Pagdating namin sa venue ay agad kaming umupo sa table nila Allen kasama ng mga kaibigan niyang mga mongoloid. Hindi na talaga pumunta ang bestfriend ko.
"Bro...anjan ka na pala.. Oh! Hi Alliya! Ang ganda mo puta!" Sabi ni Sanford habang namimilog ang mga matang nakatitig sakin.
"Makatingin ka kay Alli para mo siyang hinuhubaran ah! Tang ina! Humanap ka ng iba!" Inis na sabi naman ni Allen sakanya. Umupo kami sa bakanteng upuan. Magkatabi kami.
"Para kang boyfriend ni Alli kung umasta.Tss." Sabi naman ni Sheldon. Umirap nalang ang kapatid ko sakanya.
"Oh nasan si Chrissmon?" Tanong naman ng kambal ko. "Umalis siya eh. May katext sa phone kanina nagmadaling umalis. Anjan lang sa tabi tabi yun baka nakikipag anuhan lang yun." Sabi ni Sanford sabay tawa. "Gago!" Sagot naman ni Sheldon at ng kambal ko.
Ilang saglit pa ay nag simula na ang sayawan. May mga lalaking gustong lumapit para yayain akong sumayaw ngunit pag napapatingin sila sa kambal ko ay agad din silang umaatras.
"Oh bakit di mo yayain si Kamille sumayaw? Ayun siya oh nakatingin sayo." Sabi ko sabay nguso sa table kung nasaan siya. "Tapos magseselos ka? Wag na. I'm contented with my princess." Sabi niya sakin. Biglang nag init ang pisngi ko sa sinabi niya.
"May I have this dance?" Tanong niya sakin. Nakatayo na siya at inaabot ang kamay niya at hinihintay na tanggapin ko ito. Syempre agad ko din tong tinanggap. I'm also willing to dance with him all night. Just him.
Pumunta kami sa dance floor. Hiniwakan niya ang magkabilang bewang ko at ako naman ay nakahawak sa kanyang balikat. "Ang ganda mo talaga Alli." Sabi sakin ni Allen habang nakatitig sa mga mata ko.
"You l-look so hands-some to my twin." Sagot ko naman sakanya. Naiilang ako sa mga tingin niya. At nagiinit ang pisngi ko at pakiramdam ko'y pulang pula na ito.
"Please. Just tonight can you please forget that I'm your twin? Can we pretend to be lovers?" Walang kaba kabang niyang sabi. Ako naman ay parang naestatwa sa sinabi niya. Pretend as a lovers?
"H-ha? Ano ba y-yang sinasabi mo A-allen?" Nanginginig ang boses kong sabi sakanya.
"Just tonight." Bulong niya ulit. Para akong hinihiptonismo ng kanyang boses at nahanap ko nalang ang sarili kong tumatango sa sinabi niya. Hindi ko alam pero parang kahit ako'y nagustuhan ang alok niya. Just tonight.
"I love you Alliya." Bulong niya sa tenga ko. Nakakakiliti ang init ng kanyang hininga. Ngayon ay nakayakap na siya ng mahigpit sakin.
"I..I love you too Allen." Sagot ko naman. "Damn! It feels so good. I want ko kiss you right here, right now." Sabi ulit niya. Nagiging vocal na siya sa nararamdaman niya. It feels so good but I know this is wrong.
"Malapit na pala ang birthday natin. What's your wish?" Tanong niya. "I wish you and Kamille splits." Sabi ko. Tumingin siya sakin at ngumiti ng nakakaloko. "Oh fck! You're jealos. Yeah!" Sabay suntok sa hangin.
"Yes I'm jealos." Sagot ko naman. Pretend like we are lovers. Pero alam ko sa sarili ko na lahat ng sinasabi ko ay hindi pretend. "How about you?" Tanong ko pabalik sakanya.
"I wish You and I are not twins. But it's impossible." Suminghap siya. "Bakit ba palagi mong sinasabi saking ayaw mong maging kambal o kapatid ako?" Nalungkot ako.
"Because i love you. I love you hindi bilang kapatid ko hindi bilang kambal ko. I love you in a different way Alli. And I know you feel the same too." Deretso niyang sabi.
Hindi ako nakasagot. Hinila niya ako palabas ng venue at naghintay ng taxi sa daan. "Where are we going Allen?" Tanong ko. "Sa dimensions." Simpleng sabi niya.
Habang nag hihintay kami ng taxi ay nakita namin ang sasakyan ni Chrissmon. Nasa loob siya at may kasamang babae. Nag hahalikan sila. Hindi tinted ang sasakyan niya kaya agad namin siyang nakita. Nagulat nalang ako ng makita ko kung sino ang babaeng kahalikan niya si Veronica.
"Sabi ko na nga ba at type ng mokong na to si Veronica eh. Don't mind them." Sabi ni Allen. Ng nakapara kami ng taxi ay tinuro ni Allen ang papuntang dimensions. Pag kababa namin ay umakyat kami sa hagdan at pumasok sa isang kwarto.
"A-anong gagawin na-natin dito?" Tanong ko. "We are here to pretend as a lovers." Sagot niya.
"Alliya. Mahal na mahal kita. Ako ba mahal mo?" Tanong niya.
"Mahal kita A-Allen." Nakayuko kung sagot. Unti unti siyang lumapit sakin at itinaas ang nakayuko kung ulo para matignan siya.
"Ako lang ba ang nag iisang lalaki sa buhay mo?" Tanong ulit niya.
"Y-yes. I-ikaw lang." Sagot ko ulit sakanya. Nakaramdam ako ng sobrang init sa kalooblooban ko. Parang may milyung-milyong boltahe ng kuryente ang dumadaan sa likod ko.
"Kiss me Alli." Sabi niya gamit ang ganyang husky voice. Hindi ako makagalaw. Maling mali ang gusto niyang mangyari.
"P-pero m-mali t----" Bago ko pa maituloy ang sasabihin ko ay sinakop na niya ang labi ko. Nanlaki ang nga mata ko sa ginawa niya hindi ko maigalaw ang aking katawan. "Open your mouth." He commanded. Nakita ko ang mga mata niyang nakapikit kaya napapikit nadin ako. I open my mouth para papasukin siya.
Unti unti ay naramdaman ko ang malambot na higaan sa likod ko. Nakahiga ako at siya naman ay nakapatong sakin. Unti unti ay ibinababa niya anh kanyang mga halik sa aking leeg. Ang kanyang mga kamay ay naglalakbay na sa kung saan saang parte ng katawan ko. Gusto kong pigilan ngunit nasasarapan ako sa ginagawa niya. Napapikit nalang ako hanggang sa mag flash ang mukha ni mommy sa utak ko masayang masaya habang sinasabi ang 'Ang ganda at ang pogi talaga ng kambal ko.'
Kambal ko
Kambal ko
Kambal ko
Agad akong nagising sa katotohanan. Buong lakas ko siyang tinulak at nagtagumpay ako. Napaupo siya sa sahig at halatang halatang nagulat sa ginawa ko.
"We're twins Allen! At ang magkapatid ay hindi ginagawa ang mga bagay na to!"
BINABASA MO ANG
I Love You My Twin Sister
RandomI know it's not right. It's not right to fantasize about you, It's not right to dream about you, It's not right to be your man, It's not right to fall in love with you, but what can I do? I'm so in love with you and I don't know what to do. I LOVE...