Chapter 9

4.9K 150 5
                                    

"A-Alli." Tawag niya sa pangalan ko. "Bakit mo ba to ginagawa Allen?" Tanong ko sakanya. "Because I love you." Sagot niya. "I thought you feel the same." Paghabol niya.

"Oo Allen. Nararamdaman ko din yang nararamdaman mo at natatakot ako sa nararamdaman kong to. Hindi pwedeng magmahalan ang magkapatid ng ganito Allen. Kambal tayo. Iisa lang ang pinanggalingan natin." Tuloy tuloy kong sabi sakanya.

"Sa tingin mo ba hindi ko naisip yang mga yan? Palagi ko yang iniisip. Halos mabaliw ako sa kakaisip kung bakit ikaw pa. Alli, please? Kahit itago lang natin. Kahit tayo lang ang may alam." Pag mamakaawa niya.

"This is incest Allen." Sagot ko. "Fck! That incest thing. Wala akong pakialam. All that matters to me is i love you and you love me. Hindi pa ba sapat yun?" Lumapit siya saakin at hinawakan ang kamay ko.

"Allen, natatakot ako." Sabi ko sakanya. "Andito naman ako. Tayong dalawa. Tayong dalawa ang magkakampi dito. Basta kumapit ka lang." Sabi niya. He smiled at me.

"Paano si Mommy?" Nag aalala kong tanong. "Pwede bang wag nalang muna natin isipin yan? I know that I'm selfish pero wala akong magagawa. Gustong gusto talaga kita Alli." Hinalikan niya ang noo ko.

"I love you Alliya." Sabi niya sakin.

"I love you too Allen." Sagot ko. Nakakatakot ang tatahakin namin pero at the same time ay sobrang saya ko ng dahil sa lalaking kayakap ko ngayon. I know pag nalaman ng lahat ng tao ang tungkol dito ay mandidiri sila samin. Pero wala na kong pakialam. Gusto kong maging masaya. Maging masaya sa piling ng lalaking mahal ko.

"Damn. I can't believe I fall in love to my twin sister." Mahina siyang tumawa. "I can't believe too." Sagot ko sakanya.

Buong oras na yun ay magkasama lang kaming dalawa sa kwarto na yun. We cuddled all night. Ang sarap sa pakiramdamam na yakap yakap mo ang lalaking mahal mo. Para kang protektado.

Umuwi kami ni Allen ng madaling araw na. We decided to sleep in my room. Sinabi ko sakanyang bumalik na siya dito pero ang sabi niya ay mahirap magpigil kung iisa kami ng kwarto kaya hinayaan ko nalang ito.

Nakatulog ako ng may malaking ngiti sa labi. Pagkagising ko ay agad akong napangiti ng makita ko si Allen sa tabi kong tulog na tulog. Dati ay palagi ko naman siyang nakikita pero hindi gaya ngayon ay iba na ang nararamdaman ko.

"Good morning my princess." Sabi niya gamit ang kanyang magaspang na boses dahil kakagising lang niya. It feels so damn good. "Good morning too." Sagot ko naman sakanya. Bigla niya akong hinalikan sa labi. Tinulak ko siya. "Allen! Di pa ako nagtoothbrush!" Sabi ko sakanya. Tumawa lang siya sakin. "Why? I like it." Tumatawa padin siya. Binato ko siya ng unan at tumama ito sa kanyang mukha.

"Tara baba na tayo? I'm hungry." Pagyaya ko sakanya. He sighed "Oh bakit?" Kunot noo kong tanong sakanya. "Kasi aarte nanaman akong kambal mo." Sabi niya. "Magkambal tayo Allen. Di na mag babago yun." Sagot ko naman sakanya.

Sabay kaming bumaba ng hagdan. Nalanghap agad namin ang pancake na niluluto ni Mommy. Nag unahan kami ni Allen sa lamesa.

"Oh gising na pala ang kambal ko." Sabi ni Mommy habang nagtitimpla ng gatas at kape. "Nag enjoy ba kayo kagabe?" Tanong niya pa. "It was the happiest night ever Mom." Sabi ni Allen habang nakatitig sakin. Napalunok naman ako sa titig niyang yun.

"Pupunta ako sa office ngayon. Si Yaya niyo ay nag day off umuwi sa probinsya. Okay lang ba kayong dalawa dito?" Tanong ni Mommy saamin. "Yes Mom. We're very fine here. Right Alli?" Ngumiti si Allen sakin, yung ngiting parang may hindi gagawa ng mabuti. "Y-yes mom. Okay lang kami." Kakainis talaga nitong si Allen. Nauutal tuloy ako.

Pagka alis ni Mommy ay pinag susuntok ko si Allen. "Nakakainis ka! Bakit ganon ka!" Sigaw ko. "B-bakit? Aww..Aray...Alli!" Sabi niya. Nakaharang ang dalawang braso niya sa mukha niya.

"Nagpapahalata ka kasi eh!" Nakakainis tong lalaking to. Tumawa lang siya sakin. "As if namang malalaman ni Mommy na inlove tayo sa isa't isa. Sus! Tara movie marathon." Pag yaya niya.

Nag handa kami ng snacks at nagsimula ng manuod. Attack on titans ang napili namin dahil mahilig kami sa ganitong klase ng palabas. Yung kita laman?

Nakaakbay si Allen sakin at naka rest naman ang ulo ko sa balikat niya. "Tang ina. Kinikilig ako." Bigla niyang sabi. Kumunot ang noo ko. "Wag ka ngang mag mura. Kinikilig? Action kaya tong pinapanood natin." Sabi ko sakanya. "Bakit? May sinabi ba akong dahil jan sa movie? Kinikilig ako dahil sa babaeng katabi ko." Sabi niya at ngumiti sakin. Unti unti ay lumapat ang mga labi niya sa labi ko. Ang sarap talaga sa pakiramdam. Hanggang sa...

"Allen babe----Oh my God!" Si Kamille. Nakita niya kami. Sht! Nakita niyang nagkiss kami ni Allen. "You two are kissing like that?!" Hysterical niyang tanong. Agad ay lumayo ako kay Allen. "Uhh..Ano..Uhh aksidente.." The dumbest answer ever.

"Anong gingagawa mo dito? Wala bang door bell sa inyo?" Malamig na tanong ni Allen sakanya. "I...I just want to surprise you." Sabi niya. "Well you surprised me. Thank you." Sarcastic niyang sabi.

Biglang tumakbo si Kamille palabas ng bahay. "Allen! Habulin mo. Kausapin mo!" Sabi ko. Agad naman akong sinunod ni Allen.

Isang oras na ay di pa bumabalik ang kambal ko. Nasaan na kaya yun? Kinakabahan ako. Hindi ko inakalangahuhuli kami agad at ng girlfriend pa niya. Sana lang ay hindi niya ikalat ang nakita niya.

I Love You My Twin SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon