Ilang linggo ko nading pinag iisipan kung saabihin ko ba kay mommy ang tungkol kay daddy. Gusto kong maging kompleto kami pero paano kung umasa lang si mommy? Paano kung ayaw na ni daddy?
Andito kami sa dimensions ngayon kasama ang mga jerks kasama ng kanikanilang partner.
Si Sheldon na busy'ng busy sa kanyang asawa na si Isabella
Si Vonn na kasama din ang kanyang asawa. I don't know her name. Sayang silang dalawa ni Marie yung long time girlfriend niya.
Si Sanford na kasama din ang girlfriend niyang si Kenna. Atleast may nakatiis sa kamanyakan niya.
Si Charles si Chrissmon na nag uusap dahil wala silang kasama. At kami ni Allen.
Gusto kong mag enjoy pero dahil kay daddy ay hindi ko masyadong magawa.
"Okay ka lang ba?" Tanong niya saakin. Kahit siya ay nababahala na rin.
"Okay lang ako." Ngumiti ako sakanya. "Don't mind me."
Dumaan pa ang ilang oras at halatang lasing nadin ang mga kasama ko kahit si Allen ay medyo natamaan na din.
"Reyna ko, tara sa kwarto?" Sabi ni Allen ng nakakaloko.
"Allen, you're drunk." Pinisil ko ng mahimna ng kanyana ilong.
"And also I'm so drunk with you with you my Alliya...tara?" Hayy... My Allen is a naughty.
"Allen, baka mabuntis mo ako. Hindi pa nga tayo kinakasal eh.."
"Doon din naman pupunta yun eh. Papakasalan din naman kita." Sabi niya habang hinahalikan ang balikat ko. Damn this man.
"Akyat nga kayo sa taas! Naiinggit ako eh." Pagloko ni Charles samin.
So, dahil makulit siya ay pinagbigyan ko siya. Umakyat kami sa kwarto niya and we made love till dawn.
Gusto ko nga dapat na magcondom siya eh. Pero ayaw niya kasi hindi niya gagawin saakin yun. Hay.. Mahal na mahal ko talaga ang lalaking to.
Pagkagising ko hinanap ko agad ang aking cellphone para tignan kong may ilang mga messages na importante doon. Pinapauwi ako ni mommy dahil dumating ang kamag anak namin sa abroad at gusto niya akong ipakilala sa kanila.
"Allen." Mahina ko siyang niyugyog.
"Hmmm."
"Nasa bahay namin ang relatives namin. Mommy needs me there."
Tumayo siya at napahawak siya sa kanyang ulo at lumabas ang ilang mura sa kanyang bibig.
"Kaya mo bang mag drive? Mukhang malakas ang hang over mo." Tanong ko sakanya.
"Kaya ko." Ngunit halata naman sa kanya na sakit na sakit siya sa kanyang ulo.
Bigla namang bumukas ang pinto at iniluwa nito si Chrissmon na bagong ligo.
"Hoy! Love birds di pa kayo uuwi?"
"Allen, sasabay nalang ako kay Chrissmon. Magpahinga ka muna. Sunod ka sa bahay ha?"
"Are you sure?" Tanong niya. "Wala akong tiwala sa gagong yan."
"Hoy pare! Sinasaktan mo yung damdamin ko ah! May girlfriend din ako no!" Sabi niya habang tumatawa.
"Sinagot kana ni Nic?" Sabay pa naming tanong sa kanya ni Allen. Finally!
Biglang nag bago ang kanyang ekpresyon na tila may mali kaming nasabi. "Who's that girl? It's sounds like a whore's name."
Ano nanaman kayang drama ng mga to. Tssk. "Maka-whore ka naman!" Sabi ko.
"Oh sasabay kaba Alliya?" Tanong ulit niya at pumayag naman ako.
"Ingatan mo yan!" Sigaw pa ni Allen bago kami makalabas ng kwarto.
Ng makapasok kami sa kanyang kotse ay agad ko siyang tinanong tungkol sa bestfriend ko. Alam ko kasing may problema nanaman sila. Sinabi ko na kay Nic na gawin na niyang boyfriend si Chrissmon pero ayaw talaga niya. Kahit halata naman sakanyang maha din niya ito.
"What happened to your relationship with Nic?" Kahit naman lokoloko itong lalaking to nakikita ko namang mahal na mahal niya si Nic e.
"Relationship? We're just fucking and playing around. Masyado na akong ginagawang laruan niyang bestfriend mo...I'm tired. May bago na ko." Sagot niya.
Hindi na ko muling nagtanong. Ayaw kong mangialam sa problema ng iba dahil kahit ako ay may problema din. Nagpatuloy nalang din siya sa pag dadrive.
"Kayo? Buti naman naging kayo?" Tanong niya habang nakatingin sa kalsada.
"Oo.. Ang saya ko." Nakangiti ako sakanya.
"Type kita noong nasa Highschool pa tayo eh. Sinabihan ko ng bayaw si Allen binugbog ako. Tang ina." Sabi niya at tumawa. Hayy kaya din pala walang nanliligaw saakin at kung meron man di nagtatagal kasi binabantaan niya.
"Type mo ako? Natatandaan ko. Jsprom magkahalikan kayo ni Nic ah." Nagulat siya sa sinabi ko pero saglit lang yun.
"That....That was the time I fell inlove with her."
Madami pa kaming pinagkwentuhan at tawa lang kami ng tawa ng bigla nalang may narinig akong isang malakas na busina at nasa harapan na namin ang isang ten wheeler. Papunta ito sa sinasakyan naming kotse kaya agad itong niliko ni Chrissmon.
Hanggang sa naramdaman ko nalang na niyakap niya ako at nakarinig ako ng isang malakas na impact. "Fuck!" Mura niya. Huli kong natandaan ay bumangga kami sa poste at duguan kaming dalawa.
Nasaan ako? Bakit ang sakit ng ulo ko? Nasa ospital ba ako? Bakit ang sakit ng buong katawan ko? Bakit parang may sugat ako? Sino ang mga taong to?
Sino ako?
-----
BINABASA MO ANG
I Love You My Twin Sister
RandomI know it's not right. It's not right to fantasize about you, It's not right to dream about you, It's not right to be your man, It's not right to fall in love with you, but what can I do? I'm so in love with you and I don't know what to do. I LOVE...