-pano si S-Sojun? Papaano si C-Cassey?" Tanong ko sakanya. "Paano tayo?" Tanong naman niya pabalik saakin. "Alam mong hindi tayo pwede diba?" Tanong ko muli sakanya. Ngumiti siya saakin. "Pwede tayo." Sigurado niyang sabi. Natahimik nalang ako dahil wala na akong maisip pang sabihin, ang naiisip ko nalang ngayon ay ang presensya niya ang kanyang mga palad na humahaplos sa magkabilang pisngi ko.

"Alliya, pahalik naman. Namimiss na talaga kita eh." Hindi pa ako nakakasagot ay sinakop na niya ang labi ko. Mariin at banayad ang ginagawa niyang paghalik saakin at dahil doon ay napapikit ako.

Di ko namalayan na nakahawak na pala ako sa batok niya at eneenjoy ang bawat hagod ng kanyang labi saakin. "Damn! I can't take this anymore Alli. I want to own you." Bulong niya pagkatapos ng mainit na halikan naming dalawa.

Alam kong mali ito, alam kong hindi dapat namin gawin to pero yung puso ko kasi sinasabi niyang 'Go lang' 'Okay lang yan'. Kaya nakita ko nalang ang sarili kong sumagot sa sinabi niya. "Own me."

Yun ang naging hudyat para maisagawa niya ang gusto niyang gawin. Binuhat niya ako at itinungo saaking kama. Dahan dahan niya akong ihiniga at muling hinalikan.

Habang nag hahalikan kaming dalawa ay naramdaman ko ang kanyang kamay na naglalakbay na sa iba't ibang parte ng aking aking katawan at ng dahil doon ay nakaramdam ako ng kakaibang sarap na ngayon ko palang naramdaman.

Hinubad niya ang kanyang T-shirt at pagkatapos non ay unti unti din niyang hinubad ang saakin. "Ang akala ko ay hanggang sa imagination ko nalang to." Sabi pa niya habang nakatingin sa dibdib ko. Pakiramdam ko ay namula ang aking mukha ng dahil doon. "Ang cute ng bra mo. Polka dots." Pagloko pa niya saakin.

Muli nanaman niyang sinakop ang aking labi at namalayan ko nalang na natanggal na pala niya ang strap ng bra ko at malaya na niyang hinahaplos ang dibdib ko. "Ahhh...Allen." Napapadaing ako sa bawat pag pisil niya sa dibdib ko.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko hanggang sa marating niya ang tuktok ng dibdib ko. Naramdaman kong sinisipsip at pinapaikot ang kanyang dila sa tuktok ng aking dibdib at ang sarap ng pakiramdam ko. Ang sarap at nakakakiliti. "Ang akala ko talaga ay walang babaeng perfect ang pagkapink ng nipples. Pero yours is so..Shit! Ayaw ko ng patagalin pa to Alli." Sabi niya at nagulat nalang ako ng mabilis niya ng natanggal ang pajama ko kasama na ang panty ko. Mabilis din niyang ibinaba ang kanyang shorts at boxer at tumambad saakin ang matigas, mahaba niyang .......Shit! Ginugulo talaga ng lalaking to ang utak ko.

"A-Allen, i..ipapasok m-mo ba yan sa..saakin?" Kinakabahan kong tanong. Tumawa siya ng bahagya at tumango. "Don't worry Alli. Ipagkakasya ko siya. Masakit sa una. Kaya ngayon palang sorry na." He positioned his self on top of me at bago pa niya ishinoot ang kanya ay sinabi pa niyang

"You will not be my princess anymore. You will be my queen now. But now I will make you first like a pornstar." And with that at unti unti niyang ipinasok ang kanya at napadaing ako sa sobrang sakit nito.



-------

Ang landi ni Allen. Hahaha! Please read/vote/comment.

I Love You My Twin SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon