"Reyna ko, mahal na mahal kita." Sabi ni Allen habang buhat buhat ako papasok sa kwarto namin.
Dito lang kami sa dati naming kwarto ni Allen alam ko kasing madami kaming alaala dito.
"I love you too my King." Bahagya ko siyang hinalikan sa leeg ay humagikgik.
"Hindi talaga ako makapaniwalang akin kana. Alliya." Sabi niya ng mailapag ako sa kama.
"Dati pa naman sayo na ako eh. Tyaka akin ka lang din ah?"
Unti unti niyang tinatanggal ang kanyang kulay puting suit habang nakatingin saakin ng malagkit na para akong inaakit. Ang naughty talaga ng mister ko.
Tatanggalin ko nadin dapat ang aking napakalaking gown ng bigla niya akong pigilan.
"Don't...It's my job" Sabi niya.
Ng tuluyan ng nahubad ni Allen ang kanyang saplot sa katawan at nag hehello na ang kanyang napakalaking sword ay bigla bigla nalang akong nag init. Shit! Ang lakas naman ng aircon ah?
"Are you ready?" He said gamit ang kanyanh husky voice.
Unti unti siyang lumapit saakin at hinagkan ako sa labi..Yung halik na parang wala ng bukas yung halik na parang kasing init ng apoy kaya napapapikit ako at halos hindi ko na alam kung saan ako kakapit.
Ng matanggal niya ang suot kong gown at ang bra at panty ko ay tinitigan niya ito na para bang manghang mangha sa kanyang nakita kaya namula ang aking pisngi.
"How do you this" bulong niya sa tenga ko. Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang hininga dahilan kung bakit napapikit ako sa sobrang kiliti na nararamdaman ko.
"H-ha?" Damn! Bat di nalang niya simulan.
"You're sexy and at the same time your cute. Thank God you're mine now." At muli ay sinakop niya ang aking mga labi.
Habang hinahalikan niya ako ay nag lakbay ang kanyang mga kamay sa iba't ibang parte ng katawan ko kaya halo halong sensasyon ang nararamdaman ko.
Pababa ng pababa ang kanyang mga halik sa leeg ko hanggang sa makarating sa dibdib ko. Walang pangundangan niya itong hinalikan at sinipsip.
Napapaliyad ako sa ginagawa niya sa aking dibdib habang sinisipsip at dinidilaan niya ang isa ay hinihimas niya naman ang kabila
"Mmmm..Allen.." I moaned.
"Yes Queen..Moaned my name." He said while doing wonders at my breast.
Ng nagsawa niya sa paglalaro sa dibdib ko ay bumaba ang kanyang mga halik hanggang sa marating na niya ang gitna ng aking mga hita. Damn! Ang sarap.
Ibinaon niya ang kanyang dila sa may butas at halos mapasigaw ako sa sarap. Feeling ko nga mapupunit ko na ang bedshet sa sobrang panggigil ko.
"Ahhh..." I moaned once again.
Habang dinidilaan niya ang aking gitna ay ipinasok niya ang kanyang gitnang daliri saakin na nagpadagdag sa init na nararamdaman ko.
"You're ready for me Alliya." Sabi ni Allen na ngayon ay nakatitig na saakin. Bigla niyang isinubo ang daliring ipinasok niya saakin na siyang dahilan ng paglaki ng aking mga mata.
"A-Allen! Why did you do that!" Singhal ko.
He chuckled then he said " bakit ba? Masarap e. You taste like heaven Alliya."
"I'm going inside you now." Sabi niya. Ipinadapa niya ako at ipinasok ang kanya saakin.
Sa isang baon niya palang ay nasaktan na ako ngunit may sarap naman din kaya okay lang.
"Shit! You're so tight! Ahhh...." Sabi niya.
Habang tumatagal ay mas lalong bumibilis ang kanyang paghugot baon kaya mas lalo din akong nasasarapan sa ginagawa niya.
"Malapit na ako." Sabi ko habang humihingal.
"Malapit na din ako Alliya. Malapit na." Mas lalo niya pang binilisan habang hinahalikan ang aking batok.
Hanggang sa naramdaman ko nalang ang isang malakas na pagbaon at ang katas na kanyang pinakawalan sa loob ko.
"Damn! Ang sarap mo Alliya. Gabi gabi kang mapapagod saakin niyan." Sabi niya habang nasa ibabaw ko parin at ako'y nakapada padin.
"Mahal na mahal kita Reyna ko.. Hinding hindi ako mag sasawang sabihin sayo to"
"I love you so much my King."
and after that we fall asleep.
After how many months......
"Alliya! Kaya mo yan! Please kaya mo yan!" Hindi ko yata kayang makitang nasasaktan si Alliya... Kung pwede sana ay ako nalang ang makaramdam ng sakit.
"Sir. Hindi po kayo pwede sa loob." Sabi ng isang nurse na pilit akong hinaharangan sa may pinto.
"Kailangan ako ng asawa ko!" Sabi ko ngunit hindi ako pinakinggang at isinara na ng tuluyan ang pinto.
Ilang oras na ang nakakalipas at wala pa akong balita mula sa loob.
Biglang dumating ang mga magulang ni Alliya kasama si mommy ko.
Tumakbo agad ako kay mommy at niyakap siya ng mahigpit. "Mommy. Kinakabahan ako." Hinaplos niya ang aking likod "magiging okay din siya." Sabi mommy.
Kinausap din ako ng magulang niya at tinanong ako ng kung anu-ano pero ang isip ko ay nasa loob ng silid kung nasaan ang asawa ko. Sana maging okay na siya.
Ilang oras pa ang nakalipas ng lumabas na ang doctor na may konting bahid pa ng dugo sa kanyang suot. Anong nangyari sa asawa ko.
"Dok kamusta ang asawa ko?" Kinakabahan ako sa isasagot niya.
Ngumiti siya saakin at sinabing "She's fine now. Congratulations. The delivery was successful.. Meron ka ng panganay na lalaki and he's healthy."
My life is now complete. Damn! It's all worth it.
-----
The end na! Thank you so much sa sumubaybay ng corny'ng pagmamahalan ng kambal. :)
BINABASA MO ANG
I Love You My Twin Sister
RandomI know it's not right. It's not right to fantasize about you, It's not right to dream about you, It's not right to be your man, It's not right to fall in love with you, but what can I do? I'm so in love with you and I don't know what to do. I LOVE...