Warning: SPG
"Allen, mawawala nadin ako. Mamamatay na ako. Anjan na siya. Hindi ko hahadlangan ang kaligayahan mo. Salamat sa apat na taon na nasa tabi kita."
"Cassey, please wag ka ngang mag salita ng ganyan. Parang namamaalam ka na eh." Sabi ko sabay irap. Kanina pa namin pinagtatalunan ang tungkol sa pakikipag ayos ko kay Alli at naiirita na ako.
Ano pa bang dapat naming ayusin? Tss... Wala na.. Sira na.. Pagod na din ako sa palaging ganito. Aayusin ko pero di siya marunong makisama. Tatlong beses na akong nawasak dahil sa pang iiwan niya. Hahayaan ko pa bang maging apat yun?
"Nagiging pabigat-..."
"Stop it Cassey. Hindi ka pabigat sakin. Gusto ko tong ginagawa ko. Dito lang ako sa tabi mo." Sagot sakanya.
"Maraming salamat Allen." Mahinahon niyang sabi.
Cassey has a Hypertrophic Cardiomyophaty. Hindi niya ito sinabi noon sakin. Nalaman ko nalang sa mommy niya dahil isang araw hbang kami ay magkasama sa isang mall ay bigla nalang siyang hindi makahinga. Hindi naman sinabi ng mommy niya na alagaan ko si Cassey, ako ang nagpresinta dahil nadin sa may utang na loob ako sakanya dahil sa pagsama niya saakin noong mga panahong wasak na wasak ako dahil kay Alliya.
Cassey is a jolly person, kaya niya akong pasayahin ng wala man lang ka effort effort at dahil doon ay minsan nababawasan ang pag iisip ko kay Alliya.
Galit at puot ang nararamdaman ko sakanya. Lumayo siya dahil sa nasaktan siya. Hindi niya naisip yung mga taong nasa paligid niya. Ako ang selfish? Mas selfish siya. Aaminin ko namang hanggang ngayon ay mahal na mahal ko parin siya. Pero hinding hindi ko na ipapakita ulit yun. Nasasaktan ako dahil napagpasyahan kong itago na ang pagmamahal ko sakanya. Well wala din namang pinag kaiba non. Pag pinakita ko, sasaktan niya lang din naman ako. It's better na itago ko nalang sa sarili ko.
"Magpahinga kana muna. Alam kong pagod ka sa byahe. Uuwi muna ako sa condo ko." I kissed her forehead at pag katapos ay umalis na ako para umuwi.
Ng makarating ako sa condo ko ay laking gulat ko ng makita ang babaeng matagal ko ng gustong kalimutan Ngunit hindi ko magawa gawa. Nakaupo siya at tila ay naiinip na. Hindi niya ako napansin kaya nagsalita ako.
"What are you doing here?" Malamig kong tugon. Pinipilit kong wag magpakita ng emosyon.
"C-can we talk?" Halata sa tono ng boses niya ang kaba.
"About what?"
"Thank you sa pag aalaga mo sa mommy ko ng mga panahong wala ako."
"Yeah yeah.. You're welcome." Sarcastic kong sabi. "Yun lang ba ang ipinunta mo? Sana pinasabi mo nalang kay Nic." Hindi siya nakasagot sa sinabi ko. Nananatili lang siyang nakatayo at nakatitig saakin.
"Kung wala ka ng sasabihin. You may leave now. I'm sleepy." Wala padin siyang sinasabi kaya tinalikuran ko na siya at naglakad papunta sa aking silid.
"Lock the door if you-" Nagulat ako ng yumakap siya sa may likuran ko. Napapikit ako ng dahil doon. I can smell her sweet strawberry scent. Hindi padin pala nagbabago ang kanyang pabagngo. Ramdam ko din ang init ng kanyang katawan sa likod ko at para akong naestatwa at hindi alam ang gagawin.
"I...I missed you so much." Pabulong niyang sabi. Ngayon, ako naman ang hindi makasagot sa sinabi niya. Should I say I missed you too?
"I still love you Allen. I love you. I really do." Doon ako kumilos at tinanggal ang mga braso niyang nakapulupot sa may bandang tyan ko. Hinarap ko siya gamit ang galit kong titig.
"Pitong taon Alli. Pitong taon kang wala tapos sasabihin mong mahal mo ako? Fuck it Alliya!" Sa tingin ko ay pulang pula na ang mata ko lalo na ang leeg at tenga ko dahil sa sigaw ko.
Nakita kong may lumandas na mga luha sa kanyang mata at kahit ayaw ko ng nararamdaman ko ay parang nasasaktan akong makita yun.
"Nag...Nagkamali ako Allen..I'm sorry." Humagulgol na siya sa harap ko. Gusto ko man siyang patahanin ay pinanatili ko nalang ang sarili kong wag gumalaw.
"Alliya leave." Malamig kong tugon. Hindi ko na kaya pang makita siyang ganito. Kung dati ay handa akong saluhin lahat ng sakit na mararamdaman niya ay ngayon ay pipilitin kong hindi na. Ipapakita ko sakanyang wala na akong pakialam.
Ilang saglit pa ay naramdaman ko nalang na tinalon niya ako at hinalikan. Halik na parang wala ng bukas. Nakayakap siya sa batok ko habang nakapulupot ng kanyang mga binti sa bewang ko.
Hindi ako nakagalaw dahil sa ginawa niya. Halos manlaki din ang mga mata ko sa kinilos niya.
"Open your mouth Allen." She said in between our kisses. Hindi ko alam ang mga sununod na nangyari at sinasalubong ko nadin ng hagod ang kanyang mga halik.
Ilang saglit pa ay naramdaman ko ng napaupo ako sa couch habang siya ay nasa ibabaw ko habang hinahalikan parin ako.
"Damn girl!"
Bigla niyang tinanggal ang kanyang blouse at tumambad saakin ang kanyang maputing katawa. Fuck that pink bra.
Gusto kong pigilan ang sarili ko ngunit hindi ko maikakailang gusto ko ang mga nangyayari. I missed her so much at kahit na galit ako ay hindi ko maitatangging mahal na mahal ko parin talaga ang babaeng nasa ibabaw ko.
Naramdaman kong kinalas niya ang aking belt, sinusubukan niyang ibaba ang pants ko at nakita kong nahihirapan siya kaya ako na mismo ang gumawa. Hindi na ako makapag pigil kaya ibinuhat ko na siya at ipinasok sa aking silid. Agad kong tinanggal ang kanyang saplot at ng makita ko ang kanyang malaporselanang balat ay siyang mas tumindi pa sa nararamdaman ko. Sumisikip nadin ang boxer shorts ko.
"Allen, please make me feel that you own me again. Please. Just this time." she said with her desperate tone.
Tinanggal ko ang boxers ko at pumatong sakanya. Ako naman ang sumugod ng halik sakanya.
Ang isang kamay ko namay ay pinaglalaruan ang kanyang malulusog na dibdib. Shit! Madami na akong naikama, pero si Alliya padin talaga ang kakaiba. Maybe becauase I love her.
"Ahhh...A-Allen." She moaned my name when I inserted my middle finger on her core. I like my name on her mouth. Fuck! Mas lalo akong natuturn on kaya ginawa kong dalawang daliri ang ipinasok ko sakanya.
Binilisin ko ang paglabas masok.. Napaliyad siya at halos mapunit na niya ang bed shet ko. Pagkatapos ng ilang sandali ay naramdaman ko na ang mainit na likidong inilabas niya.
"Ahhh...A-Allen.." He moaned again my name.
"I'm going inside now." Pag papaalam ko at ipinwesto ko na ang akin sakanya.
Unti unti ko itong ipinasok sakanya at napapikit ako sa sarap dahil sa init ng kanyang loob. She still very tight.
"Ahhhh...." Halata sakanya ang sakit. Kaya hindi ko muna binilisan.
"Masakit ba?" Nag aalalang tanong ko.
"Me-medyo." Pinunasan ko gamit ng kamay ko ang mga pawi sa kanyang noo.
"I'll massage your boobs while thrusting inside. Para hindi mo masyadong maramdaman ang sakit." Sabi ko at alangan na tumango siya saakin.
Then pinagpatuloy ko na ang ginagawa ko. I massaged her breast while thrusting at naramdaman ko namang hindi na siya ganon nasasaktan.
Ilang bayo pa ang ginawa ko. Binilisan ko ng binilisan hanggang sa mapakawalan ko na ang kanina pa gustong kumawala.
I collapsed above her at parehas kaming naghahabol ng hininga.
Damn! This girl is my Queen. No doubt still my Queen.
BINABASA MO ANG
I Love You My Twin Sister
RandomI know it's not right. It's not right to fantasize about you, It's not right to dream about you, It's not right to be your man, It's not right to fall in love with you, but what can I do? I'm so in love with you and I don't know what to do. I LOVE...