CFWFR 2 ♥ Mall
Trevor's POV
"WHAT THE FVCK?!"
"Please Shavor! Samahan mo ako sa mall,pretty please?" Kanina pa ako kinukulit ni Hannie na samahan siya sa mall.
"Bakit hindi ka magpasama sa manliligaw mo?"
"Tch. Si Emir Klin?! No way. Ayaw niya nga akong samahan eh,pupunta daw siya sa office ni Tito Manuel,kakausapin daw siya ni Tita Emma."
"Tch."
"Please Kuya?" 'Yan na siya nag-kuya na. Pag-nag kuya na 'yan,malamang nagmamakaawa na siya.
"Ok fine. Hintayin mo ko sa baba." Bigla na lang niya akong niyakap.
"Yiee! Sabi na hindi mo ako matitiis eh. Ang gwapo mo talaga!" Paglabas niya ng kwarto ko- na kwarto namin ni Ayesha..dati,nagpalit na ako ng damit.
Gray na t-shirt and white pants. Kinuha ko yung phone ko,wallet at susi ng kotse na nakapatong sa kama.
Pagbaba ko naabutan ko si Hannie sa salas. "Let's go." Sabi ko saka dumiretso ng lakad kaya humabol naman siya."Omg! Your so gwapo talaga Kuya." Kuya nanaman. Malamang hindi lang siya nagpasama. Baka magpabili pa 'yan.
Habang nag-da-drive ako,kanta ng kanta yung daldalita kong kapatid.
'Daldalita'...
Siya ang nagpangalan niyan sa kapatid ko. Teka,bakit ko ba naaalala 'tong mga ganitong bagay?
Dapat hindi ko na 'to iniisip eh,nasasaktan lang ako.
Sandali lang ang byahe papnta sa mall kaya nakadating agad kami.
*
Ayesha's POV
"MOM! Let's go. I want to buy new toys!"
"Tch. You have a lot of toys little sister."
"So what?"
"Ayan nanaman,mag-aaway nanaman kayo. Tama na 'yan,pwede magtagalog na kayo? Nasa pilipinas na tayo. Saka sumasakit na ang ulo ni Author- este ulo ko kaka-english niyo." Saway ko sa kanila. Para silang aso't pusa.
"Sorry mom."
"Don't get mad mom Please? I love you." Niyakap ako ni Travis.
"Me too mom! Mehel kete." Nauutal na sabi ni Nimo. She's so cute,she's trying to speak filipino language,tapos ako naman 'tong napapa-english.
"Sorry mom. But promise,i'll try to speak tagalog." Ang ku-cute talaga ng mga anak ko.
"So,tara na?"
BINABASA MO ANG
CFW 2: For Real [COMPLETED]
Romance[UNEDITED: Sorry for misspelled,typos,wrong grammar,etc.] Casanova's Fake Wife: For Real Ayesha and Trevor story. May pag-asa pa ba kung nakalimutan na niya ang lahat? Ipaglalaban mo pa ba kung kinalimutan ka na niya?